แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.56K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

15) เวลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมทำได้แค่นั่งทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมในช่วงเวลาแบบนี้ผมคงทำอะไรไม่ได้แล้วจริงๆสิ
"พัตนี่มึงนั่งเม่อตั้งแต่เมื่อกี้แล้วนะเว้ยเป็นอะไรว่ะ"
"เปล่าไม่มีอะไร"
ผมคงได้แค่โกหกเพื่อนคนอื่นไปวันๆว่าไม่มีอะไรใบหน้าที่แจ้มใสนั้นก้อคงเป็นภาพลวงตาคนอื่นเท่านั้น
"มีอะไรก้อบอกพวกกูได้นะเว้ยเก็บไว้คนเดียวเดี๋ยวอกแตกตายพอดี"
ไม่ต้องพูดตอกย้ำก้อได้มังคุณเพื่อนแค่นี้ก้ออกอีแป้นจะตายอยู่แล้วล่ะ
"ประกาศๆให้นักเรียนทุกคนไปรวมตัวกันที่หน้าเสาธงด่วน"
อะไรอีกล่ะเนี้ยนี่มันเที่ยงนะไม่ใช่เวลาที่จะเข้าแถวไม่ใช่เหรอสงสัยระบบประสาทของสภานักเรียนคงเสียมั้งรีบซ่อมไวๆนะลูก เอ๊ยคิดบ้าอะไรอีกไปเข้าแถวได้แล้ว
บรรยกาศอันเงียบสงัดนี่เป็นเรื่องไม่ดีแน่ๆบ้าน่าไมใช่อยสกที่คิดหรอกตอนนี้คงต้องลืมเรื่องผูชายคนนั้นไปได้แล้วหันหน้ามาอยู่กับปัจจุบันจะดีกว่าอีกไม่กี่เดือนก้อจะจบแล้วคงต้องให้เรื่องราวที่เคยเกิดกลายเป็นอดีตดีกว่า
"สวัสดีครับ"
เสียงอันคุ้นหูนั้นถูกเปล่งออกมาจากลำโพงก้องเข้าไปในส่วนลึกของจิตใจ
"ผมจินลูกชายเจ้าของโรงเรียนนี้"
"แกๆชั้นได้ยินมาว่าพี่เค้าจะมาประกาศตัวแฟนใหม่อ่ะแก"
"จริงหรอแกแล้วพัตเตอร์ล่ะ"
"ชั้นได้ข่าวมาว่าไปเลิกกันกลางโรงบาลเลยแก”
 
“จริงหรอ”
 
กลุ่มผู้หญิงกลุ่มนึงกำลังนินทาเรื่องที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้
 
“วันนี้ผมจะประกาศตัวแฟนของผมปิกกี้”
 
แล้วผู้หญิงคนึงีขึ้นกำลังเดินขึ้นเวทีและยิ้มด้วยใบหน้าที่สวยหวานราวกับน้ำตาล
 
“สวัสดีค่ะชั้นปิ๊กกี้ค่ะ”
 
ตอนนี้สิ่งที่กำลังจะถูกฝังลงไปที่ก้นหัวใจแต่เค้ากลับเอามันขึ้นมาอย่างง่ายดาย
 
ร่างกายและความคิดมันเหมือนหยุดทำงานไปกระทันหัน
 
“มึง...ฮึก..กูไปห้องน้ำก่อนนะ”
 
น้ำตาเริ่มไหลลงมาอาบหน้าพร้อมกับร่างกายที่วิ่งไปข้างหน้าอย่างไม่มีจุดหมายแม้สายตาและคำนินท่ของคนอื่นมันก้อหยุดผมไม่ได้แล้ว
 
เวลามันไม่ได้ช่วยอะไรเลยจริง
 
#โปรดติดตามตอนต่อไป
ไรท์จะมีวาสนาติดอันดับกับเค้าไหมนะช่วยกันโหวตให้เค้าด้วยน้าาาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา