แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

19) แค่...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนนี้ผมมายืนอยู่หน้าบ้านพระสวามีแล้วคิดว่าน่าจะไม่รอดแน่ที่จะต้องมาเสนอตัวต่อหน้าพ่อแม่เค้า
"เข้าไปในบ้านกัน"รอยยิ้มนั้นยิ่งทำให้ผมรู้สึกอึดอัดมากกว่าเดิมอีก
"อือ..."ผมได้แค่ยิ้มแบบฝืนๆไป
"แล้วยืนบื้ออะไรล่ะ ไปดิ"เค้าเข้ามาจูงมือผมเดินเข้าไปในบ้าน
"เดี๋ยวๆเดินตามไม่ทันแล้วนะ"ผมทักขึ้นหลังจากที่เดินมานาน..นี้ทางเข้าบ้านหรือสะพานข้ามทวีปว่ะยาวชิบ...
"เดินตามมาเถอะน้าาา"ผมได้แต่เดินตามเท้าพี่เค้าไป...ไม่นานผมก้อเดินเข้ามาสู่ประตูหน้าบ้านแต่เดี๋ยวนะนี้หน้าบ้านหรือประตูไททัน
"เข้ามาดิ"ผมเดินเข้ามารู้สึกว่าตัวเองเปนแมลงสาบในบ้านหลังใหญ่เลยแฮะ
"คุนหนูกลับมาแล้วหรอครับ"แม่บ้านวิ่งเข้ามาถามพี่จิน
"ครับ...งั้นผมเข้าไปก่อนนะครับ"เค้ารีบพาผมเดินเข้าไปในห้องโถงกลางบ้านแล้วก้อจ๊ะเอ๋...พระบิดามารดาของเค้านั่งรออยู่ที่โซฟาตัวใหญ่
"มาแล้วเหรอจ๊ะ"
"ครับ"
"แล้วนั่นใครนะลูก"สายตาของแม่ของเค้าจองมองที่ผม...รู้สึกว่าตัวเองด้อยมาาาาากเลยแฮะ
"นี...พัตเตอร์ครับ"
"เหรอจ๊ะน่ารักจังเลย"
"ขอบคุนครับ"ผมยกมือไหว้อย่างไว
"งั้นผมขอตัวก่อนนะคับ"แล้วผมก้อเดินห้องตามพี่เค้าไป
"มาทางนี้"ผมเดินละเมอเรื่อยๆจนสะดุ้งตื่น
ผมเดินตามพี่เค้าไปห้องของเค้าในห้องนี้มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นยังไงไม่รู้
"งั้นเดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ"
"เดี๋ยวก่อน"
"อะไรจะอ่อยเหรอ"
"เปล่า...แค่"
"อะไร"เค้าก้มหน้าลงมามองผม
"แค่อยากจะ..."
"อะไรล่ะ"ไม่รู้ในสมองผมคิดอะไรอยู่ในตอนนี้มือทั้งสองข้างเข้าโอบกอดเค้าไว้แม้ว่าเค้าจะอึ้งกับการกระทำนี้ก้อตามแต่ไออุ่นนี้มันช่างน่ากอดไว้ไม่อยากออกจากอ้อมกอดนี้เลยแม้ต้องตายก้อตาม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา