แฟนตัวร้ายของนายหื่นกาม(The wanton lust)

9.2

เขียนโดย มาสเตอร์โดรา

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 18.10 น.

  20 ตอน
  23 วิจารณ์
  23.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 มกราคม พ.ศ. 2560 23.17 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เงื่อนไขสุดแสนโง่เขลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เอายังไงล่ะที่นี้ดันไปมีเรื่องกับลูกเจ้าของโรงเรียนซะได้เรื่องนี้ถึงหู ผ.อ. แน่เลย(T_T)
 
“กลับมาแล้วครับ”
 
“กลับมาแล้วครับหรอกินอะไรก่อนไหม วันนี้แม่ทำแกงเขียวหวานกับแกงส้ม”
 
“ยังล่ะครับ ผมยังไม่หิว”
 
หลังจากที่ผมคุยกับแม่เสร็จผมก้อเดินขึ้นห้องไป
 
ตอนนี้สมองไม่คิดเรื่องอื่นเลยนอกจากเรื่องไอ้บ้าจินนั้นดูท่าแล้วน่าจะเป็นคนขี้ฟ้องด้วยซิถ้าเรื่องนี้ถึงหูพ่อกับแม่ต้องแย่แน่ๆเลย ผมคิดเรื่องนี้อยู่น๊านนานจนเผลอหลับไป
 
“ก๊อก ก๊อก ก๊อก”
 
“พัตตื่นได้แล้วลูกมากินข้าว”
 
“งึมงำ งึมงำ คร๊าาาบบบบ”
 
นี่ชั้นเผลอหลับไปตอนไหนว่ะคิดเรื่องแบบนี้จนเผลอหลับไปเอาว่ะยังไงซะเค้าคงไม่ฟ้องหรอกนะ มั้ง!!!
 
จากนั้นผมก้อเดินลงมากินข้าว อาบน้ำ แล้วขึ้นไปนอน
 
6:30
 
“กริ๊งๆๆๆๆๆ”
 
“งืมงำๆ”
 
เช้าแล้วคิดถึงเรื่องเมื่อวานแล้วชะตากรรมจะเป็นยังไงล่ะทั่นี้ไม่อยากคิดเลย
 
7:30
 
ชั้นรู้สึกเกียดโรงเรียนแล้วสิ
 
16:01
 
ในที่สุดเวลาที่ชั้นนอคอยก้อนี้ก้อมาถึงเจ้าบ้านั้นคงไม่พูดอะไรแล้วสงสัยสมองฟ้อลืมไปแล้วมั้งกับบ้านดีกว่าชั้น555++
 
“น้อง ไอ้น้อง”
 
อะไรกันนะเสียงแบบนี้เสียงที่ได้ยินแค่เพียงแปปเดียวแต่จำจนขึ้นสมองเลยตอนนี้ ชั้นหันหน้าไปโดยอธิฐานว่าคงไม่ใช่แต่รู้สึกว่าพระเจ้าจะไม่เข้าข้างผมซะแล้ว
 
“ครับ”
 
ผมตอบไปโดยที่ตอนนี้สั่นไปหมดแล้ว
 
“มาคุยกับชั้นหน่อยสิ”
 
เค้าเดินออกไปทางหลังโรงเรียนคงจะคุยเรื่องที่หลังเวทีแน่ๆเลยงั้นชั้นหนีดีกว่าเผ่นราบบบ!!
 
“ถ้าคิดจะหนีล่ะก้อนะเรื่องเมื่อวานถึงหูแน่^^”
 
เค้ารู้ได้ไงอ่ะว่าชั้นจะเผ่นอ่านใจเป็นรึไง
 
“ใค...ใคร...จะ...หนี”
 
“งั้นก้อตามมาสิ”
 
เอาแล้วไงเค้าคงไม่เอาชั้นไปฆ่าหันศพแล้วโยนลงน้ำใช่ไหม ผมเดินตามเค้าไปรู้สึกว่าเค้ามองเราอยู่เรื่อยเลยคงคิดจะทำอะไรอยู่แน่
 
เขาหยุดตรงหลังโรงเรียนตรงนี้เป็นที่ลับตาคนส่วนใหญ่จะมีแต่พวกติดยามาอยู่แต่ทำไมวันนี้ไม่มีคงเป็นเพราะไอ้หน้าปลาช่อนนี้แน่ๆ
 
“คุนจะพูดอะไรก้อพูดสิ”
 
“เลิกยุ่งกับปักษาสะ”
 
ห๊ะ!ปักษาพี่ปักษามาเกี่ยวอะไรด้วยแล้วเค้ารู้ได้ไงว่าเรารู้จักกับพี่ปักษา
 
“เกี่ยวอะไรกับพี่ปักษา”
 
ลืมบอกไปว่าผมกับพี่ปักษารู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่ตอนไปทำงานพิเศษที่เชียงราย
 
“ชั้นเป็นน้องของปักษา”
 
ประโยคที่เค้าพูดออกมาทำให้ผมอึ้งไปเลยนี่เค้าเป็นน้องพี่ปักษาจริงๆเหรอไม่อยากเชื่อว่าพี่ปักษาจะมีน้องด้วยแต่ตอนทำงานด้วยกันพี่เค้าก้อไม่ได้บอว่ามีน้องนิ
 
“แล้วไงนายตอบไม่ตรงประเด็นว่าเกี่ยวอะไรกับพี่ปักษา”
 
“พี่ปักษาชอบนาย”
 
อะไรกันตั้งแต่เมื่อไรไม่เข้าใจอะไร
 
“ล้อเล่นใช่ไหมนายพยายามกุเรื่องขึ้นมาให้ชั้นต้องงออกจากโรงเรียนนี้ใช่ไหม”
 
“เก่งนิแต่เรื่องพี่ปักษาเป็นความจริง”
 
“ชั้นไม่โง่ที่จะออกจากโรงเรียนนี้ง่ายๆหรอก”
 
“ชั้นว่าแล้วว่านายต้องตอบแบบนี้”
 
“งั้นชั้นมีเงื่อนไขที่นายปฏิเสธไม่ได้”
 
เงื่อนไขงั้นเหรออะไรอีกล่ะแผนการชั่วของเค้ากำลังจะเริ่มอีกแล้วเหรอ
 
“ว่ามา”
 
“นายต้องยอมมาเป็นแฟนกับชั้น”
 
“ห๊ะ”(O_o)
 
อะไรของเค้าคิดจะทำอะไรนะเป็นข้อเสนอที่ชั้นปฏิเสธไม่ไดงั้นเหรอ
 
“เงียบแบบนี้ยอมรับไม่ได้ล่ะสินะ”
 
“ชะ...ชั้น...เอ่อ”
 
“พูดมาสิว่าตกลงถ้าไม่งั้นก้อเตรียมตัวออกจากโรงเรียนซะ”
 
ปัญหาหนักล่ะที่นี้ถ้าไม่ก้อออกงั้นเหรอชั้นจะทำเพื่ออะไรดีอนาคตกับศักดิ์ศรี
 
“ไม่ตกลงสินะได้งั้นเตรียมตัวออกจากโรงเรียนได้เลย”
 
“เดี๋ยว...ตกลง”
 
ในเสียววินาทีนั้นที่ผมตัดสินใจลงไปนี้ผมคิดถูกแล้วใช่ไหมที่ตอบตกลง
 
“ฮึ”
 
ในขณะที่ผมกำลังปวดสมองอย่างหนักเค้ากลับหัวเราะแบบนี้ไม่เรียกว่าคนแล้ว
 
“พรุ่งนี้วันเสาร์เตรียมตัวไว้ด้วยชั้นจะไปรับถึงบ้าน”
 
แผนการของเค้าอีกแล้วสินะที่เค้าจะทำให้ชั้นต้องอับอายอย่างแน่เลย
 
“ตามนี้นะ...ถ้าชั้นไปแล้วไม่เจอเตรียมตัวออกจากที่นี้ได้เลย”
 
แล้วเค้าก้อเดินออกไปตอนนี้ทุกอย่างเริ่มไม่เหมือนเดิมแล้วสิ...ชีวิตชั้น
 
#โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา