I forget you วุ่นรักฉบับนายขี้ลืม

-

เขียนโดย ช็อกโก้

วันที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.34 น.

  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,508 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มีนาคม พ.ศ. 2559 00.54 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ความบังเอิญ!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
สายลมพัดยามเช้า แสงแดดอ่อนๆ มองบนท้องฟ้าเห็นพระอาทิตย์ดวงกลมโต หมู่นกโบยบินไปตามท้องฟ้าในยามสว่าง มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะต่อการพักผ่อนเสียจริงๆ แต่ทว่า ฉันไม่สามารถทำได้ตามใจที่ต้องการนะสิ เพราะตัวของฉันเองนั่นนะมีความฝัน เพราะฉะนั้นฉันถึงต้องคอยเดินตามความฝันของตัวเองให้ได้ ถึงแม้ว่ามันจะต้องลำบากเหน็ดเหนื่อยมากสักเท่าไร ฉันก็จะไม่ท้อง่ายๆหรอก ในช่วงเวลาที่คนอื่นพักผ่อนกันในวันหยุดที่แสนสบายนั่น ฉันไม่สามารถทำตามอย่างคนทั่วไปได้ ฉันต้องค่อยทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับการซ้อมเต้นและ ร้องเพลง ช่วงเวลาส่วนตัวทั้งหมดฉันยกให้กับการซ้อมทั้งหมดเลย แต่เพื่อความฝันของฉันแล้ว ฉันคนนี้สู้ตาย! ฉันเชื่อว่าสักวันหนึ่งเมื่อฉันพร้อมเมื่อไร ฉันก็จะเริ่มเดบิวซ์ และเปิดตัวเป็นศิลปินในเมืองไทยทันที และนี่ละคือสิ่งที่ฉันทุ่มเทมาตลอด14ปีเต็ม
ณ BTS สถานีสุขุมวิทย์
จุดมุ่งหมายของฉันในวันนี้ก็คือ หมอชิต ฉันนั่งรอเวลาออกของbts สายนี้ พลางหยิบมือถือในกระเป๋าขึ้นมา กดเข้าดูโปรแกรมโซเชียลที่มีชื่อว่าfacebook อย่างคนไม่มีอะไรจะทำ ฉันนั่งเลื่อนโพสดูนู้นนี่นั่น จนไปสดุดตาเข้ากับโพสนึง
'Exo พร้อม comeback จัดคอนเสิร์ตชุดพิเศษให้ Fc.ชาวไทย เตรียมพบกับพวกเขาทั้ง12คนได้ เร็วนี้ๆ>< We are one เปิดจองบัตรตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป~'
"Exo" จัดคอนเสิร์ตที่ไทยหรอ~ น่าสนใจดีนะความจริงแล้วตัวฉันเองก็ถือได้ว่าเป็นแฟนคลับของเหล่าexoทั้ง12คนเหมือนกันนะ แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดคลั่งไคล้ถึงขั้นเป็นบ้าเป็นบอหรอกนะ ฉันชอบแบบมีขอบเขตน่ะ ส่วนตัวแล้วฉันชอบexoดีโอเป็นพิเศษ เพราะว่าเขาคือเมนวอยท์ไง เพราะฉะนั้นเขาก็ต้องร้องเพลงเพราะใช่ไหมละ? แต่ความจริงแล้วในexo ก็มีเมนวอยท์หลักก็3คนนะ แต่ที่ชอบดีโอเป็นพิเศษอาจจะเป็นเพราะเสียงของเขาฟังดูแล้วนุ่มๆ ฟังแล้วสบายหูดีละมั้ง แถมหน้าตาหมอนั่นยังน่ารักอีกด้วย>-< แต่ถึงจะเป็นพวกที่คลั่งไข่ เอ๊ย! คลั่งไคล้exo ก็ตามทีแต่จะให้เสียค่าบัตรคอนเสิร์ตตั้งแพงเพียงเพื่อจะได้เห็นหน้าพวกเขาในระยะ1'000เมตรแล้วละก็ อย่าหวังเลยว่าฉันจะซื้อบัตรเข้าไปนั่งดู แน่นอนน้ำหน้าอย่างฉันคงไม่มีปัญญาซื้อบัตรข้างหน้าหรอก อย่างมากก็ได้แค่บัตรชั้นลอยแค่นั่นเอง และแน่นอนคนอย่างฉันคงไม่เสียเงินเป็นพันเพื่อไปนั่งดูขนคิ้วexoทั้ง12คนหรอกจริงไหม~
ฉันนั่งbts มาเรื่อยๆจนตอนนี้ถึงสถานีเป้าหมายแล้วนี่นา 'หมอชิต' นั่นเอง "สถานีหน้าหมอชิต"
ฉันเก็บมือถือใส่กระเป๋าไว้อย่างเดิมก่อนจะเดินออกมา และเป้าหมายต่อไปก็คือ Park jin hey studio ที่นี่คือแหล่งรวบรวมการสอนของพวกเหล่าที่ต้องการจะเข้าวงการบันเทิงทั้งหลาย ที่นี่มีเอกคณะแบ่งแยกเป็นกลุ่มย่อย เช่น เอกดนตรี เอกร้องและเต้น เอกการแสดง เอกการจัดการภาพยนต์ หรือแม้กระทั่ง เอกทำอาหารและเรียนรู้ภาษานานาชาติ ซึ่งแน่นอนว่า เอกคณะที่ฉันเลือกก็คือ 'ร้องและเต้น' ฉันก้มดูนาฬิกา ซึ่งตอนนี้ก็เวลาประมาณ 6.45 น. ใกล้เจ็ดโมงแล้วฉันต้องรีบขึ้นตึกแล้วละ อ่อ.ฉันลืมบอกไปแต่ละคณะก็จะมีตึกเป็นของตัวเองเพราะฉะนั้นแต่ละคณะจะไม่มีการได้เรียนปนกันหรือเรียนตึกเดียวกันได้ คงประมาณว่าอาณาเขตคณะใครคณะมันละมั่ง ฉันขึ้นมายังตึกเพื่อดูตารางการฝึกซ้อมของวันนี้ ตารางฝึกซ้อมของแต่ละวันจะถูกกำหนดโดยอาจารย์คุ้มสอน โดยอาจารย์แต่ละคนจะมีลูกศิษย์ได้เพียง1-2คนเท่านั้น และผู้เรียนก็จะมีห้องเรียนเป็นของตัวเองห้องหนึ่งเลยละ โดยขนาดห้องก็ใหญ่มากนะสำหรับซ้อมคนเดียว ภายในก็จะเป็นผนังกระจกล้วนทั้งหมด โชคดีจังเลย^----^ ที่ตารางซ้อมไม่หนักมาก 7.10 น.- 12.00 น. ซ้อมเต้น 12.10 น.-17.30 น. ซ้อมร้องเพลง หลังจากนั่นก็ free time ^___^ เย้! Free time ในที่นี้ก็คือหมดเวลาซ้อมทั้งหมด หรือเวลากลับบ้านนั่นเอง
~7.10. น.-12.10 น.~
การซ้อมเต้นของวันนี้ก็คือ การผสมท่าเต้นแจส กับ บัลเล่ต์ เข้าด้วยกัน ซึ่งก็ไม่ยากเท่าไรเพราะว่าฉันเคยเรียนมาแล้ว ถึงแม้ฉันจะชอบแอบลักไก่เวลาจังหวะวางเท้าก็ตาม-_-* การวางเท้าผิดแต่ท่านี่เป๊ะนะ หรือเรียกว่ามั่วอย่างมีหลักการนี่เอง -_____-
~12.00 น.-12.10 น.~
เบรกการซ้อม
~12.10 น.-17.30 น.~
ซ้อมร้องเพลง วันนี้ซ้อมเกี่ยวการแบ่งการหายใจในการร้องเพลง ซึ่งเรื่องนี้ฉันค่อนข้างมีปัญหามาก เพราะเวลาร้องเพลงแล้วชอบหายใจไม่ทัน แต่แล้วการซ้อมในครั้งนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงจะทุลักทุเลก็ตามเหอะ
~free time~
และนี่ก็คือเวลาที่จะกลับบ้านได้แล้ว ฉันเตรียมตัวและเดินมานั่งรถสายเดิมอย่างที่เคยทำทุกวัน นั่นก็คือ bts นี่เอง และแล้วฉันก็มาถึงซอยบ้านตัวเองซักที ฉันก้าวเท้าอย่างช้าเข้าซอย สายตามุ่งมองไปยังปลายทางที่อยู่ห่างไปไม่ไกลนัก บ้านของฉันไงละ><
อีกไม่ไกลแล้วจะถึงแล้วละนะ^____^
แต่ทว่า..............
หมับ~
ฉันรู้สึกเหมือนมีอะไรมาสัมผัสที่ปลายขา ฉันค่อยๆละสายตาจากทางเดินก้มมองยังพื้นที่ต่ำกว่าระดับสายตาเล็กน้อย ฉันเห็นชายคนนึงกำลังจับขาฉัน ก่อนเงยหน้าเล็กน้อย พร้อมเอ่ยคำพูดที่แสนจะแผ่วเบาเหลือเกิน ใบหน้าเขาเต็มไปด้วยเลือดสีแดงระเรื่อ คำพูดที่แสนแผ่วเบานั่นฉันพอจับใจความได้เล็กน้อย ว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ
"ช่วยด้วย~" สิ้นเสียงนั่นเขาก็หมดสตินอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้น
"นี่คุณ! คุณๆ" ฉันค่อยๆพลิกร่างชายคนแปลกหน้าก่อนจะค่อยสังเกตเห็นแผลตรงท้ายทอยว่าลึกแค่ไหน เขาคงจะเจ็บมากสินะ ฉันพลิกตัวเขาก่อนจะมองหน้าคนที่นอนหายใจรวยรินอย่างไร้สติ สายตาฉันเริ่มที่จะโฟกัสใบหน้าเขาชัดเรื่อยๆ ก่อนที่จะต้องตกใจในความบังเอิญครั้งนี้เสียจริง นี่มัน!!
"ชานยอลo..o" ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ
นี่มัน'ชานยอลexo'นิ แล้วทำไมเขามาอยู่ที่นี่เขาควรไปอยู่ที่อื่นแล้วเตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตที่กำลังจะจัดขึ้นสิ แล้วทำไมเขาถึงมาอยู่ในสภาพแบบนี้ได้ละเนี่ย ฉันค่อยๆเอามือยื่นไปยังปลายจมูกของเขาเพื่อเป็นการเช็คว่าเขายังคงมีชีวิตอยู่หรือเปล่า และสัมผัสลมหายใจที่รดปลายนิ้วเป็นการตอบสนองว่าเขายังมีชีวิต แล้วหลังจากนี้ฉันควรทำยังไงดีละ จะพาไปหาหมอแต่รถก็ไม่มี ไอ้ขืนจะแบกไปฉันก็คงรับน้ำหนักหมอนี่ไม่ไหวแน่ๆ ก็ดูตัวหมอนี่สิใหญ่กว่าฉันตั้งเยอะ แล้วจะทำไงดีละ จะทำไง คิดสิๆ!!!!!!!!!!!!
แต่จะว่าไปก็มีอยู่ที่หนึ่งนี่นา ที่น่าจะพาหมอนี่ไปได้และก็ไม่ไกลจากที่นี่ด้วย ฉันมองไปยังปลายทางข้างหน้าก่อนจะก้มลงพยุงคนไร้สติตรงพื้น
"โอ๊ย!ให้ตายเหอะ กินอะไรเข้าไปเนี่ยหนักชิบ ไม่ติดว่าหล่อจะปล่อยทิ้งซะเลยเนี่ย" แต่ว่าถ้าพาไปที่นั่นมันจะดีเหรอเนี่ย!! เอาเหอะน่าจะถือว่าช่วยเอาบุญแล้วกัน( -_-")

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา