love is friend ! รักนี้ทำไมต้องนาย

-

เขียนโดย Poly_shy

วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.40 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,599 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มีนาคม พ.ศ. 2559 11.44 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แค่เพื่อน !

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                           วันเปิดภาคเรียนที่แสนสดใส....กับการเรียน ม.ปลาย ปีสุดท้ายแล้ว !
ตึก ตึก ตึก เสียงฝีเท้าที่ดังเจ้ามาหาหญิงสาวผมทอง ที่นอนฟุบอยู่บนโต๊ะ
 
"อาริ ? มาเช้าขนาดนี้เลยหรอ " เสียงทุ้มต่ำพูดเบาๆ ก่อนจะวางกระเป๋าแล้วนั่ง
ลงข้างๆ ก่อนจะเกี่ยผมที่ปรกหน้าออกให้เห็นใบหน้าสวยๆของเธอ
 
"อื้อ...อื้อ " คิวขมวดคิ้ว ก่อนจะตัดสินใจปลุกเธอให้ตื่นขึ้นมา
 
"อาริ ตื่นได้แล้ว " คิวเขย่าตัวอาริ ทำให้ฉันรู้สึกตัวก่อนจะค่อยๆลืมตา
ก็พบคิวที่นั่งมองฉันอยู่ !
 
"ย๊าาา ! มาตอนไหนหาา ! " ฉันรีบเช็ดหน้าเช็ดตา แล้วนั่งดีๆ
 
"มาที่เห็นเธอนอนน้ำลายยืดเลยล่ะ " ฉันตีแขนคิวแรงๆหนึ่งที ทำเอาเจ้าตัว
ถึงกับลุกขึ้น แล้วมองหน้าฉัน....
 
"เสียภาพพจน์หมด " ฉันกอดอกบ่นกับตัวเอง
 
"ฮ่า มาทำไรแต่เช้า " คิวถาม
 
"เปล่า อยากมาเช้าในวันแรกที่เปิดเรียน ! " คิวทำหน้า งง เล็กน้อย ก่อนจะหยี
หัวฉันทุกครั้งที่เค้าเอ็นดูฉัน เหมือนลูกแมวตัวน้อยๆ....
 
"เพราะนายทำแบบนี้แหละ เค้าถึงมองว่าเป็นแฟนกัน " คิวหยักไหล่
 
"ไม่เห็นแปลก เราตัวติดกันตลอดเวลา แถมเป็นดาวเดือนคู่กันอีก ก็คิดแค่
เพื่อนกันป่ะหว่ะ คนพวกนั้นจิ้นกันไปเอง " จึก ! เหมือนมีอะไรมาแทงที่ใจ
แค่เพื่อน จำไว้ ! แค่เพื่อน อาริ 
 
"อ..เอ่อ นั่นสิเน้อะ " ฉันเกาแก้มแก้เขิน ก่อนจะลุกขึ้นเพื้อนจะไปเข้าแถว
ในห้องเรียนก็มีแค่ฉันกับเค้านี้แหละ เสร่อมานอนในห้องคนเดียว !
 
"ไปเข้าแถวกัน " ฉันพยักหน้าก่อนจะใส่รองเท้าะพละอย่างลวกๆ เชือก
รองเท้าก็ไม่ได้ผูก 
 
"อาริ เชือกรองเท้าผูกสิ เดี๋ยวสะดุดล้ม " คิวสั่ง
 
"ไม่อ่ะ ไปกันเถอะน้าาา " ฉันกำลังก้าวขาเดิน แต่มีมือหนามาจับขาฉันไว้
คิวที่นั่งคุกเข่าลง ก้มหน้าผูกเชือกรองเท้าให้อย่างเคย...
 
".////. นี้ ไม่ต้องก็ได้นะ " คิวเงยหน้าขึ้นมามอง 
 
"เพื่อนกัน แค่นี้จะเป็นไร " คิวลุกขึ้นแล้วเดินนำหน้าไป แค่เพื่อน จะย้ำอะไร
หนักหนานะ เจ้าบ้านี้ !
 
นานะกับคินโตะกวักมือเรียกพวกฉันให้ไปยืนหน้าแถวตามปกติ...โรงเรียน
เราค่อนข้างไฮโซมาก แบบไฮคลาสเลยล่ะ 
 
"ไปไหนกันมาสองคนนี้ " คินโตะมอง
 
"ฉันไปปลุกยัยอาริมา นอนอยู่บนห้องอ่ะ " ฉันยิ้มแห้งๆ ตลอดทาง เจ้าตัวนี้
บ่นยาวเลย ห้ามมาหลับคนเดียว มันอันตราย ! 
 
"อ้อ เค้าบอกให้ผู้ชายไปหลัง โรงเรียนอ่ะ ไปกันได้แล้ว " คินโตะกับคิวเดิน
กอดคอไปอย่างร่าเริง
 
"เห้อ แค่เพื่อนหวะ แก..." นานะยิ้มก่อนจะตบไหล่ปลอบเบาๆ
 
"แอบรักเพื่อนสนิทมันลำบากจริงๆเลย แกเก็บความรู้สึกเก่งหวะ " ฉันเบะปาก
ใครคิด...ว่าตัวเองจะแอบชอบ คิว เพื่อนสนิทตัวเองแบบนี้ !
 
"อื้อ ฉันคงต้องเก็บความรู้สึกแบบนี้ไปตลอดเลยมั้ง ไม่อยากเสียเพื่อน " ฉัน
ถอนหายใจยาวๆ 
 
"เถอะหน่า คิวอาจจะคิดกับแกบ้างหน่า ดูแต่ล่ะอย่างที่ทำให้เหมือนกับแฟน
เค้าทำให้กันจะตาย  " ฉันมองหน้านานะ
 
"เหอะ ! ก็ตาบ้าคิวมันย้ำตลอดเลยว่า เพื่อนกัน จะเป็นไรไป ! " พูดแล้ว
หงุดหงิดเป็นบ้า ! อึดอัดจะตายแล้วนะ คิว !

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา