Aika บทเพลงแห่งรัก

8.0

เขียนโดย kuro_nase

วันที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.27 น.

  11 chapter
  3 วิจารณ์
  11.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 เมษายน พ.ศ. 2559 01.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) โชวคุงกับฮารุจัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          เนื้อเรื่องฉากนี้จะไม่เหลดนะจ๊ะ เนื่องจากแต่งด้วยการมโน จิ้น ของเรา ในการจิ้นของเราจะเป็นแบบนี้
มาสะxเร็น   โอโตยะxโทคิยะ   เซชิลxคามิว   รันมารุxเรย์จิ   นัทสึกิxไอ (คู่นี้ไม่ค่อยอวย) โชวxฮารุกะ
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่รู้จักกันได้ 2 อาทิตย์
 
          วันหนึ่งมีเช้าที่สดใส ฮารุกะ สาวน้อยนักแต่งเพลงกำลังนั่งแต่งเพลงอยู่ใต้ต้นไม้ จู่ๆก็มีเสียงประหลาดเกิดขึ้น
 
H:เสียงอะไรหนะ
เก็กๆๆๆๆๆๆๆ เสียงอะไรบางอย่างกำลังจะหัก
S: !!!-M-!!!
-----ตึก------เสียงของบางอย่างตกลงมาอย่างแรง
H: หวาา คุณคุรุสุ ตกลงมาจากต้นไม่นี่นา
S: โอ้ย เจ็บ เจ็บ เจ็บ
H: คุณคุรุสุ เป็นอะไรมั้นค้ะ เดี๋ยวฉันไปตามคนมาช่วยนะค้ะ
S: อย่านะ อย่าบอกใครว่าฉันทำอะไร เด็ดขาด สัญญาสิ
H:ค่ะ
S:แล้วก็เลิกเรียน คุณคุรุสุ ด้วยหละ
H:งั้น โชวคุงละกัน ว่าแต่ทำไมถึงมาปีนต้นไม้อย่างนี้หละค้ะ
S: ฉันหนะมีไอดอลในดวงใจอยู่หนะ แล้วเขาเปิดรับสมัครนักแสดงรับเชิญไปแสดงคู่กับเขา ฉันจะไปสมัครหละเลยมาฝึก
H: แล้วคนๆนั้นคือ 
S: อาจาร ฮิวกะ ไงหละ
H:แล้วเรื่องที่จะไปแสดงหละค้ะ
S: เรื่องนี้ไง เจ้าชายผาสูงชัน (ฉากนี้จำชื่อไม่ได้ค่ะ เลยมโนชื่อเอา)
H:แล้วทำไมถึงฝึกปีนตะ........อย่าบอกนะค้ะว่ากลัวความสูง
S: !!!!!!! เรื่องนั้น
H:กลัวความสูงแล้วจะไปแสดงได้ยังไงหละค้ะ ไม่ใช่ฉันไม่มีความฝันนะค้ะ ฉันก็มี ฉันอยากแต่งเพลงให้ท่าน ฮายาโตะ ร้องค่ะ
S: เธอพยายามแต่งเพลงให้เขาร้องใช่ไหมค้ะ
H:ค่ะ
S: ฉันก็พยายามฝึกเพื่อจะได้หายกลัวแล้วไปแสดงคู่กับเขาไง
   เพียงแค่ได้ยินคำพูดของโชว ฮารุกะ ก็ใจเต้นไม่หยุด หน้าขึ้นสีแดง ในหัวสีขาวโพลน ว่างเปล่า มีแต่หน้าของ ชายผมเหลืองกิ๊บสีแดงติดผมข้างซ้าย ขึ้นมา
S: นานามิ นานามิ เฮ้ ได้ยินไหม!!!
H: ดะดะได้ยินค่ะ (โถ่ ทำไมนะ ทำไมถึงกลายเป็นแบบนี้แค่คำพูดคำเดียวเองนะ)
S: เรา 2 คนมาพยายามกันเถอะ พยายามที่จะฝันกลายเป็นจริง
H: ค่ะ (ยิ่งได้ยินใจก็ยิ่งเต้ยแรงแบบนี้เราคงชอบชายคนนี้จริงๆสินะ )
  หลังจากนั้น ฮารุกะ ก็มาช่วยโช ฝึกให้หายกลัวความสูง ทุกๆวัน บางวันก็มีเพื่อนมาช่วย เช่น นัทสึกิ เร็น โอโตยะ และมาซาโตะ ทำให้พวกเขา พัฒนาความสัมพันธ์ จากแค่เพื่อน กลายเป็น มากกว่าเพื่อน
 
H:วันนี้สินะโชวคุงวันที่จะไปทดสอบ
S: .....
H:โชวคุง ทำไมดูซึมๆหละ
S: เธอลองอ่าน ข้อความเล็กๆด้านล่างภาพนี้สิ
H:เห มีด้วยหรอเนี่ย "รับสมัคร นักแสดง  หญิง  เป็นนักแสดงรับเชิญเล่นบท น้องสาวนางเอก เพื่อที่จะแสดงร่วมกับ ฮิวกะ เจ้าชายผาสูงชัน ของเรา "
S: เค้าเอานักแสดงหญิง
H: โอ๋ๆ ไม่ร้องนะ โชวคุง (ฮารุกะดึงหัวโชวมาซุบบริเวณไหล่ของเธอแบ้วใช้มืออีกข้างลูบหัวโชวอย่างอ่อนโยน)
S: นานามิ ขออยู่แบบนี้นานๆนะ (โชวพูดจบก็นอนหลับลงบนไหล่ของ ฮารุกะ )
   ทั้ง 2 รักกันอย่างเห็นได้ชัด ใบน่าของทั้ง 2 เต็มไปด้วยความรักสีแดง บรรยากาศโดยรอบ เต็มไปด้วยกลิ่นกุหลาบ  แต่ในความสุขก็ย่อมมีความทุกเสมอ เพราะเขาทั้ง 2 ไม่สามารถคบกันได้ เพราะว่า โรงเรียนซาโอโตเมะ แห่งนี้มีกฎว่า ห้ามมีความรัก
 
----ตอนกลางคืน----
ห้อง ฮารุกะ
H: เธอชอบฉันสินะ โชวคุง
ห้อง โชว
S: เธอก็ชอบฉัน เหมือนกันสินะ นานามิ
 
 
เห้ออออ ความรักของไอดอลถือว่าดีไปครึ่งนึงยะค้ะสำหรับตอนนี้  น่าสงสารจริงๆเลย โรงเรียนมีกฎห้ามเรื่องความรักแบบนี้ เขาทั้ง 2 เลยไม่ได้ คบกันเลย
#เราแต่งตามเนื้อหาจริงๆ แต่จะมีเปลี่ยนไปบ้างเล็กน้อย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา