GAME OF BLOOD GOB เกมแห่งเลือด

-

เขียนโดย Kiriwakung

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 16.18 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,654 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559 16.41 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เริ่มเกมแห่งเลือด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   บทนำ
Game of blood หรือ gbo ได้ถูกสร้างขึ้นในปี2025ซึ่งเป็นเกมVr-mmorpgที่สมบูรณ์ทำไมถึง
เรียกว่าเกมแห่งเลือดนะหรอเพราะคนเข้าไปในเกมเมื่อตาย1ครั้งก็เท่ากับว่าเสียอายุไขไปใน10ปี
และเมื่อเข้าเกมไปแล้วสามารถออกได้แต่ครั้งละปีเท่านั้นและเกมนี้มันยังฝังชิปบางอย่างไว้ในตัวplayerหรือเรียกง่ายๆว่า blood shipเพราะเมื่อเราอยู่บนโลกได้ครบ1วันชิปก็จะทำงานโดยส่งคลื่นบ่างอย่างไปในสมองเพื่อทำไห้playerกลับเข้ามาในเกมอีกครั้งมันจึงเป็นเกมที่ผู้เล่นต้องชนะบอสไห้ได้เท่านั้น
      ตอนที่1
เมื่อเกมเริ่มขึ้นตัวเอกอย่างโชยะก็ได้เริ่มหาของมาทำอาวุธและหาพักพวกเพื่อไปฆ่าบอส
วันที่11/3/25ได้มีการประชุมไปข้าบอสชั้นที่1โดยบอสมีชื่อว่า"โดคัง"(ราชาควาย)
ผู้นำการประชุมได้บอกลายละเอียดของบอส"โดคังมีเลือด4หลอดอาวุธคือ"ขวานคู่"เมื่อเลือดถึงหลอดแดงมันจะเปลี่ยนอาวุธเป็นดาบคาตานะ"ทุกท่านจงหาปาร์ตี้เพื่อไปสู้กับบอสด้วยครับ
ทุกคนได้ปาร์ตี้หมดแล้วแต่โชยะยังไม่ได้เขาเลยมองรอบๆตัวเจอคนๆหนึ่งที่ไม่มีปาร์ตี้เค้าเลยไปชวนเข้าปาร์ตี้เข้าชื่อว่า"นิมเฟีย"เมื่อถึงหอคอยทุกคนก็ได้ฝ่าเขาวงกตจึงมาถึงห้องบอสและเมื่อผ่านไป2ชั่วโมงทุกคนก็ถึง...........ห้องบอส

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา