รักนะยัย แม่มด!

-

เขียนโดย YUME3389

วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 00.33 น.

  4 บท
  0 วิจารณ์
  4,986 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559 14.48 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การเดินทาง..

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "แฮกๆ"ฉันวิ่งหอบมาถึงกลางป่า ก่อนที่จะคลี่กระดาษออกมาดู ...."คุณย่ายังสบายดีอยุมั้ยน้าาา"
ฉันพูดพึมพำอยู่คนเดียว..."เฮ้!! แม่สาวน้อย"อะ..ใครเรียกฉัน หรือว่า!!ผะผี"เธอ!!!"เสียงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ"กรี๊ดดดอย่ามาหลอกมาหลอนกันเรยฉันกลัวเเร้ววว"ฉันพูดพร้อมเอามือปิดหูปิดตา"ฉันไม่ใช่ผี.."
เสียงชายหนุ่มพูดออกมา"อะอ้าวหรอ??ขอโทด"ฉันเงยน่าขึ้นมามอง...มอง @฿฿@&@#*฿+:"!  -////- 
หล่อคะ หล่อมากกกก ผมสีเงินประกาย ตาคมกริบสีเหลืองยังจองมาที่ฉัน.."มาช่วยฉันยกของหน่อยสิ.."ห้ะ?!? ยกของ "ยกอะไร?"ถามแบบใสๆเรยคะ"ตามมา"เขาพูดพร้อมเดินนำหน้า...กล่องไม้เยอะเเยะเรยอะ "เธอยกเข้าไปใส่ในรถม้านะ"เขาชี้ไปทางรถม้า รถมาเเบบคุณหนูนั่งนิ่ ทำไมไม่เอารถแบบขนของมา-_-  "อะค่ะๆ"ฉันเดินไปยกกล่องไม้มา..ข้างมีอะไรน้าอยากรู้จัง.."ในกล่องนี่มีอะไรอยู่หรอคะ?"ฉันถามเเร้วหันไปมองเขาซึ่งกำลังยกกล่องไม้มาที่ระ3-4กล่อง.."อ้อ..สมุรไพรน่ะ..เพื่อนฉันสั่งมาเห็นว่าจะเอาไปทำอะไรนี่แหละ"เขาพูดพรางนึกคิด"..."ฉันเงียบ
1 ชั่วโมงผ่านไป----
"เฮ้อออ~เสดซักทีขอบคุณที่ชวยนะ..เเล้วบ้านเธออยู่ไหนหล่ะฉันจะได้ไปส่ง.."เขาพูดขึ้นขณะที่ฉันยืนปาดเหงื่อออกจากใบน่า"อ้อ..นี่คะรบกวนด้วยนะคะ"ฉันยื่นกระดาษให้เขา"คับ..เเร้วเธอชื่ออะไรหล่ะ"เขาถาม"ยูลาร์ มาริน คะ "ฉันตอบเเบบเงียบๆ"มาริน..อ้อใช่แม่มดใช่มั้ย"เค้าถามอย่สงตื่นเต้น.."อะ..คะ"เขาจะตกใจมั้ยเนี่ยยย"อ้ะยินดีที่ได้รู้จักฉันชื่อ ไวท์ แวร์วูฟ"เขาพูดขึ้น"ยินดีที่ได้รู้จักคะ" "ขึ้นรถม้าเรยครับคุณหนู~~"เขาผายมือไปยังประตู เเร้วฉันก็เดินขึ้นไปนั่งอยู่บนรถม้าก่อนรถม้าจะเคลื่อนที่ออกไป
ฉันนั่งมองนอกน่าต่าง...คุณแม่ทำอะไรอยู่นะ..ตอนนี้
ก่อนที่จะหลับไหลลงด้วยความเหนื่อยหล้า.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา