Criminal Flirt ยัยวายร้ายกับนายเพลย์บอย

-

เขียนโดย ยัยซันชายน์

วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.12 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,970 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559 15.24 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) อย่าคิดนะว่าฉันไม่รู้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าของวันที่อากาศดี
Toy Story
"อ้าว!!ไอ้ทอย ทําไมวันนี้มาเช้าผิดปกติ"
"ก็แค่อยากมาสูดอากาศตอนเช้าน่ะ^^"
"มาสูดอากาศ..หรือเหล่สาวกันแน่.....ช่างเหอะไหนๆก็มาแล้ว วันนี้ตาฉัน ฉันขอท้า...ไอ้ทอย"
"หูยๆ.."
พวกเพื่อนของผมจะเสียงดังทําไมก็ไม่รู้ มันก็ไม่เห็นมีอะไรน่าตกใจเลย คนอย่างผมยังไงก็ไม่แพ้
"เห้ยเพื่อน..จะหูยหันทําไม..ไอ้ทอยยังไม่สะทกสะท้านอะไรเลย.."
"ก็จะให้ทําอะไรล่ะ..ฉันชิวๆ.."
"อืม............คนนั้นละกัน.."
ผมหันตามเพื่อนผม แล้วมองตามนิ้วของไอ้นั่น มันชี้ไปที่ผู้หญิงที่สวย แถมหน้าตาน่ารักมากๆเลย
ด้วย ทําไมเธอคนนี้ผมถึงไม่เคยเห็น ผมพลาดไปได้ไงเนี่ยยย
"โหย..ชิวๆ.."
สวยๆน่ารักๆขนาดนั้น ติดกับผมแน่ สบายๆ~
หลังเลิกเรียน
Meji Story
"เสร็จซักที ขอบใจพวกเธอมากเลยนะ ถ้าไม่ได้พวกเธอฉันติด F แน่.."
"จ้าๆ ไม่เป็นไร งั้นพวกฉันกับก่อนน้าา"
"บายย"
เห้อ ไม่รู้จะถอนหายใจสักกี่ครั้ง ฉันล่ะเพลียกับงานที่ฉันทําหาย แล้วงานที่ครูให้ทําใหม่ก็เยอะ
เหลือเกิน ดีนะที่ไคร่าสนิทกับพวกเธอพอสมควร เลยช่วยฉันได้บ้าง
"วันนี้เหนื่อยมากๆๆเลยเน้อะ...........เห้อออ...อุ้ย!!คุณแม่มาล่ะ กลับก่อนนะจิ บายยยย"
"บายยยไคร่าาา"
จ๊อกแจ๊ก จ๊อกแจ๊ก
"อุ้ย!!ขอโทษค่ะฉันเดินไม่มองทาง"
"ไม่เป็นไรครับ......."
ฉันจึงรีบเดินหลับบ้านทันที ช้ามากล่ะ
ขวับ~
"เธอชื่ออะไรน่ะ.."
"ห้ะ.."
จับแขนฉันแล้วถามชื่อเนี่ยนะ เป็นอะไรที่สมเหตุมากกกกก คิดว่าฉันไม่รู้หรอว่าหมอนี่รอฉันตั้งแต่
ฉันทํางานยังไม่เสร็จ เผอิญว่าตอนนั้นฉันเปิดหน้าต่างดูเพื่อนๆน่ะว่าเลิกกันรึยัง
"เหนื่อยไหม..."
"ห้ะ.."
"อย่าคิดว่าฉันไม่รู้นะว่านายอยู่รออะไรบ่างอย่างจากฉัน.."
"ยัยเด็กโง่เอ้ย.."
อยากจะบ้าตาย เค้ากาว่าฉันโง่.......แต่ฉันดก็อาจจะโง่ในคณะนี้จริงๆนะ ก็ฉันอยากเข้านิเทศนิ
ถ้าไม่ติดว่าพ่อฉันบังคับล่ะนะ
"นี่..........ถึงฉันจะโง่วิทย์คณิต แต่ฉันเก่งนิเทศนะ แล้วเรื่องนี้ฉันก็ไม่โง่....ชิ.."
เขาอ้าปากหว๋อไปเลยอ่ะ คริๆ ไม่คิดล่ะสิ ว่าหน้าตาสวยๆอย่างฉัน จะเป็นคนแบบนี้ และนี้เป็นแค่
จุดเริ่มต้นเท่านั้น ถ้าเขายังคิดจะเล่นกับฉัน ฉันก็จะเล่นแบบที่ไม่มีใครเคยทํากับเขาเหมือนกัน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา