รุ่นพี่ในฝัน

7.0

วันที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 15.47 น.

  10 บท
  4 วิจารณ์
  9,860 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 20.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ปลอมตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   พอตอนเย็นครีมเปิดเฟสดูก็เห็นเฟสชื่อ เรานิ'น้องบาส ทักมา ครีมรีบวิ่งไปดูเเล้วพอเปิดดูพี่เขาก็ทักมาว่าทักคัฟ เเล้วครีมก็บอกไปว่าค่ะ เเล้วพี่เขาก็ถามมาว่าน้องชอบพี่หรอคัฟ? เเล้วครีมก็ถามไปว่าพี่รุ้หรอ?ว่าน้องเป้นใครเเล้วพี่เขาก็ถามว่าเเล้วน้องชื่ออะไรคัฟเเล้วครีมก็ปลอมเป้นชื่อพรีมเเทนเเล้วก็พี่เขาถามกลับมาว่าน้องรุ้จักคนที่ชื่อครีมป่าว เเล้วครีมก็ยิ้มเเล้วพิมกลับไปว่ารุ้จกค่ะ ทำไมหรอ? เเล้วพี่เขาก็ขอชื่อเฟสครีมเเล้วครีมก็เขินเเล้วครีมก็รีบพิมไปว่าน้องนอนก่อนนะ เเล้วพี่เขาก็ตอบว่าคัฟ เเล้วพอมารร.ครีมก็เล่าให้อ้อหอมดำเบลล์พลอยจ๋ากิ้ฟดาวมีนฟังเเล้วพวกนี้ก็เเซวว่าพี่เขาต้องชอบครีมเเน่ๆเลยเเล้วครีมก็ยิ้มเขินเเล้วพอเคารพธงชาตฺเสร้จครีมก็ไปเปลี่ยนวันที่ที่หน้าห้องเเล้วพี่เขาเดินผ่านม.3เพื่อไปเข้าห้องน้ำเเล้วพี่เขาก็หันมาที่ห้องป.5เเล้วครีมก็เห้นพี่เขาเเล้วพี่เขาก็เห้นครีมเหมือนกันเเล้วทั้ง2ต่างยิ้มให้กัน เเต่....พี่เขาคงไม่รุ้สินะที่คุยกันเมื่อวานเป้นครีมที่คุยกับพี่เขาไม่ใช่พรีม เเล้วพอพักเที่ยงครีมกับพวกกินข้าวกันเสร้จทุกคนก็นั่งเล่นหน้าห้องเเล้วพอพี่เขาไปพักพี่เขาเดินผ่านม3เเล่วพอพี่เดินผ่านม.3พี่เขาก็มองมาที่ป.5เเล้วพี่เขาก็เห้นครีมเเล้วพี่เขาก็ยิ้ม เเล้วพอพี่เขากินข้าวเสร้จพวกเราก็คงนั่งเล่นหน้าห้องอีก เเล้วพอเราหันไปมองพี่เขาพี่เขาก็ทำเป้นไม่ได้มองเเล้วครีมก็หันกลับเเล้วพอสักพักเพลงก็ขึ้น เเล้วทุกคนก็เเยกย้ายกันไปเรียน
 

 
 
              ตกลงพี่เขาคิดยังไงกับครีม เเล้วทั้ง2จะลงอยยังไง เเล้วพี่เขาจะรุ้ยังไงว่าเฟสนั้นครีมเล่น
                ฝากติดตามด้วยน้าาาา 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา