The New love Legend

10.0

เขียนโดย MIEWA

วันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.31 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,553 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559 19.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) เริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      หลังจากที่สงครามระหว่างพวกแฮรี่กับจอมมารสิ้นสุดลง แฮรี่ รอน และเฮอร์ไมโอนี่กลับมาเรียนตามปกติในชั้นปีสุดท้าย ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม ศาสตราจารย์ในโรงเรียนต่างพากันช่วยซ่อมแซมโรงเรียนฮอกวอตส์ให้กลับสู่สภาพเดิม
*ให้ตายสิ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีวันนี้* รอนพูดขึ้นมาขณะที่นั่งอยู่ในห้องโถงใหญ่ แฮรี่ยิ้มก่อนจะมองไปรอบๆ บัดนี้ทุกอย่างดูเหมือนกลับสู่สภาพเดิมแล้ว
*ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมแล้ว* รอนพูดขึ้นอีกครั้งขณะยัดขนมเข้าปาก แฮรี่มองไปรอบตัว ไม่มีวี่แววของเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ เพื่อนรักอีกคนของเขา
*นายเห็นเฮอร์ไมโอนี่บ้างไหม* แฮรี่หันไปถามรอน รอนยักไหล่ก่อนจะส่ายหน้า
*ไม่รู้สิ ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นเธอเลย* รอนตอบพลางสนใจขนมในมือต่อ
*รอน นายไม่สนใจเลยเหรอ นั่นแฟนนายนะ* แฮรี่พูดขึ้นมา โมโหรอนนิดๆที่แค่ยักไหล่และตอบ มันน่าโมโหแทนเฮอร์ไมโอนี่นัก
*อะไร ยังไม่ใช่ซักหน่อย* รอนพูดสีหน้าเซ็งๆ หลังจากสงครามจบ เขายังไม่ได้เป็นแฟนกับเฮอร์ไมโอนี่ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะจูบกันแล้วก็เหอะ
     เฮอร์ไมโอนี่กำลังสนใจหนังสือที่อยู่ในมืออย่างใจจดใจจ่อ หลังจากสงครามสงบเธอเอาแต่หมกตัวอยู่แต่ในห้องสมุด หัวสมองของเธอพยายามคิดถึงแต่เรื่องตำราเวทมนต์ เฮอร์ไมโอนี่พยายามที่จะหลบหน้าแฮรี่และรอน เธออายมากเกินกว่าที่จะพบหน้ารอน จะทำไมล่ะ ก็เขากับเธอจูบกันแล้วนี่ เธอนั่งอ่านหนังสือไปมา พลิกไปพลิกมาหัวสมองเอาแต่คิดถึงเรื่อง จูบ เธอชอบรอน ใช่ ชอบเขา แต่ตอนนี้เธอยังไม่พร้อมและเธอยังไม่แน่ใจในความรู้สึกนี้ซักเท่าไหร่
*มานั่งทำไรคนเดียวเกรนเจอร์ เพื่อนไม่รักเหรอ* เสียงกวนอารมณ์ของใครบางคนดังขึ้น เฮอร์ไมโอนี่ เงยหน้า ดวงตาสีน้ำตาลสบตาเข้ากับดวงตาสีฟ้าอ่อน ผมสีบลอนด์เงินพลิ้วไสว รอยยิ้มเหยียดผุดขึ้นที่มุมปาก ใช่แล้วเขาคือ เดรโก มัลฟอย
*แปลกใจที่เจอนายที่นี่ นึกว่าอยู่ในคุกอัซคาบันซะอีก* เฮอร์ไมโอนี่จี้จุดแทงใจดำ มัลฟอยโมโหพุ่งเข้ามาที่ตัวเธอ พร้อมกับตบโต๊ะเสียงดัง
*อย่าปากดี เกรนเจอร์* มัลฟอยพูดออกมา เฮอร์ไมโอนี่ปิดหนังสือก่อนจะยืนขึ้นประจันหน้ากับเขา เขาตัวสูงกว่าเธอมาก ใบหน้าขาวซีด ริมฝีปากสีแดงสด *ทำไม จี้จุดเหรอผู้เสพความตาย* เฮอร์ไมโอนี่โต้กลับอย่างไม่เกรงกลัว แววตาเย้ยหยัน มัลฟอยเลือดขึ้นหน้า ตั้งแต่สงครามสงบลง มัลฟอยยังไม่ได้รับการไต่สวน เนื่องจากกระทรวงเวทมนตร์เห็นเขาและครอบครัวของเขาถูกขู่บังคับจาก โวลเดอร์มอล์ แต่ลูเซียสและนาซีซาร์ก็ต้องได้รับโทษอยู่ดี *ขอโทษนะ แต่เรากำลังอ่านหนังสือ* เด็กผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้างโต๊ะเอ่ยขึ้นด้วยเสียงเรียบๆ เฮอร์ไมโอนี่กับมัลฟอยหันไปมองเธอคนนั้น เฮอร์ไมโอนี่ถอนหายใจก่อนจะเก็บหนังสือแล้วรีบเดินออกไปจากห้องสมุด
     มัลฟอยรีบคว้าแขนเธอเอาไว้ก่อนที่จะเดินออกจากห้องสมุดพอดี เฮอร์ไมโอนี่พยายามสะบัดแขนพร้อมกับบอกให้เขาหยุดแต่เขาก็ลากเธอมาที่มุมอับคน
*ปล่อยฉันนะ มัลฟอย* มัลฟอยเหวี่ยงเฮอร์ไมโอนี่ไปชนกำแพง หนังสือหล่นลงพื้น เฮอร์ไมโอนี่มองเขาด้วยสีหน้าโกรธจัด และพยายามจะก้มเก็บหนังสือที่หล่นแต่มัลฟอยดันเธอเข้ากำแพงซะก่อน หน้าของเขาห่างกับหน้าของเธอแค่คืบ
*อย่าปากดีกับฉัน เกรนเจอร์* มัลฟอยพูดขึ้น แววตาดุดัน
*ปล่อยฉัน มัลฟอย* เฮอร์ไมโอนี่พูดด้วยเสียงเรียบๆแต่แววตาก็ไม่เกรงกลัวเขาเช่นเดียวกัน มัลฟอยฮึดฮัด
*ขอโทษฉันก่อน เกรนเจอร์แล้วฉันจะปล่อยเธอไป* มัลฟอยพูดขึ้นมาพร้อมกับยิ้มมุมปาก แววตาเจ้าเล่ห์ เฮอร์ไมโอนี่มองเขาไม่พอใจ
*ทำไมฉันต้องขอโทษนาย ในเมื่อนายเป็นฝ่ายหาเรื่องฉันก่อน* เฮอร์ไมโอนี่ไม่ยอม
*หุบปากยัยเลือดสีโคลน เธอไม่มีสิทธิ์ต่อล้อต่อเถียงฉัน*มัลฟอยพูดขึ้นก่อนจะขยับหน้าเข้ามาใกล้อีก
ตึก ตึก ตึก
     เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกได้ถึงอัตราการเต้นของหัวใจเธอที่แรงขึ้นและเร็วขึ้นด้วย เลือดสูบฉีดมาที่หน้าของเธอ ใกล้ ใกล้เกินไปแล้ว
*ปล่อยฉันนะ มัลฟอย ไอบ้า* เฮอร์ไมโอนี่ว่าแล้วก็เอาหัวโขกกับหัวของมัลฟอย มัลฟอยร้องโอ้ยพร้อมกับจับที่หัวของเขา เฮอร์ไมโอนี่ก้มเก็บหนังสือและจะวิ่งหนี แต่มัลฟอยคว้าร่างของเธอมาแล้วดันชิดกำแพง
*เธอทำฉันเจ็บ ขอเอาคืนบ้างแล้วกัน* ว่าแล้วมัลฟอยก็ประกบจูบลงไปที่ริมฝีปากเฮอร์ไมโอนี่ เธอตกใจสุดขีดหัวใจเต้นแรง เขาบดขยี้ริมฝีปากของเธอยาวนาน เฮอร์ไมโอนี่รู้สึกได้แต่เพียงว่า มันช่างหอมหวานและร้อนแรงในเวลาเดียวกัน ไม่ต่างกับมัลฟอยที่แค่จะแกล้งเธอเท่านั้นแต่ตอนนี้เขากลับเป็นคนไม่อยากละจากริมฝีปากนั่นซะเอง เฮอร์ไมโอนี่มืออ่อนยวบเธอปล่อยหนังสือเล่มใหญ่ลงแต่มันดันกระแทกเท้ามัลฟอยเต็มๆ
*โอ้ย...เกรนเจอร์นี่เธอ* มัลฟอยละจากริมฝีปากเธอ เฮอร์ไมโอนี่เมื่อเห็นมัลฟอย ละออกจึง หยิบหนังสือแล้ววิ่งหนีเขา ใบหน้าเปลี่ยนสีเป็นแดงสุก เฮอร์ไมโอนี่วิ่งออกมาเธอกลับเข้าบ้านกริฟฟินดอร์ ก่อนจะล้มตัวลงบนเตียงนุ่ม ถอนหายใจเฮือกใหญ่ พลางนึกภาพที่มัลฟอยจูบเธอ และรสสัมผัสนั้นยังติดอยู่ที่ริมฝีปาก เธอเอามมือลูบปากอย่างใจลอยปนกับนึกโมโหเขา ก่อนจะรีบสะบัดความคิดและไปอาบน้ำเตรียมตัวเข้านอน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา