Catch for love จับรักมัดหัวใจยัยจอมจุ้น

-

เขียนโดย Anifsuk

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.25 น.

  3 ตอน
  3 วิจารณ์
  4,759 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2559 01.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) เตรียมตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     หลังจากที่ฉันทนยืนอย่างไม่สบอารมณ์ภายในลิฟท์ที่มีไอ้พี่โฮมส์ยืนอยู่มานานสองนาน ลิฟท์ก็ถึงชั้นที่ห้องทำงานคุณพ่อสักที ติ้ง~เมื่อประตูลิฟท์เปิดออกฉันก็รีบเดินตรงดิ่งไปที่ห้องของคุณพ่อทันที หึ มันคันปากยิบๆไปหมดแล้ว อยากจะฟ้อง เอ้ย! รายงานความประพฤติของไอ้พี่โฮมส์คนดีของคุณพ่อใจจะขาด หน็อย ไอ้เราก็อุตส่าห์หลงปลื้มมาตั้งหลายปี มาทำนิสัยแบบนี้ใส่ มันน่ามั้ยหืมม-_-''อ้ะ!!คุณเพ้นท์สวัสดีคะ ไม่ได้เจอกันนานสวยขึ้นนะคะเนี่ย''พี่'ขวัญ'ที่ทำหน้าที่เป็นเลขาของคุณพ่อเอ่ยทักทายอย่างสนิทสนม ก็นะ เมื่อตอนเด็กๆฉันมาที่นี่บ่อย พี่ขวัญเป็นคนใจดีเลยทำให้ฉันสนิทกับพี่ขวัญอยู่พอสมควรเลยล่ะนะ''พี่ขวัญก็>\\<ขอบคุณคะ พี่ขวัญก็สวยขึ้นเหมือนกัน ว่าแต่คุณพ่ออยู่ในห้องรึเปล่าคะ''''อ่า..เหะๆ คุณพ่อเค้ามีประชุมด่วนกระทันหันน่ะจ้ะ คุณพ่อก็เลยต้องรีบไปก่อน''พี่ขวัญบอกพลางยิ้มเหย''ไม่เป็นไรคะเดี๋ยวเพ้นท์นั่งรอก็ได้คะ''ฉันบอกพี่ขวัญก่อนจะเข้าไปนั่งที่โซฟาตัวนุ่ม ก่อนจะหยิบหูฟังออกมาสวม แล้วก้มลงอ่านนิยายสืบสวนเล่มโปรดที่หยิบติดมือมาด้วยฟุบ~ในระหว่างที่ฉันกำลังจมอยู่ในโลกของนิยายนั้น ก็มีเสียงปริศนาดังขึ้นจากข้างตัวและสัมผัสได้ว่าโซฟากำลังยุบตัวลง และเมื่อหันไปมอง ก็พบว่า!!''เฮ้ย!!นี่คุณมานั่งทำอะไรตรงนี้เนี่ย''ฉันอุทานอย่างตกใจ ก่อนจะถามไอ้พี่โฮมส์ทันที''...''และเช่นเดิม พี่โฮมส์คนเดิมเพิ่มเติมคือท่านั่ง ก็ยังเงียบไม่ตอบฉันเหมือนเดิม-3-''พี่เป็นใบ้ปะคะ-_-ถามอะไรก็ไม่ตอบเนี่ย''ฉันแอบวีนเบาๆอย่างหงุดหงิด''..-0-''กรี้ดดด อ้าปากแล้วๆจะตอบแล้ว><''*0*''''...เงียบหน่อย รำคาญ''''O0O!!''ไอ้!...โอ้ย ด่าไม่ถูกแล้วเนี่ย คนบ้าอะไรเกิดมาพึ่งเคยเห็น!! ''นี่!! คุณเป็นอะไรของคุณ ฉันอุตส่าห์... อื้อ!!@#&%-:#''อยู่ดีๆอีตาพี่โฮมส์ก็เอื้อมมาล็อคคอฉันทางด้านหลังแล้วเอามือปิดปากฉันไว้ กลายเป็นว่าตอนนี้ฉันแทบจะนั่งเกยตักเค้าอยู่แล้ว อะ..อะไรเนี่ยท่านั่งที่ล่อแหลมนี่มัน-////-''ถ้าเธอยังพูดอีกที...ฉันจะไม่ปิดด้วยมือแล้วนะ''''...??''เมื่อเห็นฉันทำหน้าเป็นหมางง เค้าจึงพูดต่อให้จบ''แต่ฉัน...จะปิดปากเธอด้วยปากของฉัน''"O~O!!!!!!''ฉันทำได้แค่นั่งช็อคอยู่อย่างนั้น ทำอะไรต่อก็ไม่ได้ ได้แต่นั่งให้เค้าปิดปากต่อไป=_='"อะแฮ่ม!" เสียงปริศนาดังขึ้นมา ทำให้ฉันกับไอ้พี่โฮมส์เงยหน้าขึ้นมา''...จะปิดปากลูกสาวฉันอีกนานมั้ยโฮมส์"คุณพ่อที่สุดแสนจะขี้หวงเอ่ยขึ้นเสียงเหี้ยม แย่แล้วล่ะ ปกติพ่อขี้เล่นจะตาย เข้าโหมดดาร์กแบบนี้ อีตาพี่โฮมส์ตายแน่ๆ"...สวัสดีครับท่าน''พี่โฮมส์ค่อยๆลดมือลงแล้วเอ่ยสวัสดีอย่างหน้าตาเฉย เหมือนกับก่อนหน้านั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้น เฮ้ย!จะน่ามึนไปมั้ย"อืมๆสวัสดี เข้ามาในห้องก่อนมาทั้งสองคนเลย"เอ้า!นี่ก็อีกคน จะลืมอะไรง่ายขนาดนั้น=0=ว่าจบคุณพ่อก็เดินเข้าห้องทันทีทำให้ฉันและพี่โฮมส์ต้องรีบเดินตามเข้าไปทันที"โฮมส์ นายทำงานพลาดมาห้าครั้งแล้วสินะ"เมื่อถึงห้องทำงานคุณพ่อก็เอ่ยขึ้นทันที ตอนนี้บรรยากาศตึงเครียดและเงียบจนได้ยินเสียงเครื่องปรับอากาศ ทำไมมันเครียดอย่างงี้ล่ะ ฉันออกไปก่อนได้มั้ยT^T"ครับ ขอโทษด้วยครับ""นายน่ะ เป็นคนเก่งนะ แต่ฉันว่านายควรมีผู้ช่วยได้แล้วล่ะ"หืม รู้สึกจะซวยยังไงไม่รู้แฮะ"ผมไม่ต้องการครับ ผมทำคนเดียวได้""นายทำคนเดียว แล้วตอนนี้สำเร็จรึยัง""..."พี่โฮมส์เงียบทันที อ่า แอบสงสารแฮะ"ฉันจะให้ลูกสาวของฉันไปช่วยนายทำคดี""...แต่มันอันตรายมากนะครับ ท่านไม่ห่วงลูกสาวท่านเหรอ"หืมมม ตอบฉลาดเป็นบ้าเลยแฮะ"หึๆ ยังไงนายก็ต้องตกลง พร้อมดูแลปกป้องลูกสาวฉันด้วย""..."หน้าพี่โฮมส์ก้ำกึ่งระหว่างความงงกับหงุดหงิด แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะยังไงพ่อก็ต้องบังคับอยู่ดี"เอาล่ะ นายไปได้แล้ว แล้วเตรียมตัวให้ดีล่ะ มันอาจกำลังถึงเวลาแล้ว"งงมั้ย? ฉันจะเฉลยให้ฟัง ด้วยความที่ฉันอยากรู้อยากฟังเกี่ยวกับคดีต่างๆทำให้ที่ผ่านมาฉันรู้เกี่ยวกับคแีนี้มาตลอด เพียงแค่ไม่รู้ว่าอีตาพี่โฮมส์เป็นคนรับผิดชอบเรื่องนี้ ในคดีนี้ทุกๆวันที่10จะต้องฆ่าข่มขืนหญิงสาวบริสุทธิ์1คน ซึ่งพวกเราได้สันนิษฐานไว้ว่าอาจจะเป็นเกี่ยวกับการบูชายันต์อะไรบางอย่าง"ครับ"นับเวลาถอยหลังอีกหนึ่งสัปดาห์ ที่ฉันต้องเผชิญหน้ากับสิ่งอันตรายในคดีนี้ หึ อยู่ๆก็รู้สึกสนุกขึ้นมาแล้วสิ คราวนี้ฉันจะปกป้องคนบริสุทธิ์ให้ได้ เตรียมตัวให้ดีล่ะ ไอ้โรคจิต!
 
@Annar_junior

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา