Oh no!! รักวุ่นๆกับคุณเพื่อนสนิท [18+]

-

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 20.08 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  4,939 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2559 22.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) แอบมองเพราะชอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
การเแอบมองคนที่ เราชอบ

มองเท่าไรก็ไม่เบื่อ

แต่บางครั้งก็เหนื่อย

เพราะเค้าไม่เคยมองกลับมา



วันอังคาร (วันความซวยแห่งชาติ)

โรงเรียน behgan

นี่ไม่ใช่เรื่องเล็กๆ.... มันเป็นเรื่องใหญ่มากกก ใหญ่ยิ่งกว่าค่ายเพลงมาโรงเรียนสามสี่ค่ายรวมกันซะอีก เป็นครั้งแรกที่ฉันถูกมองจากเพื่อนทั้งห้องด้วยสายตาที่รังเกียจ ให้ตายเถอะไอเอ๊ยยยย ทำไมเป็นแบบนี้ แงๆ

ในห้องเรียนเต็มไปด้วยความอึดอัดจากที่คุณครูสอนภาษาอังกฤษที่ยิ้มได้ตลอดเวลาไม่ว่าเมื่อไรเวลาใดจนทุกคนยกย่องให้แกได้รับเกียรติคุณครูยิ้มเก่งแห่งปีแต่ในวันนี้ครูก้มหน้าก้มตาสอนไม่มีอารมณ์ขันซึ่งมันไม่เหมือนเดิม บรรยากาศเริ่มคุมาเรื่อยๆต่อมาจนกระทั่งหมดคาบ

กริ้งงง

" Thank you teacher see you again next time"

"good bye " พอพูดจบแกรีบชิ่งออกจากตรงนั้นราวกับว่ารอเวลาการปลดปล่อยมานานแล้ว

"ได้เวลากินข้าวแล้วซินะ" ฉันพูดพึมพัมกับตัวเองเพราะฉันไม่อยากให้ถูกคนมองราวกับจะถูกกินเลือดกินเนื้อขนาดนี้

"เฮ้!!! ไอไปกินข้าวกัน" เสียงของยูทำให้ใจฉันอุ่นวาบขึ้นมายังดีที่ยูคอยเป็นเพื่อนฉันในวันที่แย่มากๆวันนึง

"อืม ไปกันเถอะ"

โรงอาหารของโรงเรียน

ฉันเดินมาเรื่อยๆท่ามกลางเสียงดุด่าต่อว่าฉัน เช่น

'นั่นไงอีนั่นตอแหล'

'ยี้ จริงเหรอแรดจริงๆ'

'คงเก็บกดมากเลยสิ '

และอีกคำด่ามากมาย

" ไหวมั้ย จะกลับห้องก็ได้นะ" ยูถามฉันด้วยสีหน้าที่กังวล

"ไหว...ไหวสิ " ฉันฝืนยิ้มตอบนั่นสินะอย่างน้อยฉันยังมียูอยู่ข้างๆตลอดคอยให้กำลังใจฉันในวันที่ท้อแท้เรื่องแค่นี้คงไม่ทำให้มิตรภาพเราสลายไปหรอก

กริ้งงงง

" เอาล่ะหัวหน้าห้องบอก "

"นักเรียนเคารพ"

"ขอบคุณค่ะ/ครับ"

ดีนะที่วันพรุ่งนี้โรงเรียนหยุดด้วยเหตุประชุมใหญ่ทั้งระดับเขต ฉันจะได้ผักผ่อนอย่างเต็มที่ซักที คืนนี้รีบไปอาบน้ำและเคลียร์งานให้เสร็จดีกว่า

หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันจัดการเทกระเป๋านักเรียนออกมาทันที แต่!! มีกระดาษเอสี่แผ่นหนึ่งถูกพับครึ่งหล่นลงมา ฉันหยิบออกมาเปิดอ่านทันที

'อีแรด!! จำไว้ว่าอยู่ห่างจากยูเข้าไว้ อย่าหาว่าพวกฉันไม่เตือน!!!'

ตัวหนังสือถูกเขียนด้วยหมึกสีแดงสดจนน่าขนลุก ฉันจึงขยำกระดาษทิ้ง

แค่ผู้ชายคนเดียวต้องทำขนาดนี้เลยเหรอ พ่อแม่ส่งให้ลูกมาเรียนไม่ใช่ให้มาปกป้องผู้ชาย ทำไม!! ใครเป็นคนเขียน



U talk

สวัสดีครับผมชื่อ ยู ชื่อจริงผมคือ โซระ ปิยะพงศ์ไพโรจน์คำว่า โซระ แปลว่า ท้องฟ้า (แปลจากภาษาญี่ปุ่น) ผมมีเพื่อนสนิทชื่อว่า ไอ เมื่อวานซืนเป็นวันเกิดผมและไอ ไอเอาของขวัญมาให้ คืนนั้นพ่อจัดงานเลี้ยงปาร์ตี้วันเกิดผม พ่อเลยชวนเพื่อนๆผมด้วยพอถึงเวลาแกะของขวัญผมเลือกแกะของขวัญของคนอื่นก่อนค่อยแกะของไอ แต่เมื่อผมแกะของขวัญของไอแล้วปรากฏว่าในกล่องนั้นมีถุงยางทุกคนช็อคมากแล้วข่าวก็แพร่ออกมาอย่างรวดเร็ว โอเคผมเข้าใจว่าผมหล่อมาก เพราะที่โรงเรียนมีคนปลื้มผมเยอะเหมือนกันแต่ไม่คิดว่าเพื่อนที่ผมแอบชอบมานานจะมาให้ถุงยาง ทุกๆคาบเรียนผมได้แต่แอบมองไอตลอดแต่ไอไม่เคยหันกลับมามองผมเลยไอคิดกับผมแค่เพื่อนกัน นั่นคือเหตุที่ผมได้แต่แอบชอบมาตลอด 6 ปี ผมชอบไอตั้งแต่อยู่ ม.1 ไอเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากแต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่รู้เลยว่าหลายคนชอบเธอและนั่นเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่พผมต้องตัวติดกับเธอเข้าไว้ ผมยอมรับว่าผมไม่ชอบที่ผู้ชายหลายคนใช้สายตาแทะโลมเธอ ต่อจากนี้ผมจะทำให้เธอชอบผมให้ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา