<EXO X APINK> Sweet Love My Lady

-

เขียนโดย APink

วันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.23 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,483 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 เมษายน พ.ศ. 2559 21.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) แนะนำตัวละคร"ก่อนเนอะ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                                   Sweet Love My Lady                                        
                                                แนะนำตัวละคร                                           A PINK1. ปาร์ค โชรง  (ลีด ของ นางฟ้าทุกคน)ปาร์คโชรงคนดื้อเงียบคนนี้แหละจะ  จัดการนายเอง ...........?? นิสัย   ขี้วีน ดื้อเงียบ แต่ทุกคนกลับยอมรับ ในการเลือกของซนนาอึนผู้ให้ปาร์คโชรงมาเป็นลีดที่ดีของ นางฟ้า  และ เป็น นางฟ้าลีดเดอร์  ที่ดีได้อีกด้วย                          2. ยุน โบมี   (คนเรียกเสียงหัวเราะ ของ นางฟ้าทุกคน)จำไว้นะว่าคนที่ทำให้นายยิ้มได้มีแค่ฉันเท่านั้น!!อย่ายิ้มอย่างนี้ให้ใครล่ะ ...........??นิสัย ขี้งอล ดื้อมาก กินเก่ง  แต่ทุกคนที่ใกล้ตัวเธอกลับยิ้มขึ้นมาทุกคนยกเว้นซนนาอึนนะ ราวกลับยาวิเศษที่เรียก เสียงหัวเราะ  และ รอยยิ้มเธอนี้แหละ นางฟ้ารอยยิ้ม ตัวจริง3. คิม นัมจู   (คนน่ารัก ของนางฟ้าทุกคน)น่ารักใช่ม๊าาาา?  แล้วนายยยยยรักฉันไมมมล่ะ ..............??นิสัย โกรธใครไม่เป็นเลยจริงๆๆน่ะ ชอบทำเอกโยให้กับคนตัวชอบแต่ถ้าชอบมากล่ะก้ได้นอนตายตาหลับเพราะสำลักเอกโยนี้แหละ นี้แหละ   นางฟ้าCute                 4. จอง อึนจี  (คนแข็งแรง ของ นางฟ้าทุกคน)  ขอบคุณนะที่ปกปิดความอ่อนแอของฉัน  ฉันจะทำให้นายมีความสุขเอง.............??นิสัย  แข็งแกร่ง พึ่งพาได้  แต่ใครจะรู้เธออาจจะร้องไห้ อยู่ก็ได้  พึ่งพาได้อยู่แล้ว แต่ระวังสเน่ห์ ความแข็งแกร่งเธอไว้หน่อยนะเธอเป็น นางฟ้าแห่งการต่อสู้แล้วนะ              5. โอ ฮายอง  (ผู้อ่อนโยน ของ เหล่านางฟ้า)อย่าปกป้องคนอื่น จนลืมความเป็นตัวเองสิค่ะ อย่ามาให้ความหวังเยอะนักสิ...........??นิสัย อ่อนโยน มีควาามเป็นตัวเองสูง รักนาอึนเหมือนพี่สาวแท้ๆมีความเป็นผู้หญิงอย่าเสียความเป็นตัวเองเด็ดขาด จำไว้นะค่ะ  เดือดร้อนเมื่อไรบอกบ้างก้ได้ค่ะ ไม่มีใครว่าหรอกค่ะ  เธอนี้ นางฟ้าGentle ชะมัดเลย
             6.ซน นาอึน  ( ผู้ลึกลับ สำหรับ ทุกคน แม้แต่เทพธิดา )ที่ฉันตัวหมองขนาดนี้นะ  ไม่ยิ้มต่อหน้าใคร  เพื่อมอบยิ้มนี้ให้นายคนเดียวนะ.........??นิสัย  มีเหตุผลเสมอ เชื่อได้ทุกเรื่อง อย่าลืมว่าเธอคือแม่มด ผู้วางแผนทุกอย่าง อย่าให้เธอโกรธ ล่ะไม่เคยยิ้มให้ใคร แม้แต่ยุน โบมี รักฮายองมาก อย่าให้เธอยิ้มล่ะ คุณจะละลายเลยไง แต่ยากหน่อยนะเพราะแค่พูดยังยากเลย (แต่ที่ไม่พูดเพราะพูดเมื่อไรจะเป็นจุดสนใจทันทีเพราะมีเสียงที่หวานน่าฟังมากกกกกกกกก) ปกปิดไม่รุ้แม้แต่ตัวตน        .       ลาก่อนนนน่าาาาา       ขอบคุณทุกคอมเม้นคร้าาาา      พรุ่งนี้เดียวอัพต่อน้าาาาา
 
         

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา