(bts jungkook x you) รักใสใสฉบับนายเย็นชา

3.7

เขียนโดย jaijai

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 12.41 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,572 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2559 15.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ที่ใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   "ก๊อก ก๊อก ก๊อก ยู ตื่นได้เเล้วลูก วันนี้เเม่มีเรื่องจะพูดกับลูกนะ" เสียงเคาะประตูที่ตะโกนเรียกร่างบางที่นอนอยู่ในห้องอย่างสบายใจ
  "อืม.....ค่าาา" คุณที่นอนอยู่บนเตียงก็ได้ลุกขึ้นหยิบผ้าขนหนูเเละเดินไปยังห้องน้ำเเละบนพึมพำในใจว่า เเม่มีเรื่องจะพูดหรอ เเปลกเเหะ
 
หลังจากผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงคุณก็เดินลงมาเเละพบกับเเม่ของคุณที่นั่งบนโซฟา
 
"เเม่มีเรื่องอะไรจะพูดกับยูหรอคะ?" 
"คือว่าลูกต้องย้ายโรงเรียนไปอยู่ที่เกาหลีน่ะ"
"ห๊ะ!! อะไรนะคะ" ได้ยินไม่ผิดเเน่เเม่ฉันจะให้ไปอยู่เกาหลีเเละย้ายโรงเรียนอีกเรื่องภาษาน่ะไม่ต้องห่วงหรอกเพราะพ่อฉันเป็นคนเกาหลีเลยพูดเกาหลีได้เเต่เรื่องที่ต้องห่วงน่ะ เรื่องที่อยู่ เรื่องเพื่อน เรื่องอะไรต่างๆจะทำไงเพราะพ่อของฉันเสียไปได้เมื่อ 3 ปีที่เเล้ว เเล้วฉันจะอยู่ที่ไหนเล่า
"เรื่องที่อยู่ไม่ต้องห่วงหรอกลูกเพราะโรงเรียนที่ลูกอยู่น่ะอยู่หอเเละมีรูมเมทอีกฉะนั้นไม่ต้องห่วงหรอกนะ" เเม่พูดกับฉัน
"เเล้วทำไมเเม่ให้หนูไปอยู่เกาหลีล่ะ"
"เรื่องส่วนตัวจ้ะ บอกไม่ได้" อ่าวเห้ย! เรื่องอะไรล่ะ อยากรู้นะเว้ย เเต่จะทำไงได้ล่ะก็ต้องย้ายตามที่เเม่บอกเอาไว้ เฮ้ออ เเล้วชีวิตฉันจะเป็นไงเนี้ยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
3.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา