รักกับความต่าง

7.7

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 14.53 น.

  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,517 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 เมษายน พ.ศ. 2559 16.16 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ท.. ท่านผู้อ่านที่เคารพคะ ฉันท.. ทำงานกับหมาป่า!! โอ้ย จะเป็นลมคะ
''คุณไม่ต้องตกใจหรอก เพราะผมไม่ทำอะไรคุณแน่นอน''รุจพูดแล้วยิ้มให้มีน
''คะ ขอบคุณคุณรุจมากๆนะคะที่ไว้ชีวิตมดตัวน้อยๆอย่างฉัน''ฉันพูด 
''ครับ''รุจพูดทั้งคู่มองหน้ากันอยู่นาน
 
ทางด้านุ่น
''อ้ากกกกกก ตัวประหลาดดด''นุ่นร้องเสียงดังจนริจต้องวิ่งมาปิดปากแทบไม่ทัน
''เงียบๆสิ เดี๋ยวก็จับกินซะเลย''ริจขู่
''....... ''นุ่นเงียบทันที
''หึ''ริจหัวเราะในรำคอแล้วก็ปล่อยนุ่น
''เฮือกกก เฮ้อออคุณเป.. ''นุ่นยังพูดไม่ทันจบโทรศัพท์นุ่นก็มีสายเรียกเข้า
ติ้ดดดดดด
''ฮาโหลคะ''นุ่นรับสาย
{ฉันให้เวลา3วันถ้ายังหาเงิน10ล้านมาใช้ไม่ได้ แม่แกตาย! }ปลายสายพูดเสร็จก็ตัดทิ้งทันที
นุ่นอึ้งอยู่สักพักริจก็เรียก
''คุณ คุณ''ริจเรียก
''ห้ะ คะว่าไงคะ''นุ่นพูด
''เป็นอะไรของคุณ''ริจถามแล้วกลายร่างเป็นคนเหมือนเดิม
''เจ้าหนี้แม่มาทวงหนี้''นุ่นพูดแล้วเศร้า
''เท่าไหร่ 35-24-35''ริจพูดแล้วมองหน้านุ่น
''ของฉัน35-25-34ยะ''นุ่นพูด
''ใช้ได้ ฉันไม่ได้หมายถึงสัดส่วนเธอ!  ฉันหมายถึงหนี้ต่างหากละ''ริจพูด
''10ล้าน''นุ่นพูด ริจนิ่งทันที 
 
ทางด้านมีน
ก้อก ก้อก
''เชิญ''รุจพูดพอประตูเปิดออกสิ่งที่เห็นก็คือ สาวสวยวัย24ปี ใส่ชุดสีแดงแปร๊ดดด รัดรูปจนหน้าอก
ทะลักออกมา ร้องเท้ารัดรูป
''รุจขาาาาแนนนี่คิดถึ๊งงงคิดถึงรุจคะ''แนนนี่เดินเข้ามาก็พูดแล้วเดินไปนั่งตักรุจ
''แนนนี่คิดถึ๊งงงคิึดถึงรุจคะ แวะ''มีนล้อเลียนเสียงแนนนี่ก่อนจะแวะออกมา
''เออ... แนนนี่มีอะไรหรือเปล่าครับ''รุจถามแนนนี่พลางแกะมือแนนนี่ออก
 
 
 
 
 
มาแล้วเจ้าค้าาาาาา  บริการรับซื้อของเก่าาา

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา