Individual Puzzles.(บุคคลปริศนา)

7.9

เขียนโดย Nicotine

วันที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.21 น.

  3 ตอน
  8 วิจารณ์
  4,719 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Yellow umbrella.(ร่มเหลือง) 1.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
   บท พลัตเตอร์
 
     สวัสดีครับ ผม พลัตเตอร์ อายุ 16 ครับ ผมสงสัยอยู่โรงเรียนนึงที่ต้องกลางร่มสีเหลืองทุกคนเลยอ่ะ
ครับ ผมเองเห็นมานานอยู่นะแต่ที่ผมต้องมาเล่าคือ..ผมเจอเหตุการ์ณแปลกๆและประหลาดจากตัวผมเอง
ผมย้ายมาจากโรงเรียนนึงครับและต้องมาอยู่โรงเรียนที่ถือร่มเหลืองอ่ะครับ ผมเจอเหตุการ์ณแปลกๆมัน
เกิดขึ้นเพราะ...ร่มสีเหลือง?? หรือป่าวผมก็ไม่รู้มันอาจจะไม่ใช่ ถ้าแบบนั้นคนที่ถือร่มสีเหลืองต้องเจอเรื่อง
แบบนี้แบบ...ผมทุกคนอ่ะสิครับ...
 
(เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าครับ..)
 
(09:00 น.)
 
     ผมเป็นเด็กใหม่ในโรงเรียนที่ถือร่มเหลือง..ผมรู้สึกแปลกๆและเหมือนตัวประหลาดยังไงไม่รู้อ่ะครับ
ทุกคนมองผมแปลกๆยังไงไม่รู้ และมาล้อผมว่า..ไอ้สกปกรกโสโครก ไปไกลๆ ไปๆ ผมแต่งตัวปกติอ่ะครับ
สะอาดสะอ้าน แต่ผมก็ไม่สนใจอ่ะครับ..ผมก็นั่งเรียนตามวิชาปกติอ่ะครับ แต่...ที่ทำให้ผม..ตกใจสุดขีด
คือ..มีผู้หญิงคนนึงแอบยืนมองผมอยู่หน้าห้องเรียนครับ และหน้าตาแปลกๆ ยิ้มแปลกๆ มองแปลกๆ
แต่งตัวสกปรก ชุดขาวแต่เริ่มดำ ชุดผู้หญิงคนนั้นเหมือนเปื้อนคราบเลือดอ่ะครับ..
 
     ผมเลยขออนุญาติออกจากห้องเรียนและมองซ้ายมองขวาก็ไม่เจอครับ..จนผมพักเที่ยงผมก็นั่ง-
รอเรียนตามปกติ แต่ก็ยังเห็นเหมือนมีใครยืนอยู่หน้าห้องเรียนอยู่เลยครับ... ผมเริ่มกลัวแล้วอ่ะสิครับ!!
ผมก็นั่งมองอะไรเรื่อยๆต่อไปไม่สนใจอะไรเลยครับ และมีเพื่อนคนนึงสะกิดเรียกผมครับ...
 
เพื่อน:นายๆ
พลัตเตอร์:มีอะไรหรอ?
เพื่อน:เราชื่อ กวาง นะ ยินดีที่ได้รู้จักนะ
พลัตเตอร์:ครับ ผม พลัตเตอร์ นะครับ เช่นกันครับ
กวาง:เราเห็นผู้หญิงคนนึงยืนมองพลัตเตอร์อ่ะ ใครหรอ?
พลัตเตอร์:ไม่มีนะ เราไม่มีใครคบหรอก จะมีใครรู้จักเราได้ไงอ่ะ เราไม่มีคนคบไม่มีเพื่อนคบหรอก
(ผมเลยต้องบอกๆไปว่าไม่มีอ่ะครับ)
กวาง:อื้ม!! หึ้ย!! อย่าเครียดดิ พลัตเตอร์ก็ยังมีเรานะ อย่าคิดมากเลยย.. เนอะๆ
พลัตเตอร์:ครับบผมม..
 
(17:34 น.)
 
กวาง:พลัตเตอร์!!
พลัตเตอร์:ครับ!! มีอะไรอ่ะกวาง?
กวาง:กลับๆเรามั้ย
พลัตเตอร์:เอาสิๆกลับด้วยคนนะกวาง
กวาง:โอเคเลยย..
พลัตเตอร์:ป่ะๆ
 
(ระหว่างกลับผมก็กลางร่มเหลืองกลับบ้านกลับกวางครับ และระหว่างนั้นผมเห็นผู้หญิงคนนึงยืนชี้ผม..
และ..วิ่งเข้ามาหาผมก็ที่ผมบอกไปอ่ะครับ สภาพผู้หญิงคนนี้เหมือนตอนที่ผมเห็นเค้าแอบมองผมอยู่!!
หน้าตาแปลกๆ ยิ้มแปลกๆ มองแปลกๆ เสื้อเปื้อนเลือด ผมพูดเสียงดังออกไปว่า.. อย่าาาา!! และกวาง
ถามผมว่า..เป็นอะไรๆพลัตเตอร์? โอเคมั้ย? ผมจำได้ว่า..ผมเลือดกำดาวไหล มึนๆและจำอะไรไม่ได้เลย
และผมฟื้นอีกทีผมก็..อยู่โรงพยาบาลแล้วครับ..)
 
(โรงบาลxxxx)
 
พลัตเตอร์:กวางๆ (พลัตเตอร์พูดเสียงเบาๆ)
กวาง:เป็นอะไรมากมั้ยพลัตเตอร์? เราใจหายหมดเลยอ่ะ
พลัตเตอร์:เราโอเค แข็งแรงดีครับ ตอนนี้เราอยู่ที่ไหนหรอกวาง?
กวาง:อ่ออ..โรงพยาบาลน่ะ
กวาง:และตอนที่พลัตเตอร์ล้มลงไปบอกว่า..อย่า คืออะไรหรอ? เจออะไรหรอ?
พลัตเตอร์:ป่าวอ่ะ ไม่มีอะไร และกวางรู้ได้ไง? ว่า..เราเจออะไรอ่ะ?
กวาง:..อืมมม...ป่าวอ่ะ บอกหน่อยเจออะไรหรอ?
พลัตเตอร์:เราเจอผู้หญิงคนนึงแต่งชุดโทรมๆแปลกๆมีคราบเลือดวิ่งเข้าหาเรา กวางคิดว่ายังไงหรอ?
กวาง:อย่าคิดมากเลย..พลัตเตอร์ อาจจะเป็นแค่..ความคิดก็ได้มั้ง คิดอะไรมากๆอาจจะเห็นภาพหลอน
พลัตเตอร์:ครับ!! บอกเราบ้างสิ เคยเห็นแบบเรามั้ย?
กวาง:ช่างเถอะๆ
พลัตเตอร์:นะๆๆกวางนะ
กวาง:ไม่!!! ไม่ก็ไม่ไง (กวางพูดตะหวาดและตะโกนใส่อย่างเสียงดัง)
พลัตเตอร์:.....
กวาง:ฉันบอกว่า..ไม่ก็ไม่ไง
พลัตเตอร์:ไม่เห็นต้องตะหวาดเลย พูดกันดีๆก็ได้นิ
กวาง:อื้ม!! เราขอโทษ
 
 
 
 
(ผมเห็นว่าตอนผมถามเรื่อง..ผู้หญิงคนนั้นกวางชอบพูดแปลกๆเหมือนเปลี่ยนไปคนละคนเลยครับ!!)
(กวางเริ่มเปลี่ยนไปขึ้นทุกวันๆ เหมือนไม่ใช่กวางคนเดิมเลยครับ...)
 
 
 
 
 
 
 
(โปรดรอตอนต่อไป...)
(ฝากติดตามเรื่องนี้กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ)
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา