i LOVE U sister พี่สาวที่รัก^^

7.3

เขียนโดย ฺBookky12223

วันที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 13.24 น.

  32 ตอน
  11 วิจารณ์
  28.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 22.35 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) อย่าไปกลัวมัน 1.5

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
            ~~~~~~~~~ ณ คอนโด ~~~~~~~~
"แบทถึงแล้วแบท" เสียงยูปลุกแบทที่กำลังหลับไหลจากอาการเหนื่อยมาทั้งวัน  ก้ไม่มีเสียงตอบรับจากแบท ยูจึงเขย่าตัวแบท "แบทตื่นได้แล้วถึงคอนโดแล้ว" แบทก้ไม่ตื่นยูจึงนั่งมองใบหน้าอันขาวใสของแบทด้วยสายตาอบอุ่น "ทำไมยูถึงใช้พลังกับแบทไม่ได้นะแบททำไม" ยูไม่สามารถใช้พลังในตัวแวมไพร์ ที่สามารถทำสิ่งที่มนุษย์ทำไม่ได้ และสิ่งที่ยูสามารถทำได้คือ ได้ยินความคิดของทุกคนบนโลกนี้และความไว ส่วนบี มึความแข็งแรงและคารมในการพูด แต่ยูไม่สามารถได้ยินเสียงความคิดของแบทเลย แล้วยูจึงลงจากรถ เพื่อเดินมาอุ้มแบทขึ้นไปนอนบนห้อง ยูพาแบทมานอนในห้องของยูเอง แล้วก้มองหน้าแบท"ถ้าวันนึงแบทจากยูไป ยูจะอยู่ยังไง ทำไมมันถึงรู้สึกผูกผันแบบนี้นะ ไม่สิเราต้องไม่จากกัน" แล้วความคิดอันเหนแก่ตัวของยู ก้เริ่มขึ้นในหัวสมอง ยูกำลังอยากจะเปลี่ยนให้แบทเปนแวมไพร์เพื่อที่จะได้อยู่กับคัวเองตลอดไป จ่กนั้นยูเริ่มแยกเขี้ยวและร้องออกมา ขณะที่กำลังก้มลงไปตรงคอแบท ยูเริ่มคิดถึงอนาคตของแบท แล้วแม่แบทจะเสียใจมั้ย แบทเคยบอกว่าพ่อแบทตายแล้ว แบทก้มีแต่แม่ทีเลี้ยงดูแบทมาตลอด แบทก้เปนแค่นักเรียนทุนจนๆ แล้วถ้าแบทเปนเหมือนเราแบทก้จะทรมาณเหมือนเรานะสิ ไม่ได้เราจะต้องไม่เหนแก่ตัว เราจะไม่ให้แบททรมาณ ความคิดของยูเริ่มตีกัน ยูจึงร้องออกมาด้วยความโมโห "โอ้ยย!!!" แล้วก้จัดการเอามือกวาดทุกอย่างบนโต๊ะจ้างเตียงลงพื้นด้วยความโกรธ ไม่ได้คืนนี้เราต้องออกล่าไม่งั้นแบทไม่รอดเราแน่ ยูจึงก้มลงไปไปจูบปากแบทอย่างช้าๆ "ยูรักแบทนะ" แล้วจึงรีบวิ่งออกจากห้องไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา