Oh my senior รุ่นพี่ขารับรักฉันที

8.0

เขียนโดย ferncph

วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.15 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,388 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.30 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ขนมปังฉ้านนน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
...ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทยยยย
"นักเรียนทั้งหมดนั่งสมาธิ" ประธานนักเรียนกล่าวหลังจากที่เคารพธงชาติเสร็จ
"มาแล้วจ้าาา"  เอม แก้มเดินเข้ามานั่งสมาธิในแถวข้างฉัน เนื่องจากมันมาสายเลยต้องเคารพธงชาติที่ห้องปกครอง และพึ่งจะได้รับการปล่อยตัวมาเข้าแถวปกติได้55555555
"มีวันไหนที่พวกแกจะไม่มาสายบ้างมะ" ฉันถามพวกมัน
"คงวันที่ประเทศไทยมีหิมะตก" ฟีมตอบอย่างลอยหน้าลอยตาถ้าไม่เห็นเป็นเพื่อนนี่น่าตบมากค้าา555555
"ย่ะ เดินเล่นห้องปกครองซะอย่างกะห้างเลยนะ" ฉันแซวพวกมัน เราคุยกันจนลืมว่าคนอื่นเค้านั่งสมาธิกันอยู่ บาปสุดๆไปเลยจ้า
"เออมีเรื่องจะเม้าจ้าา" เอมพูดขึ้น ทำให้สายเผือกอย่างกลุ่มเราหูผึ่งกันเป็นแถบ
"มีไรอัปเดตตต"
"ก็เรื่องนักเรียนใหม่ที่..." เอมกำลังจะเล่าแต่ก็ต้องชะงัก เพราะเสียงคุยเราดังแน่เลยครูทิว ครูประจำห้องปกครองสุดโหดเลยเรียกใส่ไมค์ท่ามกลางประชาการนักเรียนสีพันกว่าคนที่กำลังนั่งสมาธิกันอยู่
"นางสาวชนัญชิดา ห้าทับสองกับกลุ่มที่มาสายตรงนั้นยืนขึ้นเดี๋ยวนี้!!!" เฮือกกกตายแน่ฉัน สายตาสี่พันกว่าคู่นั้นจ้องมองด้วยสายอยากรู้อยากเห็นสุดๆ อ่าาาาอายไปยังรุ่นลูกเลยจ้าา
พึ่บบ พึ่บบ   ฉันกะยัยเพื่อนอีกสามคนลุกขึ้น ยัยบีมนี่ดีเลยยเพราะเป็นผู้ชายเลยไปเข้าแถวรวมกับผู้ชายข้างเวที เลยไม่มาโดนทำโทษกลางโรงรียนแบบพวกฉันTT ฉันมองหายัยบีมที่นั่งอยู่ในแถวผู้ชายมันส่งสองนิ้วสู้ๆมาให้พวกฉัน ซึ้งใจจริ้งงงง แต่ที่เป็นจุดสังเกตุมากกว่ายัยบีมที่ชูมือให้กำลังใจจนคนข้างหน้าจะด่าแล้ว ก็คือเขาคนนั้นที่นั่งถัดจากบีม2คน ออร่าพุ่งกระจายขนาดนี้คงไม่ต้องบอกเนาะว่าใคร-_- เขามองมาที่พวกฉันที่ยืนอยู่กลางที่เข้าแถว (ใครไม่มองก็บ้าละ)แถมยังหัวเราะอย่างสะใจอีก ฮึ่ยยยยเจ็บใจจจ อายด้วยแงงงงง
"คุยอะไรกันนักหนาฮะ รบกวนสมาธิคนอื่นเค้ารู้บ้างมั้ย"
"..."
"เข้าใจว่าเปิดเทอมวันแรกมันมีเรื่องคุยเยอะ แต่ช่วยเก็บไปคุยตอนเลิกแถวได้มั้ย"
"..." โอ้ยยยอึดอัดโว้ยยยยยอายมากมาย โดนด่าท่ามกลามนักเรียนทุกคนไม่ใช่เรื่องตลก ถึงจะเป็นปกติของโรงเรียนนี้ก็เถอะนะเห้อออ
"กระโดดตบห้าสิบ นับเสียงไม่ดังกระโดดใหม่"
"โหยยยยครูขาาา" พวกฉันโห่แค่นี้ก็อายจะตายอยู่แล้วเนี่ยยยย
"มีเสียง เพิ่มเป็นร้อย ปฏิบัติ!!" สิ้นสุดคำครูพวกฉันก็กระโดดตบท่ามกลางสายตาที่หัวเราะเยาะเย้ย ฮึ่ยยยยอายจังโว้ย ทำอะไรไม่ได้เหลยยยยT_T
"ไม่ได้ยิน เอาใหม่!!!!" อ้ากกจะบ้าคนกระโดดแค่4คนมันจะไปดังทะลุฟ้าได้ยังงายยยฮือๆๆ
"หนึ่ง สอง สาม สี่.........." เอาเลยจ้าพวกฉันตะโกนกันสุดเสียงดังจนไปถึงถนนข้างนอกแล้วมั้งเนี่ยยย ประชดได้อีกกกกก
"หกสิบสาม หกสิบสี่ หกสิบห้า....." แฮกกกๆๆโอ้ยยเหนื่อยมากกทั้งกระโดดทั้งตะโกนทั้งขายหน้าจะบ้าตายค้าาา แล้วบังเอิญสายตาฉันก็ไปเห็นเขาอีกแล้ว!!อะไรกัน คราวนี้ยกมือถือมาแล้วขำโอ้ยยยยยยยดูหน้าเขาสิขำอะไรขนาดนี้ ตลกนักรึไงฮะอย่ามาแอบถ่ายรูปกันก็พอ
"เร็วๆ!!" กดดันอีกล้าวววจะหมดละค้าาคุณครรรรรรู
"เก้าสิบเก้า หนึ่งร้อยยยย" อ้ากกกกขาแทบทรุดเหนื่อยอะไรเบอร์เน้ อยากวิ่งไปห้องพยาบาลเดี๋ยวนี้เลยเนี่ย
"นั่งลง แล้วอย่าคุยตอนเข้าแถวอีก เข้าใจมั้ย" 
"ค่าาา" เข้าใจมากๆที่สุดไปเลยค่าาา  แล้วพอเลิกแถวก็เห็นว่ามีเวลาเหลืออีกประมาณ15นาทีก่อนเข้าเรียนคาบแรก ฉันว่าฉันต้องหาอะไรรองท้องไปก่อนแล้วล่ะไม่งั้นหิวตายแน่เลยยย
"แกๆ ไปมาร์ทกันป้ะ" แก้มชวนทุกคนไปมาร์ทหาไรกินกัน อ้อมาร์ก็คือมินิมาร์ทโรงเรียนนี่แหละแต่เราเรียกกันสั้นๆจนติดปากละ
"ไปๆหิวไส้จะขาดอยู่ละ" บีมตอบหน้าตานี่หิวโซพอๆกะฉันเลย แน่สิ ก็พึ่งผ่านเหตุการณ์อะไรไปจนไมได้กินข้าวทั้งคู่ คิดแล้วก็แค้นฮึ่ยยย
"อ้าว ไม่ได้กินข้าวหรอเห็นไลน์มาบอกว่าถึงโรงเรียนตั้งแต่7.15ละนี่" ฟีมถามฉันแบบสงสัย
"ไม่อะ ซื้อไม่ทัน" บีมตอบแบบเซ็งๆ
"เห้ยยเป็นไปได้ไงเหลือเวลาตั้งเยอะ พวกแกไม่ปล่อยเวลานี้ไปทำอย่างอื่นนอกจากกินข้าวหรอกฉันรู้" เอมบอก ใช่ เพราะปกติเช้าพวกฉันต้องกินข้าวตลอด นอกซะจากลืมทำการบ้านแล้วมาลอกที่โรงเรียน อันนั้นล่ะถึงจะไม่ได้กิน
"เรื่องมันยาวไม่อยากพูด หงุดหงิด" บีมตอบแลวเดินเข้ามาร์ทไปเลยเหลือแต่พวกฉัน4คน เอ้ะ คนที่หงุดหงิดต้องฉันไม่ใช่หรอ555555
"มีเรื่องไรวะแก" ฟีมถามพลางดินเข้ามาร์ทไปด้วยกัน วันนี้มาร์ทคนเยอะจังแฮะ เบื่อเบียดคนจริงๆเล้ยยย
"นิดหน่อยอะ ช่างมันเถอะ" ฉันตอบแล้วหยิบนมในตู้แช่มาหนึ่งกล่อง
"เอ้าาอีนี่ ไม่เปิดปากอีกคน" ฟีมพูดพลางหัวเราะแล้วก็เลือกซื้อของกันต่อ
เอ ขนมปังอันที่กินประจำไปไหนน้าาเขาเปลี่ยนที่วางแน่เลย ต้องเดินหาอีกเสียเวลามากอะเห้ออ อ้ะะนั่นไงเจอแล้ววอยู่ล็อคที่สาม เห้ยยยเหลืออันเดียวด้วยรีบวิ่งไปหยิบดีกว่าเดี๋ยวคนมาแย่งไปล่ะเสียดายแน่เลย
"อ้ะ" ฉันอุทานขึ้นเพราะมีมืออีกคนกำลังหยิบขนมปังชิ้นสุดท้ายนั้นไปพร้อมกับฉัน พอฉันเงยหน้าเท่านั้นแหละ ช็อกจ้าาาา เขาอีกแล้ว ทำไมกัน ทำไมต้องมาแซงกันตลอดเลยนะ ตั้งแต่ข้าวเมื่อเช้าละ หงุดหงิดเว้ยยยยย
"ไม่ยักกะรู้เลยนะครับว่าน้องที่กระโดดตบร้อยทีเมื่อเช้าจะชอบกินขนมปังอันนี้เหมือนกัน:)" เขาพูดท่าทางกวนๆแถมยังยื่นหน้ามาใกล้ๆอีก
"ฉันหยิบก่อน" ฉันจ้องหน้าเขาแล้วตอบกับไป ฉันอยากกินอันนี้จริงๆนะ ให้ฉันได้กินอะไรที่อยากกินหน่อยเถ้อออเมื่อเช้าก็ทีนึงละน้าาTT
"โถ่ เป็นเด็กเป็นเล็กพูดไม่สุภาพเลย พี่โตกว่าเรานะครับ" ยิ้มกวนประสาทนี้ฆ่าฉันเถิดดดดดดดดด
"ฉันหยิบขนมปังชิ้นนี้ก่อนพี่ มันก็ต้องเป็นของฉันสิคะ" มาเล้ยยเขากวนมาฉันกวนกลับไม่โกงนะจ้ะ
"มาฉันเฉิ้นอะไรกันไม่น่ารักเลย พูดเพราะๆสิครับ เรารู้จักกันนะ" โอ้ยยยยจะกวนไปไหน
"หนูไม่รู้จักพี่ค่ะ แล้วขนมปังนี่หนูจองตั้งแต่เดินอยู่ล็อคนู้นแล้วค่ะ"
"ไหนชื่ออะคร้าบบบไม่เห็นมีติดไว้เลย"
"โอ้ยยพี่คะ หนูหยิบก่อนหนูก็ต้องได้สิคะ"
"แต่มือพี่จับถุงขนมปังนี้อยู่นะ" เขาบอกแล้วยิ้มเหนือมากก
"มือหนูก็จับ เฮ้ยยยย" เฮ้ยยยยเป็นแบบนี้ได้ไงมือเขาจับถุงขนมปังนี่อยู่แล้วมือฉันก็จับมือเขาอยู่ข้างบน อ้ากกกกฉันว่าฉันวื่งมาเร็วแล้วนะ มาจับมือเค้าแบบนี้ได้ไงเนี่ยTOT
"อยากจับมือพี่ก็ไม่บอก" เขาก้มลงมากระซิบที่ข้างหูฉัน
"บ้า!!" โอ้ยยยฉันไม่กินมันแล้วเว้ยย แล้วจะไม่กินมันอีกตลอดกาลลลล  แล้วฉันก็เดินออกมาจากมาร์ทเลย ออกมานั่งรอเพื่อนอยู่ข้างนอกดีกว่าอยู่ในนัั้นจะบ้าตาย
"อ้าวววอีคิตตี้ทำไมกินนมอย่างเดียวอะ หนมปังนั้นหมดหรอ" ฟีมถามฉัน พวกมันจะรู้ดีว่าฉันกินขนมปังยี่ห้อนี้อันเดียว โอ้ะ ไม่อยากจิพูดถึงงง
"เออออมันไปละ" ฉันตอบอย่างเซงๆ วันนี้ฉันจะได้กินอะไรนอกจากนมนี่บ้างเนี่ยยยยย
"ช่างมันกลางวันค่อยมากินข้าว กินให้พุงระเบิดไปเลยนะยะ" ยัยบีมพูดแดกดันฉัน อยู่กะอีพวกเนี้ยฉันสบายใจสุดละ
"เออๆ ขึ้นเรียนกันเถอะ" 
เห้ออออออออออออออออหิวข้าวเว้ยยยยยยยยยยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา