ลิขิตโลกา - One World

8.0

เขียนโดย CatMoNo

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.20 น.

  13 บท
  2 วิจารณ์
  11.93K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 23.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) อาเคมิ ยูกิโกะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
บทที่ 10 อาเคมิ  ยูกิโกะ
 
            (อื่ม.......สลบไปอีกแล้วสินะ น่าเบื่อจริง ๆ แหะไอ้พรสวรรค์ของฉันเนี้ย.....ใช้ทีไรต้องกลับมานอนเป็นผักแบบนี้ทุกที) ผมคิดในใจหลังจากที่รู้สึกตัว และมองไปรอบ ๆ ก็เลยรู้ว่าอยู่ในบ้านของโทยะแล้ว (มาบ่อยเลยจำได้)
 
              รู้สึกร่างกายขัด ๆ แหะ แน่นน่าอกอีกต่างหาก ทุกครั้งไม่เคยอาการหนักขนาดนี้นี่น่า ว่าแต่...ผมกลับมาอยู่ในบ้านโทยะได้แบบนี้ แสดงว่ารินปลอดภัยแล้วสินะ ถึงจะจำไม่ได้ว่าเพราะอะไรก็เถอะ แต่แค่เพื่อนปลอดภัยผมก็พอใจแล้วล่ะ.....ผมเหลือบไปเห็นแก้วน้ำวางอยู่ใกล้ ๆ กับเตียงที่ผมนอนเลยลุกขึ้นมานั่งอย่างช้า ๆ เพราะร่างกายมันยังขัด ๆ อยู่ แถมหัวก็ยังเบลอ ๆ มองอะไรไม่ค่อยชัดซักเท่าไหร
 
            ผมเอื้อมมือไปหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่มจนหมด เลยรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง แต่จั๊กจี้แขนนิด ๆ เพราะเส้นผมมันดันสยายมาโดนเข้าพอดี เอ๊ะ.......เมื้อกี้ผมคิดว่าเส้นผมสยายอย่างนั้นเหรอ........เส้นผม........ " เห้ย ทำไมผมถึงยาวแบบนี้เนี้ย " และผมก็ยกมือขึ้นมาปิดปากทันที เสียงเมื้อกี้ มันไม่ใช่เสียงผมนี่น่า เสียงผมมันไม่ได้หวานแบบนี้ซักหน่อย ผมหลับตาลงและหายใจเข้าช้า ๆ เพื่อตั้งสติ จากนั้นก็ลืมตาขึ้นมามองร่างกายตัวเอง
 
            " นะ.....นี่มันอะไรกันเนี้ย......เกิดอะไรขึ้นกับฉาน...." เสียงหวาน ๆ ตะโกนออกมา จนคน 2 คนในห้องรับแขกรีบวิ่งขึ้นมาบนห้องอย่างรวดเร็ว ผมจ้องมองแขน และขาตัวเองด้วยความไม่เข้าใจ แล้วทำไมตอนนี้ผมถึงใส่กระโปรง เกิดมายังไม่เคยใส่ และไม่คิดจะใส่ด้วย แล้วขาขาว ๆ นี่ขาผมเหรอ มือเล็ก ๆ ที่ดูเรียวสวยนี่อีก.........อะไรกันเนี้ย
 
            " เอก....ใจเย็น ๆ ก่อนนะ มองหน้าริน แล้วหายใจเข้าออกลึก ๆ และช้า ๆ ก่อนนะ " รินวิ่งมาคุกเข่าอยู่ข้าง ๆ ผม เธอคว้าไหล่ผมให้หันหน้ามามองเธอ (เจ็บไหล่อะ) ส่วนโทยะ ตอนนี้กำลังพยายามเอากระจกบานใหญ่ขนาดเท่าตัวคนเบียดเข้ามาในประตูอยู่
 
            " ไม่เป็นไรหรอกน่า เอกสาวน้อย ยังไงนายก็ยังเป็นเพื่อนของเราทั้งสองคนเหมือนเดิมแหละ ต่อให้เป็นแบบนี้ไปแล้วก็เถอะ แต่พอได้เห็นตัวจริงแบบนี้ นายนี่ก็สวยกว่าทุกคนที่ฉันเคยเจอจริง ๆ นะ " โทยะพูดอะไรแปลก ๆ แล้วเอากระจกมาตั้งข้างหน้าผม
 
            สิ่งที่ผมเห็นตอนนี้ คือเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ผมยาวสีดำ กำลังทำท่าตกใจสุด ๆ อยู่ เธอมีโครงหน้าที่สวยได้รูป ริมฝีปากสีชมพูทำให้ดูน่ารักสดใส จมูกโด่งพอดีกับใบหน้า หน้าอกที่ดูดีและไม่ใหญ่จนเกินตัว เอวบาง สะโพกโค้งเว้าเหมือนนาฬิกาทราย รูปร่างของเธอก็ดูสมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง ถึงจะตัวเตี้ยไปนิดหน่อยก็ตาม.......
 
            ผมลองขยับหมุนซ้ายหมุนขวาดู เธอในกระจกก็หมุนตาม และ หมับ.....ลองจับหน้าอกตัวเอง เธอในกระจกก็ทำตามอีก แต่ก็....ตอนนี้มันรู้สึกแปลก ๆ แหะ ความรู้สึกหวิว ๆ ที่ทำให้ผมหน้าแดงนี่มันคืออะไรนะ
 
            " อั๊ก......ไม่ไหว ดาเมจรุนแรงเกินไป แบบนี้โอเวอร์คิลไป 3 รอบแล้ว อะเหื้อ......ฝากดูแลท่านพ่อของข้าด้วย " โทยะ พูดขึ้นมาพร้อมกับกำลังเอามือทั้งสองข้างปิดจมูกที่เลือดกำเดาไหลออกมาจนน่ากังวลว่าจะขาดเลือดตายในไม่ช้านี้ ขณะเดียวกัน รินก็ถีบโทยะออกไปนอกห้อง แล้วล๊อคประตูทันที
 
            " เอก......เอกฟังรินให้ดีนะ...ตอนนี้......ร่างกายเอกเป็นผู้หญิงไปทั้งหมดแล้ว รินคิดว่ามันคงเป็นเพราะยาที่เอกกินไปนั้นแหละ " รินพยายามพูดอธิบายให้ผมฟัง แต่ตอนนี้ผมกำลังช๊อค เพราะไอ้ตรงเป้าของผมมันหายไปแล้ว.......มันหายไปแล้ว.........หะ   หายไปแล้ววววววววว........ม้ายยยยยยยยยยย (ผมตะโกนเสียงดังกึกก้อง.....อยู่ในใจ)
 
            จากนั้น รินก็เล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผมนั่งมองตัวเองในกระจกอย่างไม่อยากจะเชื่อสายตา ตกลงผมกลายเป็นเด็กผู้หญิงคนนี้ไปแล้วเหรอ เด็กผู้หญิงคนนี้เหมือนจะจำได้ว่าเคยเห็นแว็ป ๆ ในห้องน้ำตอนผมเดินผ่านกระจกด้วยนี่น่า จากนั้นผมก็มองไปทางริน พร้อมกับถาม
 
            " ริน.......แล้วเราจะทำยังไงต่อไปล่ะ คือ....เราต้องทำอะไรต่อไป เป็นผู้หญิงอย่างนั้นเหรอ มันต้องมีทางกลับไปเป็นผู้ชายได้ด้วยสิ "
 
            " ก่อนที่นาย....ที่เธอ......ยังไงดีเนี้ย.......ก่อนที่เอกจะตื่นน่ะ ฉันกับโทยะได้โทรไปปรึกษากับน้าเคียวยะแล้วแหละ คุณน้าเค้าบอกมาว่าจะปรึกษากับปราชญ์ผู้ครองทวีปให้ในทันที และจะกลับมาบอกเราตอนเย็น ดังนั้นตอนนี้ เอกก็ใจเย็น ๆ ก่อนนะ พวกเราค่อย ๆ หาทางแก้ไปด้วยกันเนอะ "
 
            " ริน........ขอบคุณนะ แต่ว่าตอนนี้........คือ.......เราจะเข้าห้องน้ำยังไงอะริน เรา.......ทำไม่เป็น " ผมพูดขึ้นมาอย่างอาย ๆ แต่ยังไงก็ต้องยอมอายครับ มันดันมาปวดตอนนี้ซะได้ กินน้ำเยอะไปรึเปล่านะเรา
 
            ริน สอนผมถึงการเป็นผู้หญิงในเบื้องต้นทุก ๆ อย่าง จากนั้นผมกับริน ก็เดินออกมานอกห้อง ก็พบว่าโทยะกำลังคุยกับพ่ออยู่
 
            คุณน้าเคียวยะ ทักทายผมและบอกว่ารู้เรื่องทุกอย่างจากโทยะแล้ว เขาได้ติดต่อไปยังปราชญ์ทั้ง 4 เพื่อขอคำปรึกษาและความช่วยเหลือ ซึ่งน่าแปลกที่ปราชญ์ทั้ง 4 ดูเหมือนจะรู้เรื่องที่เกิดขึ้นกับผมมาก่อนแล้ว ทั้ง ๆ ที่คุณน้าเคียวยะยังไม่ทันได้เล่าอะไรให้ฟัง และพวกปราชญ์ก็ได้มอบเอกสารเกี่ยวกับตัวตนใหม่ของผม พร้อมกับคำอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมให้คุณน้าเคียวยะทันที เพื่อส่งต่อมาให้ผมอ่าน
 
            ตามคำอธิบายของพวกปราชญ์ที่เขียนไว้ในเอกสารบอกไว้ว่าร่างกายของผมเกิดการเปลี่ยนแปลงไปเป็นผู้หญิง เพราะตัวยา X-Turn ได้เข้าไปปรับระดับฮอร์โมนของผมให้เหมาะสมกับพรสวรรค์ที่มีอยู่ ดังนั้นต่อไปนี้หากผมใช้พรสวรรค์เกี่ยวกับสมาธิ ก็จะไม่มีอาการปวดหัวอีก แต่เกี่ยวกับความสามารถที่ไม่สามารถอธิบายได้ของผมนั้นเนื่องจากมันส่งผลร้ายกับร่างกายมากเกินไป หากใช้พลังโดยฝืนตัวเองแบบที่ผ่านมาในร่างผู้หญิงนี้อีกครั้ง รับรองว่าถึงตายแน่นอน ตัวยาจึงไปปิดกั้นความสามารถนั้นจนไม่สามารถใช้ได้อีก สาเหตุที่ทางปราชญ์ทั้ง 4 รู้เกี่ยวกับสรรพคุณของยาดี ก็เพราะเป็นงานวิจัยที่อยู่ในความรับผิดชอบของพวกปราชญ์นั้นเอง
 
            เอกสารที่ส่งแนบมานั้น เป็นเอกสารเกี่ยวกับตัวตนใหม่ของผม ข้อมูลถูกระบุไว้ว่า ตัวตนของเอกราช  รัฐประชา ได้หายสาปสูญไปเพราะการจู่โจมจากองค์กรเงา ที่เกิดขึ้นในป่าใกล้ ๆ กับศูนย์วิจัย ส่วนตัวตนใหม่ของผมคือ อาเคมิ  ยูกิโกะ อายุ 16 ปี เป็นลูกครึ่งสัญชาติญี่ปุ่น - จีน เกิดวันที่ 18 Aug 37XX เรียนอยู่ชั้น ม.5 สถาบันอีเดน ในทวีปแอตแลนติส เป็นลูกสาวเพียงคนเดียวของคุณหมอ หมิงเซียนลู่ และศาสตรจารย์ อาเคมิ  ฟุมิโอะ ผู้สร้างผลงานการวิจัยเกี่ยวกับยา X-Turn นั้นเอง ทั้งสองได้เสียชีวิตไปแล้วจากการจู่โจมขององค์กรเงา และความจริง อาเคมิ  ยูกิโกะ เองก็ได้เสียชีวิตไปแล้วเหมือนกัน ผมนั่งอ่านไปได้ซักพักด้วยความรู้สึกที่พูดไม่ออก เพราะทุกอย่างในตอนนี้ผมไม่รู้จะทำยังไงกับมันดี
 
            " เรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอ ฉันบอกเจ้าไพรวัลย์พ่อของเธอให้ได้รู้แล้วนะ เจ้านั้นบอกว่าจะมาหาเธอให้เร็วที่สุด " คุณน้าเคียวยะบอกผมทันทีที่เห็นว่าผมอ่านจบแล้ว
 
            " ครับ แล้วคุณพ่อว่ายังไงบ้างรึเปล่าครับ เกี่ยวกับเรื่องที่ผมกลายเป็นแบบนี้ไปแล้ว " ผมเงยหน้าขึ้นถามน้าเคียวยะ ทั้งริน และโทยะ ก็กำลังนั่งฟังอยู่ข้าง ๆ ผม
 
            คุณน้าเคียวยะยิ้มที่มุมปาก แล้วตอบ " เอาไว้เธอเห็นเองก็แล้วกัน ว่าพ่อเธอจะมีปฏิกิริยายังไง " จากนั้นก็ทำหน้าเคร่งขรึมมองมาทางผม
 
            " ตอนนี้เธอต้องเปลี่ยนกิริยาของเธอด้วยเหมือนกันนะเอก จากนี้เธอคือ อาเคมิ  ยูกิโกะ เธอมีเวลาอีก 2 อาทิตย์ก่อนที่จะต้องไปเข้าเรียนที่สถาบันอีเดน ในทวีปแอตแลนตีส เพื่อเป็นการปกป้องเธอให้รอดจากเงื้อมือขององค์กรเงา โดยฉันจะส่งเจ้าโทยะไปเป็นอาจารย์ที่นั้นพร้อม ๆ กับเธอ ฐานะของเธอตอนนี้คือลูกสาวบุญธรรมของฉัน ดังนั้นนับแต่นี้โทยะ คือพี่ชายของเธอ นี้เป็นคำสั่งเด็ดขาดของท่านผู้นำโลก ขอให้เธอ และลูกปฏิบัติตามทันที "
 
            " หา........ " โทยะกับผมเผลออุทานออกมาพร้อมกัน แต่เหมือนว่าคุณน้าเคียวยะจะไม่สนใจ เพราะเขาหันไปพูดกับรินแทน
 
            " ริน ช่วงนี้น้าขอให้เธอสอนสิ่งต่าง ๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้หญิงให้กับเอก....ไม่ใช่สิ......ให้กับยูกิโกะ ด้วยนะ " พูดจบน้าเคียวยะก็ส่งเอกสารประวัติส่วนตัวของ ยูกิโกะ มาให้ผมอ่าน และย้ำเตือนว่าให้จำให้หมด จากนั้นก็เผาทำลายเสีย ห้ามเก็บไว้เด็ดขาด
 
            " ลำบากหน่อยนะยูกิโกะ แต่ขอให้เธอเชื่อใจน้าคนนี้ ว่าน้าหวังดีกับเธอ ไม่อยากให้เธอต้องเจอกับอันตรายเหมือนที่ผ่านมาอีก เธอก็เหมือนกับลูกของน้ามาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เพียงแค่น้าไม่ได้เรียกว่าลูกเหมือนเจ้าโทยะเท่านั้นเอง " น้าเคียวยะพูดปลอบผม พร้อมกับยกมือมาลูบหัวเบา ๆ
 
            " ครับ ขอบคุณคุณน้ามากนะครับ ที่เป็นธุระให้กับผม " ผมก้มตัวลงไหว้คุณน้า แต่คุณน้าเตือนมาว่าให้ทำความเคารพแบบคนญี่ปุ่นเสียให้ชินซะตั้งแต่ตอนนี้ แต่ก็นะ ผมทำเป็นซะที่ไหนล่ะครับ.....
 
            " เอาล่ะ น้าคงต้องไปที่ทำงานอีกครั้ง แต่จะว่าไป เธอเป็นผู้หญิงก็ดูน่ารักดีนะ สนใจจะมาเป็นแฟนกับโทยะมั้ย เดี๋ยวน้าช่วยจับมันขึงกับเตียงไว้ให้ "
 
            " พ่อ.....พูดอะไรเนี้ย...... " โทยะรีบพูดเบรกพ่อเกี่ยวกับวิธีดังกล่าว ทำให้ผมแอบซึ้งใจเพื่อนที่ช่วยพูดห้าม แต่แล้วก็ " จะจับผมทำไมเล่า  ต้องจับยัยนี่สิ " อา.......ไอ้ที่ซึ้งใจเมื้อกี้ ขอเอาคืนมาให้หมดเลยละกัน แถมคุณน้าเคียวยะก็ดันยกมือมาทำท่ากำปั้นแล้วทุกมืออีกข้างของตัวเองเบา ๆ แล้วพูดว่า " เออ...จริงด้วยแหะ " ซะอย่างงั้น ทำให้รินรีบพาผมกลับเข้าห้องทันที
---------------------------------------
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา