The Witches : Red Witch

9.0

เขียนโดย Kyoso12

วันที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 11.55 น.

  11 ตอน
  19 วิจารณ์
  12.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 11.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) บทส่งท้าย(แถม)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
( 2 เดือนต่อมา)
                ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่ในกระท่อมเล็กๆหลังเดิมที่ฉันเคยอยู่มาแต่ตอนนี้ฉันขยายมันเพิ่มเพื่อเตรียมไว้สำหรับลูกของฉันที่จะคลอดในอีก 7 เดือนต่อจากนี้ซึ่งในช่วงนี้ฉันยอมรับว่าฉันแพ้ท้องบ่อยพอสมควรเลย มีคลื่นไส้บ้าง อาเจียนบ้างแต่ก็ไม่เป็นไรมากเพราะเฮดิสเองก็มาช่วยฉันเป็นบางครั้งบางคราวซึ่งมันช่วยฉันได้เยอะเลย และฉันได้ยินข่าวมาว่าอาเธอร์กลับไปคืนดีกับเจเนวีฟอีกครั้ง แต่ยังไม่มีที่ท่าว่าจะจัดงานแต่งงานขึ้นเลย เฮ้อ ถึงฉันจะลบความทรงจำไปยังไงเค้าก็ไม่มีวันที่ใจอ่อนให้เจเนวีฟง่ายๆเลยสินะ
“ไง ไปพักก่อนมั้ย” เฮดิสทักขึ้นหลังจากที่เห็นกำลังใช้ขวานเพื่อผ่าฟืน
“ไม่ละ ถ้าฉันไม่ทำแล้วใครจะทำ”
“เฮ้อ ดื้อด้าน...”
“ทำไม คุณเป็นพ่อเด็กรึไงไม่ต้องมาเป็นห่วงฉันหรอก”
“ตามใจ.....” เฮดิสทำสีหน้าเอืมระยาและหยิบอะไรบางอย่างมาให้ฉัน
“อะไร?”
“มิราน่าฝากมาให้นางบอกว่าถ้าเจ้าจะคลอดเด็กคนนี้เมื่อไหร่ให้เจ้าใช้สิ่งนี้ช่วย”
“ขอบคุณนะ แต่หลังจากนี้คุณไม่ต้องมาดูแลฉันหรอก ฉันอยากอยู่คนเดียวมากกว่าเพราะตัวฉันเองก็ยังคงเจ็บปวดกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเพราะอย่างนั้นให้ฉันได้อยู่คนเดียวเถอะ”
“ตามใจละกัน ข้าหมดหน้าที่แล้วละ”
“อื้ม ขอบคุณที่เข้าใจฉัน”
“ไม่ ข้าแค่รู้สึกเอือมคนอย่างเจ้าเมลิซ่าความช่วยเหลือตั้งมากมายแต่เจ้ากลับปฎิเสธ”
“เพราะนี่เป็นนิสัยของฉันตั้งแต่แรกแล้วละ”
“งั้น ข้าลาละ....”
“บาย” ฉันโบกมือลาเฮดิสไปและหันหน้ากลับมาฝ่าฟืนต่อ มันเป็นเรื่องจริงที่ฉันยังรู้สึกเจ็บปวดอยู่กับการตัดสินใจในครั้งนี้แต่มันก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดเพราะมีเพียงฉันที่เจ็บปวดอยู่เพียงคนเดียวโดยที่ไม่มีใครต้องมาเดือดร้อนเพราะฉันอีก ตลอดเวลาที่ฉันอยู่ที่นี่ฉันร้องไห้ทุกคืน ราวกับคนเสียสติถึงฉันจะพยายามเข้มแข็งยังไงก็ไม่ดีขึ้นเลย
 คงจะมีแต่วันเวลาเท่านั้นที่สามารถเยียวยาฉันได้ ไม่สิต้องบอกว่าเพราะฉันมีลูกนี่แหละ ทุกครั้งที่ฉันนึกถึงลูกที่อยู่ในท้องฉันก็รู้สึกมีกำลังใจขึ้นมา ถึงแม้ว่าฉันจะไม่มีอาเธอร์อยู่ข้างๆแต่อย่างน้อยฉันก็มีเด็กคนนี้ ‘มอร์เดร็ด’

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา