Horor High School

7.3

เขียนโดย siko

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 12.03 น.

  3 ตอน1
  0 วิจารณ์
  4,760 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 12.37 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บรรยากาศที่มืดมน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                         "สิ่งเร้นลับ"หลายคนคงนึกถึง ภูติผีปีศาจ วิญญาน คนตาย ยมทูต ฯลฯ
ซึ่งอาจจะมีจริงรึไม่ก็เป็นได้ซึ่งผมเองก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเเต่ก็ไม่ลบหลู่เพราะของเเบบนี้ไม่สามารถจับต้องได้เเละไม่ควรที่จะเข้าไปยุ่งอีกด้วย เเต่สิ่งที่น่ากลัวกว่าผีหรือวิญญานก็คือจิตใจของคนที่เเม้เเต่เทพเทวดาหรือวิญญานก็ยังไม่เข้าใจเเละไม่ชอบกับจิตใจด้านมืดของมนุษย์ได้ว่ากําลังคิดหรือทําอะไรอยู่กันเเน่ ....      
                           ตอนรับเช้าวันเปิดเทอมด้วยบรรยากาศที่มืดครึ้มไปด้วยเมฆฝน ออกจะน่าวังเวง รวมกับบรรยากาศที่ไม่สามารถคาดเดาล่วงหน้าว่าจะเกิดอะไรขึ้นเเต่บรรยากาศเหมาะเเก่การนอนจริงๆ
             "นอนต่อดีกว่า"
______ ผมคิดเช่นนั้น
          "นี้ลูกเมื่อไหร่จะตื่น วันนี้วันเปิดเทอมเเล้วนะ จะไปสายอีกรึไง"
          "จริงด้วย"   ผมนึกขึ้นได้ว่าวันนี้วันจันทร์เป็นวันเปิดเทอมครั้งเเรกเเละขึ้นม.6 ซึ่งผมนึกในใจ                      
          "ง่วงจริงๆเล้ยยย เอาเถอะอยากให้Schoolเปิดเหมือนกัน"
ผมรู้สึกชอบอากาศที่มึดครึ้ม หนาวเย็นเเละน่าวังเวงเเบบนี้มากๆ
              โรงเรียนของผมมีเรื่องเล่ามากมายไม่ว่าจะเป็นผีห้องสมุด ผีห้องนํ้า อาคารหลอนชั้น2เเละชั้น 3 เเละอีกหลายๆเรื่องผมสนใจเรื่องเเบบนี้มากเเละอยากจะไปสํารวจด้วยตัวเองเเต่โรงเรียนผมเคยมีคนมาฆ่าตัวตายเเละถูกฆาตกรรมเเล้วเอาศพมาฝังไว้ใต้อาคารอยู่หลายรายเหมือนกัน ซึ่งผมหวังว่าสักวันผมจะได้ไปสํารวจด้วยตัวเองดูหรือไม่อาจจะพาใครไปสํารวจด้วยก้ได้
          เมื่อถึงคาบโฮมรูมเเล้วผมก้นั่งมองสายฝนที่ยังคงพร่ำตกไม่หยุด เเละในตอนที่ผมนั่งเหมอลอยนั้น...
          "เอาละจ๊ะนักเรียนมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามานะ  มินามิ เข้ามาเลย"
           เเละในตอนนั้นก็ได้มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง เธอมีผมสวยยาว มีตากลมโต ตัวเล็กน่ารักมาก ท่ามกลางสายตาของทั้งห้องโดยเฉพาะพวกผู้ชายที่จับจ้องเธอ
           "สวัสดีค่ะฉันชื่อมินามิ ซากิ ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
                                   .......To Be Continued
                            

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา