วุ่นรัก TJ sole

7.7

เขียนโดย Ats_1999

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.09 น.

  44 ตอน
  4 วิจารณ์
  33.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 15.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

25) พี่ชายที่แสนดี (ความแตก)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ไฮ ชั้นไอรีน พึ่งได้มาเจอพวกพี่ครั้งแรกตื่นเต้นมากๆเลย! ไอรีนขอไปดูห้องจินนะคะ” พวกผมมองหญิงสาวหุ่นเพรียวผมแดงธรรมชาติเดินร่อนไปมาในคอนโดของพวกผมอย่างไม่เกรงใจ ดีนะที่เมื่อวานเทียร์สกับฮานึลเอาเสื้อผ้าไปซักแล้วเมื่องั้นได้เจอกองเสื้อผ้าของพวกผมทั้งสี่กองอยู่ทั่วทุกพื้นที่ในห้องแน่
“พี่เทียร์สขอโทษนะครับที่พาไอรีนไม่บอกร่วงหน้า" ไอ้ปาร์คจินยืนก้มหัวหงกๆขอโทดเทียร์สที่ยืนกอดอกนิ่งอยู่หน้าประตู
“แหม อยู่ๆยัยนั่นก็โทรมาบอกไอ้จินว่ายืนอยู่หน้าคอนโดพวกเราแล้ว มันไม่ใช่ความผิดไอ้ปาร์คจินเลยนะ" ผมพูดช่วยปาร์คจิน
“พี่แทยอง อย่าให้พี่ไอรีนเจอกับพี่ฮานึลนะ ถ้าหล่อนเอาข่าวไปปล่อยว่าพี่ฮานึลทำงานที่นี่แฟนคลับลุกฮือแน่!!"
“ไอรีนอะไรนั่นน่ะ เป็นคนปากสว่างป่าวล่ะ?" ผมหันไปถามไอ้ปาร์คจิน
“เธอไม่เป็นคนแบบนั้นหรอกฮะ แต่เธอขี้หึงขี้น้อยใจมากๆเลยแต่ก็เป็นเสน่ห์ของเธอด้วยนะ" ปาร์คจินพูดอวยแฟนตัวเอง ในขณะที่ผมชำเลืองไปมองจับผิดไอเทียร์สแทน..หงอย หงอยเลยดิมึง!เค้าพูดอวยซะขนาดนั้นไม่เจ็บให้มันรู้ไปวะ..
“อืม เธอน่ารักนะ" เทียร์สพูดขึ้น เห้ยยเจ็บแล้วยังมีหน้ามายิ้มอีกนะ!ผมดูก็รู้ว่าเทียร์สมันมองปาร์คจินไม่เหมือนที่มองผมหรือคนอื่นๆ แต่ก็ยังไม่แน่ใจนะว่ามันเป็นเกย์จริงๆหรือป่าว...
/ติ้ง ติ้งๆๆ ตู่ตูตู้ดด เสียงคนกดรหัสคอนโดเข้ามาไม่ได้ทำให้พวกผมแปลกใจที่ว่ามีคนอื่นนอกจากพวกผมรู้รหัสผ่าน..คนอื่นที่ว่าก็แม่บ้านฉุดฉวยแฟนป๋มไงง^^
“ใครมาหรอคะ?” ไอรีนเดินออกมาจากห้องนอนของปาร์คจินแล้วมองหญิงสาวที่มาใหม่อย่างตกงงๆ
“นี่แม่บ้านของพวกพี่น่ะ"เทียร์สออกตัวแทนฮานึล เป็นไปได้ไงไอรีนไม่รู้ข่าวที่ร้านคอฟฟี่หรอกหรอ..?
“สวัสดีค่ะคุณไอรีน" ฮานึลมองผมงงๆเหมือนจะถามว่าทำไมไม่บอกว่ามีแขกมาพวกผมปล่อยให้สองสาวคุยกันซักพักเพราะผมต้องไปช่วยเทียร์สเตรียมน้ำรับแขก พอออกมาก็พบว่าสองสาวยังยืนทิ้งระยะห่างไม่พูดไม่จา บรรยากาศนี้มันอะไรกัน..?
“ไอรีนอิจฉาคุณแม่บ้านจังได้รู้รหัสประตูเข้าๆออกๆที่นี่ทุกวัน" ไอรีนพูดไปย่างก้าวไปหาฮานึล
“ทำงานที่นี่สบายไหมนะ.. ได้เจอหนุ่มหล่อทุกวัน" ไอรีนพูดน้ำเสียงที่ต่างออกไปและเข้าใกล้ฮานึลเรื่อยๆ จีมินที่นั่งมองอยู่ยืนขึ้นเมื่อเห็นบรรยากาศแปลกๆขณะที่เทียส์ยืนสังเกตการณ์ใกล้ๆผม ไอ้จินแม่งก็ไปเข้าห้องน้ำนานไปแล้วนะ!
“เอ่อ ก็ไม่ได้ดีอะไรมากมายหรอกค่ะ..งานหนักจะตายไป"ฮานึลตอบตามที่ตัวเองคิด
“เธอจะบอกว่างานที่นี่มันกระจอกสินะ..นี่คิดว่าตัวเองเป็นใครถึงได้รู้รหัสประตูห๊ะ!!แม้แต่ชั้นที่เป็นแฟนปาร์คจินยังไม่รู้เลย! เธอคิดว่าเป็นแม่บ้านที่นี่ได้แล้วจะเข้าๆออกๆตามใจได้หรอ!!!"
“คุณก็ไปถามพี่ปาร์คจินเองสิคะ ว่าทำไมไม่บอกรหัสห้องชั้นไม่ว่างมานั่งเถียงอะไรไร้สาระกับอีแค่เรื่ิองรหัสห้องหรอกนะ! ถ้าคุณจะว่างมานั่งจับผิดแม่บ้านอย่างนี้อะนะทำไมไม่ไปฝึกร้องเพลงให้มันดีกว่านี้ล่ะ? ไม่ใช่มาเกาะคนอื่นดัง!!" ฮานึลของขึ้นไม่แพ้กันนี่สิเจสเตอร์ตัวจริง ผมนึกชื่นชม
“นี่แกว่าใครย่ะ!!!" ไอรีนเลือดขึ้นหน้าง้างมือขึ้นมาสูงหมายจะทำร้ายฮานึล ควับบ /หมับบบ ทั้งผมและเทียร์สพุ่งตัวออกไปพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย ผมเอาตัวเองยืนบังร่างเล็กไว้ ส่วนเทียร์สคว้ามือของไอรีนที่หมายจะทำร้ายฮานึลไว้
“นี่เธอ คิดจะทำ อะไร!"เทียร์สพูดสั่นๆบ่งบอกว่าเขาพยายามระงับความโกรธอยู่
“เกิดอะไรขึ้นน่ะ!" ปาร์คจินที่พึ่งออกจากห้องน้ำรีบเดินมาใกล้ที่ๆพวกผมยืนอยู่
“ปาร์คจิน ไอรีนแค่จะปัดฝุ่นออกจากไหล่แม่บ้านคนนั้นแต่พวกพี่ๆเค้าหาว่าไอรีนจะทำร้ายแม่บ้านคนนั้นอ่ะฮืออ พี่เทียร์สเค้าบีบแขนไอรีนแดงไปหมดเลย!" ไอรีนสะบัดมือออกจากเทียร์สแล้ววิ่งไปกอดปาร์คจิน
“นี่พวกพี่ทำอะไรกันเนี่ย!!" ปาร์คจินผู้แพ้น้ำตาผู้หญิงตะโกนลั่นห้อง
“พี่ปาร์คจิน ใจเย็นก่.."
“หุบปากไปจีมิน! เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับนาย!" ปาร์คจินหันไปว่าน้องเล็ก
“นี่นายฟังเรื่องทั้งหมดก่อนไม่ได้รึไง นายเชื่อยัยนั่นจริงๆหรอ!?"ฮานึลว่าปาร์คจินที่หลงมารยาหญิงไปหมดตัว
“ปาร์คจิน ทำไมแม่บ้านที่นี่น่ากลัวจังฮืออ"
“เธอไม่มีสิทธมาว่ามาสั่งชั้นนะฮานึล!!" ปาร์คจินตะคอกกลับ
“แล้วชั้นล่ะ..?"เทียร์สที่เงียบมาซักพักไม่สามารถเก็บความโกรธได้อีกต่อไป ทุกคนมองเทียร์สอย่างงงๆ
“ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์และเจ้าของบ้านนี้!! ชั้นขอสั่งให้เอานังแพศยานี่ออกไปจากบ้านชั้น! เดี๋ยวนี้!!!!" เสียงตะคอกรุนแรงของเทียร์สทำให้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบทันที แม้แต่ไอรีนยังเหวอที่โดนเรียกอย่างนั้น หมับ/ ผมคว้าแขนหล่อนแล้วลากไปที่ประตูตามที่เทียร์สพูดแต่กลับถูกไอ้จินคว้าแขนผมไว้
“กูเข้าข้างใครมึงก็น่าจะรู้ ถ้ามึงออกไปกับยัยนี่มึงกะกูเห็นดีกันแน่"ปาร์คจินมองไอรีนเศร้าๆแล้วปล่อยมือออก ผมจึงเปิดประตูแล้วผลักไอรีนออกไปทันที
“/ปังๆๆกรี้ดดดดเปิดเดี๋ยวนี้นะไอ้บ้าแทยอง!! เปิดนะไอ้เทียร์สกรี้ดดด! ปาร์คจินเปิดเดี๋ยวนี้นะ!! ชั้นบอกให้เปิด" เสียงที่ดังเข้ามาทำให้ปาร์คจินยืนอึ้ง...
“ทีหลังจะหาแฟนช่วยดูมารยาทด้วยนะ สถุ_ชะมัด" ผมตบบ่ามันแล้วเดินไปหาฮานึลที่ยืนตัวแข็ง คงจะช็อคที่เห็นพวกผมใช้ความรุนแรงไปมั้งไหนจะที่ไอเทียร์สไอดอลในดวงใจตวาดใส่ผู้หญิงอีก...
“เธอไม่เป็นอะไรนะ? พี่ไม่ได้ว่าเธอนะฮานึล" เทียร์สจับบ่าร่างเล็กที่กำลังสั่นเพราะเริ่มกลัวคนตรงหน้า /หมับบ ร่างเล็กถูกคว้าสู่อ้อมแขนของเทียร์ส...
“ไม่เอา อย่ากลัวพี่นะ พี่ไม่ได้ว่าเรานะพี่ทำให้ฮานึลตกใจใช่ไม๊? พี่ขอโทษนะครับ" เทียร์สกอดฮานึลแน่น เค้าไม่น่าฟิวขาดต่อหน้าน้องสาวเลย....
“พี่แทยอง อย่าไปหึงเรื่องไม่เข้าเรื่องละพี่เทียร์สเค้าเป็นพี่ของฮานึลนะครับ" จีมินเดินมาบอกผมที่ยืนมองเหตุการณ์ทั้งหมด
“เห้ยย พี่ิแยกแยะได้น่าา" ผมผลักหัวจีมินเบาๆ ผมแยกแยะได้ก็จริงและก็รู้ว่ายังไงเทียร์สก็มองฮานึลเป็นน้อง แต่ผมกลัวใจฮานึลมากกว่าถ้าเธอแยกแยะความรู้สึกระหว่างไอดอลที่ชอบกับผมไม่ได้ล่ะ......
 
คืนนั้นที่คอนโด
แกร็ก/(เสียงเปิดประตูห้อง) ผมเดินเข้ามาในห้องนอนหลังอาบน้ำเสร็จ ร่างเล็กนั่งจิ้มๆโทรศัพท์ไม่ได้สนใจผมที่เดินเข้ามา ผมมองหัวหยิกหยักศกของปาร์คจินที่้เริ่มยาวแล้วทำให้หน้าคมๆดูหวานขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถ้าไม่ติดที่รอบปากที่เริ่มเขียวๆ
ไปโกนหนวดด้วย พรุ่งนี้มีไปอินเทอร์วิว ผมพูดเรียบๆไม่ได้หันไปมองเพราะยุ่งกับการหาเสื้อใส่ปกปิดร่างกายท่อนบน
“พี่เทียร์ส ผมขอโทษที่สร้างเรื่องนะครับ" ปาร์คจินพูดขึ้น
“มันไม่ใช่ความผิดนายทั้งหมดหรอก...ยังไงไอรีนก็เป็นแฟนนายถ้าอยากออกไปหาก็ไปซะสิ..ไปคุยกันดีๆฝากขอโทษที่ตวาดใส่ด้วยล่ะ.."
“...แล้วผมจะรีบกลับนะครับ" ปาร์คจินมองพี่ของเขาอย่างรู้สึกผิดแล้วเดินออกจากห้องไป...
..”ไม่ไปไม่ได้หรอจิน.." เสียงแผ่วเบาของคำพูดที่ผมไม่สามารถบอกไปได้
ทำไมนะ บอกให้เขาไปแท้ๆแต่ทำไมมันเจ็บอย่างนี้กัน ผมเอามือทาบหน้าอกตัวเอง แผ่นหลังที่เปลือยเปล่าเริ่มสั่นไหวเบาๆ เสียงสะอื้นเล็กๆดังออกมาบอกให้รู้ว่าเขากำลังร้องไห้......
…...........................................
ร่างเล็กที่แอบยืนดูอยู่ที่ซอกประตูถึงกับผงะออก ผมกำลังจะออกไปแล้วแต่แล้วตอนที่ใส่รองเท้าอยู่นั้น เขากลับคิดว่าเขาไม่ควรทิ้งคนในวงเพื่อเพียงผู้หญิงคนเดียว ผมเดินกลับมาที่ห้องนอนแต่กลับได้ยินเสียงสะอื้นเบาๆเลยตัดสินใจค่อยๆแง้มประตูดู คำพูดเบาๆที่ฟังไม่ค่อยถนัดแต่ก็ชัดเจนทำให้ผมทั้งตกใจทั้งใจหายไปพร้อมกัน
“จิน..พี่ขอโทษ ยังไงนายก็ห้ามเลิกกับเธอ..นายต้องรักเธอ....ทำให้พี่ตัดใจจากนายเสียที ฮึก ฮึก...อย่ากลับมาให้พี่รู้สึกอีก ฮึก.."
“อ้าวว ปาร์คจินยืนทำไรตรงนั้นอ่ะ!ไม่เข้าไปนอนหรอดึกแล้วนะ" แทยองที่ชอบออกมาหาอะไรกินกลางดึก ตะโกนถามปาร์คจินจากห้องครัวดังไปถึงห้องของเทียร์ส
ร่างหนาที่นั่งหันหลังให้ประตูอยู่หันมามองที่ประตูห้องทันที แน่นอนปาร์คจินยืนมองเขาอยู่.......
“พ พี่เทียร์ส"ไม่ทันที่จะพูดอะไรไปมากกว่านี้ พี่เทียร์สก็รีบเดินออกจากห้องไปก่อน
“เห้ย! เทียร์สเข้ามาห้องกูทำไม เห้ยยร้องไห้อีกแล้วอ่อ?"เสียงดังออกมาจากห้องของแทยอง
“ไม่ๆ มึงนอนนี่แหละดีกว่าไปหาฮานึล"เสียงแทยองดังออกมาอีกครั้ง
ผมยังยืนอยู่ที่เดิม ทุกๆคำที่พี่เทียร์สพูดยังคงก้องอยู่ในหัว พี่เค้าหมายความว่าอย่างนั้นจริงๆหรอ? นี่พี่เทียร์ส..คิดกับเราแบบนั้น?..ภาพใบหน้าพี่ชายแสนรักที่เปื้อนน้ำตาฉายเข้ามาในหัวอีกครั้งพลันก็รู้สึกหวิวๆในใจ...พี่เขาคงรู้ว่าเราได้ยินที่พี่เค้าพูด นี่พี่เทียร์สเขาเก็บความรู้สึกที่มีต่อผมมาตลอดเลยหรอ?....พี่เขาเก็บมันมาตลอดเลยหรอ? ความคิดล้านแปดพุ่งพล่านอยู่ในหัว หันไปมองหมอนหนุนข้างๆที่ว่างเปล่าไร้ไออุ่นจากเทียร์สคนที่ชอบกอดก่ายพาดพิงผมทุกวัน สุดท้ายแล้วคืนนี้ผมก็นอนไม่หลับสินะ....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา