Adventure World

8.3

เขียนโดย ZsRQ

วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 เวลา 17.37 น.

  3 chapter
  2 วิจารณ์
  4,639 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2559 08.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) Kingdom Of Wonder(1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  Adventure
World
 
 
 Kingdom of Wonder
 
 
ไม่รู้ว่าผมคิดยังไงเดินทางนี้ ท่าทางจะไม่เป็นผลดีสักเท่าไหร่เลยด้วยซ้ำ
ที่จะเดินเข้ามาในถนนแห่งนี้ที่เต็มไปด้วย...เอิ่ม....ใบไม้ใบหญ้า และป่ามืดๆที่
มันไม่มีเเม้กระทั่งสิ่งมีชีวิตเดินผ่านไปมา ตั้งเเต่ที่เจอกับ วิลด์สปิริต เมื่อกี้ ก็ยังงง
ไม่หายว่า เด็กผู้ชายคนนั้นต้องการสื่อถึงอะไร ทำไมต้องส่งผมมาที่นี่ เพื่ออะไร?
ผมยังคงเดินต่อไปแบบไร้จุดหมาย มองหาสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า 'มนุษย์' อยู่สักที่ 
ที่นี่ดูไม่เหมือนป่าในเมืองเลยด้วยซ้ำ มันดูมีอะไรมากกว่านั้นนะ ....
 
.
.
.
 
ตึก!
 
เสียงกระทบไม้ดึงดูดให้เขาหันขึ้นไปมอง เด็กหญิงสวมเสื้อฮู้ดทรงกระบอกแหลม
สีม่วง และกางเกงขาสั้นสีม่วงดำ เธอยิ้มอย่างกวนประสาท พลางพูดออกมาว่า
"มาทำอะไรที่นี่เหรอ... พี่ชาย"
 
เธอถามแล้วยิ้มกวนๆใส่ เขามองก่อนจะลองถาม 
 
"ไม่รู้ แล้วที่นี่คือ?"
 
"ที่นี่คือ Kingdom of wonder น่ะ พี่ชาย เดินไปข้างหน้าก็จะเห็นเองแหละ"
 
ไซม่อนมองไปข้างหน้า แต่มันกลับมีแต่ป่าไม้หนาทึบและเถาวัลย์ตรงหน้านั้น
 
 
!!!!!!!!!
∅เดี๋ยวมาต่อครับ ติดเรียนพิเศษ ขออภัยในความไม่สะดวก∅
 !!!!!!!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา