เพื่อนร่วมห้องที่รัก

8.0

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.33 น.

  49 ตอน
  1 วิจารณ์
  40.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560 11.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

27) เเกง้อน่ารักดีนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     เช้าวันจันที่น่าเบื่อของหลายๆคนก้อมาถึง เช้าวันนี้ควีนมาโรงเรียนตามปกติ
พอมาถึงควีนก้อไปกินข้าวกับออย เพราะเพื่อนคนอื่นมาช้า
เเล้วพอมาถึงกินข้าวเช้าเสร้จ ทุกคนในโรงเรียนก้อเเยกย้ายไปเข้าเเถวหน้าเสาธง
เเล้วพอวิชาเเรก สังคมวันนี้วิชาสังคมครูไม่ได้สอน
เพราะครูต้องเก็บงานของเพื่อนที่ค้างงานวันนี้วิชาสังคมเลยไม่ได้เรียน
เเล้วพอวิชาภาษาไทย ครูให้เขียนตามคำบอก
เเล้วพอเขียนเสร้จ10คำครูก้อให้ทุกคนมาส่งงานเข้าเเถวเเล้วครูก้อตรวจให้
ตอนที่เข้าเเถว เจก้อมานั่งเข้าเเถวใกล้ๆโต๊ะของควีนเเล้วเจก้อเเกล้งควีน
เเล้วเจก้อมานั่งที่ออยเเล้วนั่งใกล้ควีนด้วย เเล้วควีนก้อเเกล้งเจกลับทั้ง2มีความสุขที่ได้เล่นกัน
เเล้วพอวิชาคณิต เบิร์ดขอเจลอกเเล้วพอครูเห้นครูก้อเรียกเจกับเบิร์ดไปคุยเเล้วครูก้อตีเจกับเบิร์ด
เเล้วเจก้อทำหน้าเศร้าๆ ไม่มีความสุขเลย เเล้วควีนก้อทำหน้าเเบบกวนๆ เเล้วเจก้อยิ้มได้ 
เเล้วพอวิชาเเดร์ เจก้อนั่งใกล้ๆที่ควีนนั่งด้วยเเล้วเจก้อกวนตีนควีนด้วย
เเล้วเจกับควีนก้อยิ้มให้กัน
เเล้วเจก้อบอกว่าตารางสอนเราอะ
เเล้วควีนก้อตอบเเบบกวนๆว่าให้กุ๊กทำให้นุ เเล้วเจก้อบอกเราจะให้ควีนทำให้
เเล้วควีนก้อยิ้มให้เจ เเล้วพอกำลังจะไปเรียนชุมนุม
ควีนกับเพื่อนๆ ก้อไปกวนตีนต้าเเล้วต้าก้อเล่นกับควีนกับเพื่อนๆ
เเล้วยุดีๆ เจก้อมาตีควีนเเล้วควีนก้อตีกลับ เเล้วเจก้อตีกลับ
เเล้วเจก้อวิ่งหนีควีนเเล้วควีนก้อวิ่งตามเจเเล้วทั้ง2ก้อวิ่งตีกันไปมาๆเเล้วเจก้อวิ่งหายไปไหนก้อไม่รุ้
เเล้วพอควีนกับยืนตรงหน้ากับอุ่น เเล้วพอยุดีๆเจก้อมาถีบควีน
เเล้วควีนก้อล้มไปหาอุ่นเเล้วอุ่นก้อยิ้มให้ควีน
 เเล้วควีนก้อรีบออกจากตัวอุ่นเเล้ววิ่งตามไอเจไป
เเล้วพอเจหยุดควีนก้อตีเจเจก้อตีควีนตีกันกลับไปกลับมา
เเล้วพอสักพักควีนไปนั่งที่ที่เพื่อนๆของควีนนั่งยุ
เเล้วเจก้อยังมาหาควีนอีก เเล้วเจก้อตีควีน
เเล้วควีนก้อด่าเจไปว่าไปเล่นกับกุ๊กนุไป
เเล้วเจก้อตอบว่าไรอะ เเล้วควีนก้อบอกว่านุๆกุ๊กมาเเล้วนุ ไปเล่นกับกุ๊กนุไป
เเล้วเจก้อบอกไรมึงอะ เเล้วเจก้อดึงถุงเท้าควีนเเล้วเจก้อยิ้มเเล้วควีนก้อบอกว่าปล่อยๆๆๆๆๆ
เเล้วอิงก้อบอกเจว่าไปเอาตังที่เพื่อนมึงให้กุที จากไอต้านั่น
เเล้วเจก้อปล่อยถุงเท้าควีนเเล้วอิ๋งก้อมานั่งตรงกลางระหว่างควีนกับเจ
พอเจคุยกับอิงเสร้จ เจก้อหันมาเถียงกับควีนอีก เเล้วควีนก้อเตะไอเจข้ามหน้าไออิ๋ง
เเล้วพอเเอลเห้นเเอลก้อเลยดึงไออิ๋งออกมา เเล้วเเอลก้อบอกอิ๋งว่า มึงไปเเทรกกลางทำไม
อิ๋งตอบว่ากุไม่รุ้อ่ะ เเล้วเจกับควีนก้อยังเถียงกันอีก
เเล้วพอสักพักทั้งเจกับควีนก้อไปทะเลาะกันในห้องต่อ
เเล้วควีนก้อถูกเจดีกเเล้วเจกับควีนก้อยุกันใกล้มากๆ
เเล้วพอเจปล่อย ควีนก้อกอดคอเจเเล้วเจก้อพูดว่าเเบร่
เเล้วควีนก้อปล่อยเเล้วควีนก้อไปรำที่ห้องรำต่อ 
เเล้วพอไปถึงห้องรำ ควีนก้อเห้นว่าที่มือมันบวมเเล้วควีนก้อคิดว่าเจทำ
เเล้วตอนที่รำพวกนักบอลก้อมาดูพวกนางรำด้วยเเต่ควีนไม่เห้นว่าเจมาดู
เเต่คนอื่นบอกว่าเจก้อมาดูควีนเหมือนกัน
เเล้วพอเลิกเรียนกำลังจะขึ้นห้องควีนก้อเดินไปที่บันได
เเล้วเจมาถึงก้อตีควีนอีก เเล้วควีนก้อบอกว่าทำคนอื่นมือบวมเเล้วยังไม่ขอโทดอีกน่ะ
เเล้วเจก้อหันมา เเล้วควีนก้อรีบวิ่งลงบันได เเล้วพอมาถึงข้างล่าง
เจก้อรีบลงมาตามเเล้วเดือนก้อมาลงมาบอกควีนว่าเมื่อกี้เจบอกว่าขอโทด
เเล้วควีนก้อรีบจับมือออยเเล้วขึ้นบันได เเล้วเจก้อดักยุ เเล้วควีนก้อชนเจ
เเล้วพอขึ้นห้องไหว้พระบอกทำความเคารพเสร้จ ทุกคนก้อรีบออกไปเข้าเเถวข้างนอกห้อง
เเล้วเจก้อยืนรอควีนยุที่โต๊ะของเจ เเล้วพอควีนเดินผ่านเจก้อเอาตัง20ขึ้นมาเเล้วก้อยื่นให้ควีน
เเล้วควีนก้อทำเหมือนไม่สนใจ เเล้วเจก้อบอกยิ้มเเล้วว
เเล้วควีนก้อเลยยิ้มทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ควีนไม่ได้ยิ้ม เเต่เจหาว่าควีนยิ้ม
เเล้วเจก้อเอาตังให้ควีน20 เเล้วควีนก้อรีบเอาเเล้วก้อเดินไปเอารองเท้าหน้าห้อง
เเล้วเจก้อเดินออกไปเอารองเท้าเหมือนกัน เเล้วควีนก้อได้ยินจะฟ้องครูพิชิต
เเล้วพอลงมาถึงข้างล่าง ควีนก้อดักรอเจเเล้วพอเจลงมาถึง ควีนก้อเอาตัง20บาทคืนเจ
เเล้วควีนก้อบอกว่าจะฟ้องครูพิชิตเอ้อะ เเล้วเจก้อตอบว่าหม้าย เอาไปตะ
เเล้วควีนก้อบอกว่าอ่อ เเล้วเจก้อไปรีบไปซ้อมบอล ควีนก้อรีบไปซ้อมรำ
   วันนี้ยาวหน่อยน้าา ไม่ได้เขียนมานานเกิ้น เเล้วเดี๋ยวมาเเต่งต่อน้า ทำการบ้านเเปป
                                     เดี๋ยวถ้าว่างจะมาต่อน้าาา 
                                        ฝากติดตามด้วนนะจ้าาา
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา