เพื่อนร่วมห้องที่รัก

8.0

วันที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.33 น.

  49 ตอน
  1 วิจารณ์
  40.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 มีนาคม พ.ศ. 2560 11.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

8) โอ้ยยยย!!! เจ้บบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       เช้าวันนี้ทุกคนก้อมารร.ตามปกติ เเล้วตอนเข้าเเถว ต้าก้อมองคีนหลายครั้งมากๆ
เเล้วพอเข้าเเถวเสร้จ  ฝนก้อตกลงมา ทำให้ทุกคนต้องเข้าสีตอนวิชาสุดท้ายเเทน
เเล้วครูก้อให้นักเรียนทุกคนขึ้นห้องไปเรียน
เเล้วพอตอนเรียนนนนนนนนนนคีนกับเพื่อนๆก้อไปเวียนเเถสๆห้องต้าาาา
เเล้วพอไปเวียนทีใรต้าก้อมองคีนทุกทีเล้ยยย
เเล้วพอตอนเที่ยง
ต้าไปกินข้าวกับเพื่อน คีนก้อไปกับเพื่อนๆ
ต้ากับคีนก้อมองกัน เหมือนเดิน เพิ่มเติมคือนั่งที่เดิมโต๊ะเดิม 
เเล้วพอตอนนั่งกินข้าว ต้าก้อหันมามองหลายรอบมากๆ
เเล้วพอคีนไปเดินเล่นเเถสๆในโดมต้าก้อมองหลายครั้งง
คีนเล่นยางต้าก้อมองงงงงงง
เเล้วตอนที่เข้าเเถว
คีนก้อเอาลูกอมเเฮร์รี่ให้พวกนี้เอาไปให้ต้ากับเพื่อนๆกิน
เเต่ต้าไม่กิน อุ่นก้อกินไป3เม้ด เเล้วก้อซึมเลย555555555
เเล้วพอสักพักเพลงขึ้นนร.ทุกคนก้อขึ้นไปเรียนวิชาต่อไป
เเล้วพอวิชาต่อไปคีนกับเพื่อนๆก้อยังไปเวียนอีกเช่นเคย
เเล้วพอไปเวียนต้าก้อมองคีนประจำาาาา
เเล้วพอเข้าสี ต้ากับคีนก้อนั่งห่างกัน เเต่ก้อพอมองกันเห้นอ้ะะ
เเล้วพอตอนร้องเพลงต้าก้อมองคีน คีนก้อมองต้าาา
เเล้วพอตอนเย้น คีนกับเพื่อนๆไปซื้อขนม
เเล้วก้อเข้ามาในรร.เพื่อให้คีนซ้อมคฑกร 
เเล้วพอสักพัก คีนก้อหมุนไม้อยุ่ที่ทางเดิน
เเล้วต้ากับเบิร์ดก้อเดินมาาาา
เเล้วคีนก้อกำลังหมุนน
ต้าก้อเดินมาถึงก้อพูดว่า โอ้ยยย เเล้วก้อเอามือมาจับที่หัว
คีนก้อรีบหยุดเเล้วก้อถามว่า โดนอ่ออ
เเล้วต้าก้อเดินไปบ่นกับเบิร์ดว่าอะไรก้อไม่รุ้? ไม่ได้ฟังงง
เเล้วต้าก้อเหลือบมามองอีกที
เเล้วพอสักพักนักบอลก้อกลับ เเล้วต้าก้อมองก่อนที่จะกลับบ
คีนก้อเขินนนน 
เเล้วพอซ้อมเสร้จ คีนกับเพื่อนๆก้อกลับบ้านนน
 
 
 
                                    ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยน้าาาจ้าาา จุ้บบๆๆ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา