I need you หนุ่มหน้าใสกั๊กหัวใจยัยจอมดื้อ

6.3

เขียนโดย namkhang

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.51 น.

  11 ตอน
  12 วิจารณ์
  10.92K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) แค่คนชื่อเหมือนกัน.....ล่ะมั้งนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               หลังจากที่นั่งตัดพ้อกับตัวเองเป็นรอบที่ล้านเก้า(เว่อออออร์)ฉันก็หยุดเรียน2อาทิตย์
เต็มๆ และมันก็เป็นความคิดที่แย่มากกกก เพราะเมื่อฉันมาเรียนตามปกติ อาจารย์ก็เอางานกองเท่า
ภูเขาไฟฟูจิมาไว้บนโต็ะของฉัน ฮือออออๆๆๆ ทำไมถึงทำกับฉันด้ายยยยT^T
               ฉันที่กำลังนั่งปั่นงานอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่นั้นก็ต้องหยุดชะงักเมื่อได้ยินเสียงกรี๊ด
ถล่มทลายของเหล่านักเรียนหญิง โอ๊ยยยย จะกรี๊ดอะไรนักหนาเนี่ยย กลัวหลอดเสียงไม่อักเสบ
เหรอออ:( แต่แล้วฉันก็ต้องหยุดบ่นทันทีเมื่ออาจารย์เดินเข้ามาพร้อมใบหน้าบูดบึ้งเหมือนฉันไม่มี
ผิด เอ...ถ้าให้ฉันเดานะ ฉันว่าอาจารย์ต้องอารมณ์เสียเพราะเสียงกรี๊ดของนักเรียนหญิงพวกนั้น
ชัวร์ 1000000000%  แต่ก็รีบเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้มทันทีเมื่อนักเรียนหญิงทำท่าคล้าย"รอจนจะ
ขาดใจตาย"แล้ว อาจารย์เลยหยิบเอกสารในมือขึ้นมาดูแล้วก็พูดว่า.....  
     "วันนี้ห้องเราจะมีนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามานะจ....."
     "กรี๊ดดดดด  อาจารย์คะ ให้เค้านั่งข้างหนูน้าาาา"
     "ไม่ได้ค่ะอาจารย์ เค้าต้องนั่งข้างๆหนูน้าค้าาา" 
     "ให้เค้านั่งข้างหนูแทนเถอะค่ะอาจารย์คนสวยขาาาา  พลีสสสสสส"
แล้วก็คำพูดอีกมากมาย จนอาจารย์ต้องบอกให้เงียบ แล้วจึงพูดต่อ
     "คงไม่ได้หรอก จริงๆแล้วเค้าเป็นรุ่นพี่ของพวกเรา1ปีนะ แต่เค้าขอมาอยู่ห้องนี้ เพราะบอก
ว่า"แฟน"ของเค้าอยู่ห้องนี้น่ะ"อาจารย์พูดแล้วทำหน้าเสียดายสุดๆ แต่พวกผู้หญิงเนี่ยสิ ทำท่าจะ
ตายกันให้ได้เลย เห็นแล้วสยองชะมัดดด ท่าทางคนที่จะย้ายเข้ามาใหม่คงต้องหล่อมากแน่ๆเลย
ถึงได้คลั่งกันขนาดนี้ คลั่งยิ่งกว่า "แบมแบม GOT7"อีกนะเนี่ยยยยย หลังจากทุกคนทำใจกันได้
แล้ว อาจารย์ก็บอกให้นักเรียนใหม่เข้ามาในห้อง..ไหนๆขอดูหน้าหน่อยก็แล้วกันนน
     "เชิญเข้ามาได้เลยนะ ลีเจนท์" ฮะ อะไรนะ!!!!!เมื่อกี้อาจารย์บอกว่าใครนะ!!!!!!! แต่แล้ว
ความสงสัยของฉันก็หายไปจนหมดสิ้น เมื่อเจ้าของร่างสูงโปร่ง ดวงตาคมเข้ม ผมสีไวโอเลต
จมูกโด่งแบบลูกครึ่งลงตัวกับริมฝีปากบางนั่น เดินเข้ามาในห้อง ตอนนี้ทั้งห้องเงีบยยิ่งกว่าป่าช้าอีก
ราวกับว่าทุกคนตกอยู่ในมนต์สะกดของผู้มาเยือนใหม่ซะแล้ว จากนั้นเขาก็เริ่มเเนะนำตัวเอง.....
     "สวัสดีครับ ผมชื่อลีเจนท์นะ เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ไทยครับ  ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ:)"หลังจาก
ที่นิ่งไปนาน นักเรียนหญิงทั้งหลายก็กรี๊ดกันจนห้องเกือบแตก เพราะรอยยิ้มของลีเจนท์นั่นเอง 
     "อาจารย์คะ พวกเราอยากถามอะไรลีเจนท์หน่อยได้มั๊ยคะ"นักเรียนหญิงคนนึงถามขึ้น 
     "ได้สิ จะถามอะไรล่ะ"แต่ไม่ใช่เสียงตอบของอาจารย์ เพราะลีเจนท์เป็นคนตอบเอง ทำเอา
นักเรียนหญิงคนนั้นหน้าแดงเลยยย
     "คะ...คือว่า.....แฟนของลีเจนท์นี่คือ.....ใคร..เหรอ?????"เธอถามตะกุกตะกัก แถมยังหน้า
แดงหนักกว่าเดิมอีก แต่คำถามนี้ก็ทำให้ทั้งห้องกลายเป็นป่าช้าอีกครั้ง ทุกคนจ้องลีเจนท์คนเดียว
เลยแล้วก็กดดันทางสายตาสุดๆ ถ้าฉันเป็นลีเจนท์คงเขินแย่เลย โดนจ้องซะขนาดนี้ แต่ลีเจนท์
กลับยิ้ม แล้วมองมาทางฉัน เอ๊ะ ทำไมลีเจนท์ต้องมองฉันด้วย ฉันเริ่มกังวลแล้วสิ.....
     "แฟนของผมก็ไม่ใช่ใครหรอกครับ นอกจาก.....ชูก้าร์ :)"อ๋อ แฟนเขาคือชูก้าร์นี่เอง เข้าใจ
แล้วล่ะ.....ฮะ!!!!! แฟนเค้าคือชูก้าร์????? ฉันไปเป็นแฟนกับเขาเมื่อไหร่เนี่ยยย อะไรยังไงๆๆๆ
ฉันงงไปหมดแล้วน้าาาา
     "เดี๋ยวนะ ฉันไปเป็นแฟนกับนายตอนไหน???" ฉันถามออกไปตรงๆ เพราะไม่คุ้นกับเขาเลย
ถึงจะคุ้นชื่อเขา แต่หน้าตานี่ไม่นะ ส่วนสีผมนี่ไม่ต้องพูดถึงเลย เหมือนมะเขือม่วงอ่ะ 55555+
     "เราเป็นแฟนกันตั้งแต่ตอนที่เธออยู่ฝรั่งเศสเเล้ว ที่รัก:)" คำพูดของเขาทำให้ฉันงงหนักกว่า
เดิม เขารู้ได้ยังไงว่าฉันเคยอยู่ฝรั่งเศส แต่ดูเหมือนว่าฉันจะแสดงอาการงงมากเกินไปจนเขาดูออก
เขาเลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดนู่นนี่นั่น แล้วหันมาให้ทุกคนดู ฉันถึงกับช็อกจนพูดไม่ออก ก็นั่น
มัน.....เป็นภาพฉันยืนจูบกับลีเจนท์อยู่หน้าบ้านเขาที่ฝรั่งเศสนี่นา!!!!! เขามีรูปนี้ได้ยังไงอ่ะ
หรือว่าเขาคือ.....น้องชายแท้ๆของไซหรับ.....เป็นไปไม่ได้หรอก หมอนั่นจะมาอยู่ที่นี่ได้ยังไงล่ะ
ไม่มีทางหรอกน่า แค่คนชื่อเหมือนกันเท่านั้นแหละ.....มั้งนะ
     "ถึงแม้รูปร่างหน้าตาฉันจะเปลี่ยนไป แต่ฉันก็ไม่เคยลืมเธอนะชูก้าร์.....ฉันคิดถึงเธอมากแค่
ไหนรู้บ้างรึเปล่า.....ฉันยังรักเธออยู่นะ ชูก้าร์"
 Namkhang:ช่วงนี้เรายุ่งๆเพราะฉะนั้นจะอัพทุกเย็นวันพฤหัสนะคะ เริ่มตั้งแต่อาทิตย์หน้าเป็นต้น
ไปน้าาา อย่าลืมมาเม้นท์ความรู้สึกกันด้วยนะค้าาา เม้นท์เลยๆๆ เราไม่โกดหรอกน่าาาาา
นะๆๆๆๆ*0*
     
    
    

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา