I need you หนุ่มหน้าใสกั๊กหัวใจยัยจอมดื้อ

6.3

เขียนโดย namkhang

วันที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.51 น.

  11 ตอน
  12 วิจารณ์
  10.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2559 21.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) นักเรียนแลกเปลี่ยน???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ภาพตรงหน้าทำให้ขาของฉันที่กำลังจะก้าวไปหาพี่เค็นอ่อนลงทันที เช่นเดียวกับผู้หญิงคนนั้น
ที่กำลังเกาะไหล่พี่เค็นเพื่อพยุงร่างของตัวเองเอาไว้ ตรงกันข้าม พี่เค็นกำลังจูบเธอคนนั้นแบบ
ไม่ยั้ง ราวกับว่ากำลังจะจากกันและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย ในที่สุดฉันก็เป็นฝ่ายเดินออกมาเอง
เพราะไม่สามารถบังคับตัวเองให้ทนยืนดูภาพแบบนั้นต่อไปได้ ภาพที่คนรักของตัวเองกำลังยืนจูบ
กับผู้หญิงอีกคน มันฝังลึกเข้ามาในหัวใจของฉัน แต่ก็ไม่รู้ทำไมฉันถึงคิดว่าเค้ายังรักแค่ฉันคนเดียว
ยังมีแค่ฉันคนเดียว ฉันไม่สามารถเรียนหนังสือได้ถ้ายังมีเรื่องราวมากมายที่ไม่เข้าใจแบบนี้อยู่ในหัว
ฉันจึงโดดเรียนทั้งวัน และไม่ต้องสงสัยว่าฉันจะไปที่ไหน.....ก็บ้านของฉันไง บ้านที่มีแค่ฉันคน
เดียวเท่านั้นที่อาศัยอยู่ เพราะคุณพ่อและคุณแม่ไปเที่ยวที่ฝรั่งเศสกัน ความจริงแล้วพวกท่านไม่กล้า
ทิ้งฉันไว้บ้านคนเดียวแต่เพราะมีพี่เค็นคอยมาเที่ยวที่บ้านบ่อยๆพวกท่านเลยกล้าปล่อยให้ฉันอยู่
คนเดียว แต่ตอนนี้ฉันคงต้องอยู่คนเดียวจริงๆแล้วล่ะ ฉันเลิกคิดเรื่องพี่เค็นแล้วเปิดประตูเข้าไปใน
บ้าน น่าแปลกที่ไฟเปิดอยู่ แล้วก็มีกระเป๋าสัมภาระ2-3ใบวางอยู่ในห้องรับแขก ห้องนอนห้อง
แรก(ห้องนอนของคุณแม่)ที่เคยว่างเปล่าเพราะคุณแม่ไม่อยู่ตอนนี้มีเครื่องสำอาง โบว์ผูกผม
แล้วก็ของเล็กๆน้อยๆอีกมากมายวางอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ในตู้เสื้อผ้าก็มีเสื้อผ้าสีสันสดใสน่ารักๆ
แขวนอยู่เต็มตู้ ฉันงงจนไม่รู้จะทำยังไงเลยเข้าไปในห้องนอนของตัวเอง ขณะที่กำลังจะล้มตัวลง
นอนก็มีสายเรียกเข้าจากคุณพ่อ ความคิดถึงทำให้ฉันรีบกดรับสายทันที
  "สวัสดีค่ะคุณพ่อ"ฉันตื่นเต้นมากที่ได้คุยกับคุณพ่ออีกครั้ง เราสองคนไม่ได้คุยกันนานมาก
  "เป็นยังไงบ้างชูก้าร์ อยู่คนเดียวโอเครึเปล่า มีปัญหาอะไรมั๊ย"คุณพ่อถามด้วยนำ้เสียงอบอุ่น
เหมือนเคย
  "สบายดีค่ะคุณพ่อ แต่วันนี้มีคนมาอยู่ที่บ้านเราด้วยค่ะ คุณพ่อรู้จักรึเปล่าคะ"
  "เขาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนน่ะ พ่อโทรมาเพื่อจะบอกเรื่องนี้แหละ" 
  "อ่อค่า ผู้หญิงหรือผู้ชายคะ"ฉันถามอย่างอยากรู้อยากเห็น
  "ผู้หญิงน่ะ เค้าไปแบบกะทันหัน จริงๆแล้วเค้าเป็นลูกสาวเพื่อนพ่อเอง เลยให้ไปพักกับชูก้าร์ดี
กว่า ลูกจะได้มีเพื่อนไง"พ่อพูดอย่างเต็มใจนำเสนอ เล่นเอาฉันไม่กล้าขัดเลย วันนี้มันวันอะไรเนี่ย
ทำไมมีเรื่องให้ปวดหัวเยอะจังงงง เอาความสงบสุขของชูก้าร์คนนี้คืนมาน้าาาาาT^T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา