Love Company บริษัทจัดหารัก❤️

-

เขียนโดย Yaoi_Yz

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.38 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  4,818 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559 09.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) โฮ่...นี่หรอว่าที่คู่บอทผมน่ะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Love Company
Past 2.
 
กริ๊ง...
          "Love story ยินดีต้อนรับค่ะ!^^"
          "^^"อิซากะยิ้มให้พนักงานสาวนิดๆก่อนจะเดินตรงไปยังโต๊ะประจำที่เขามักจะถูกนัดให้ไปเจอกับคู่ที่ทางบริษัทหาให้ทันที
          "เอ๊ะ...ขอโทษนะครับ คือที่ตรงนี้พนักงานไม่ได้บอกว่ามีคนจองไว้แล้วหรอครับ"อะไรกันทำไมถึงมีผู้ชายมานั่งโต๊ะนี้ล่ะ หรือว่าทางพนักงานจะยังไม่ได้ติดต่อจองไว้หรือจะเปลี่ยนโต๊ะ แล้วทำไมไม่บอกล่ะ..บ้าอะไรเนี่ย..-อิซากะ
          "เอ่อ...ก็บอกอยู่ครับ แต่เค้าบอกถูกจองโดยทางบริษัทจัดหารัก ผมเลยมานั่ง..."
          "เอ๊ะ...หมายความว่าไงบริษัทนัดคู่ทับกันหรอ"อิซากะมองไปยังชายหนุ่มที่น่าจะเป็นนักเรียนปี3รุ่นราวคราวเดียวกับเขา โดยที่สายตาเรียบนิ่งของอีกฝ่ายก็มองเขากลับมาเหมือนกัน
          "หน้าตาอย่างนายยังต้องให้บริษัทหาคู่ให้อีกเรอะ น่าขำชะมัด ว่าแต่คู่ของนายถูกนัดมากี่โมงล่ะ"อิซากะนั่งลงฝั่งตรงข้ามกับชายหนุ่มผมสีเงิน ประโบคที่พูดจบไปเมื่อกี้ทำเอาสายตาที่เรียบนิ่งเริ่มมีปฏิกิริยาเหมือนจะสื่อว่าคุณเองก็เหมือนกันไม่ใช่ไง...แต่อิซากะเลือกจะเมิน
          "ห้าโมงวันนี้ครับ"
          "เอ๊ะ...แปลกจังนะ ของฉันก็เวลานี้พอดี หรือบริษัทจะให้นัดเป็นคู่เลยรึเปล่าฮะๆ"ถึงอิซากะจะหัวเราะฝืดๆ แต่ในใจเริ่มสังหรณ์ใจแปลกๆ ไม่ใช่ว่ายัยนั่นจะแกล้งเรานะ...-อิซากะ
 
30นาทีผ่านไป
          "ผมกลับล่ะ เธอคงไม่มาแล้ว"อิซากะที่นั่งสูบบุหรี่แก้เครียดหันกลับไปบุคคลที่นั่งตรงข้ามกำลังเก็บหนังสือที่เตรียมมาอ่านลงกระเป๋า
          "โอเค ว่าแต่นายชื่อไร"
          "ทาเคยาม่า เคย์อิจิ"
          "อ้อ....ฉัน..."อิซากะเงียบไปสักพัก "อิซากะ อิสุมิ"ก่อนจะยอมบอกชื่อจริงๆไปทาเคยาม่าที่กำลังจะหันหลังเดินออกจากโต๊ะรีบหันหน้ากลับแววตาที่เรียบนิ่งมีแววตกใจเล็กน้อย
          "ผมนึกว่าคุณ...จะเป็นผู้หญิงซะอีก อิซากะซัง.."
          "หมายความว่าไงน่ะ..."
          "ทางบริษัทไม่ได้บอกชื่อของคนที่นัดพบให้คุณหรอครับ"
อา....ไอ้ที่บอกเมื่อก่อนก็บอกอยู่หรอก แต่เพราะเคยใช้เหตุผลอ้างที่ว่าไม่มีเรื่องจะคุยกับคู่ ยัยนั่นเลยไม่ยอมบอกอะไรเราเกี่ยวกับอีกฝ่ายโดยให้เหตุผลที่ว่า
              'คุณจะได้มีเรื่องให้ถามเค้าไงคะอย่างน้อยก็ได้หนึ่งคำถามคือถามชื่อ!"
เหอะๆยัยบ้านั่นคงไม่ใช่ว่าจะแกล้งเราโดยส่งผู้ชายมานะ..เอ๊ะหรือว่าจะใช่-อิซากะ
          "ของผม เธอบอกมาว่าชื่ออิซากะ อิสุมิ ตอนแรกผมก็ว่าจะมาปฏิเสธแต่พอเห็นเธอไม่มาเลยจะกลับ ไม่คิดว่าจะเป็นคุณนะ..."
          "ฮ่ะๆ....ยัยบ้านั่นเล่นบ้าอะไรเนี่ย นายน่ะจะกลับก็รีบๆกลับเถอะไป เห็นหน้านิ่งๆนายแล้วหงุดหงิดว่ะ-__-^"
          "หืม...โอเคครับ"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา