Love Company บริษัทจัดหารัก❤️

-

เขียนโดย Yaoi_Yz

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 23.38 น.

  3 chapter
  0 วิจารณ์
  4,820 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2559 09.58 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ทานากะซังต้องอยู่กับผมที่นี่!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Love Company
Part 3.
 
 
Isaka Itsumi part's
 
          ทำไมยัยนั่นถึงส่งตัวผู้ชายมาให้ผมล่ะ ไม่รู้รึไงทำแบบนี้กับทายาทส่วนร่วมของบริษัทตัวเองน่ะ ผลที่จะได้ตอบกลับมันคงจะเบาไม่น้อยเลย...แต่ถึงงั้นก็เหอะ ผมคงไม่กล้าทำอะไรยัยบ้านั่นหรอก ให้ตายเด้- -* ยัยนั่นจำผมไม้ได้จริงๆหรอยัยยูกิโกะ ผ่านมาแค่11ปีเองนะ ทั้งๆที่เมื่อก่อนออกจะสนิทกันมากซะขนาดนั้น หรือเป็นเพราะผมเปลี่ยนนามสกุลกัน แต่แค่นั้น ทำไมถึงลืมกันได้ขนาดนี้ล่ะ...
               "กลับมาแล้วครับ"ระหว่างที่ผมถอดรองเท้าไว้ตรงทางเข้า สักพักคุณพ่อบ้านวัยชราหรือทานากะซังคนที่คอยดูแลผมตั้งแต่เด็กก็เดินออกมายืนยิ้มต้อนรับผมเหมือนเคย ผมยิ้มให้ทานากะซังนิดๆ               "ยินดีต้อนรับกลับครับคุณหนู ไม่ทราบว่าได้ทานข้าวเย็นมารึยังครับ"ผมส่ายหน้าให้ทานากะซังกอดจะโผกอดทานากะซัง เวลาผมรู้สึกแย่หรือรู้สึกดีผมอยากจะให้ทานากะซังได้รับรู้และคอยปลอบใจหรือชมผม ผมรักทานากะซังมากกว่าคุณพ่อและคุณแม่ด้วยซ้ำ แต่...ทานากะซังเองก็แก่ลงเรื่อยๆ ผมรู้สึกผิดแปลกๆที่แยกตัวทานากะออกจากบ้านใหญ่มาคอยผมอยู่ในคอนโดนี้คนเดียวถึงแม้คอนโดจะกว้างแค่ไหนแต่สำหรับทานากะซังมันคงว่างเปล่า เงียบเหงามากสินะ อึก...ยิ่งคิดยิ่งเจ็บใจ ทั้งๆที่อยากให้ทานากะซังได้ชีวิตกับลูกหลานในบ้านใหญ่ อีกใจกลับไม่อยากแยกจากทานากะซังแต่ตัวผมเองก็ไม่อยากไปใช้ชีวิตที่บ้านใหญ่ด้วย ผมเกลียดที่นั่น...               "เป็นอะไรรึเปล่าครับคุณหนู มีเรื่องอะไรไม่สบายใจรึเปล่า หรือจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับคุณยูกิโกะคนนั้น"เอ๊ะ...               "ฮะๆ....วันนี้ยัยนั่นนัดผู้ชายมาให้ผมแทนด้วยล่ะทานากะซัง"ผมหัวเราะแห้งๆ แต่ทานากะซังคงจะรู้ว่าผมรู้สึกยังไง เค้าค่อยๆลูบหัวผมเบาๆ ทำเอาน้ำตาผมไหลเลยล่ะ ถึงผมจะดูเป็นผู้ใหญ่ในสายตาผู้หญิงแต่มันก็เป็นงั้นนะ... ยกเว้นกับทานากะซังที่ผมอยากแสดงอารมณ์ในด้านลบนี้ออกมา แค่ทานากะซังเท่านั้นที่จะได้เห็นด้านนี้ของผม               "คุณหนูครับ..."               "ทำไมล่ะทานากะซัง...ทั้งๆที่ผมก็บอกชื่อผมไปให้ยัยนั่นฟังมากกว่า100ครั้ง แต่ยัยนั่นกลับไม่เอะใจอะไรสักนิด แค่นามสกุลเปลี่ยนไปหรอ? แล้วหน้าตาผมล่ะเปลี่ยนจากตอนเด็กมากจนยัยนั่นจำไม่ได้เลยหรอ? ทั้งๆที่สัญญากันมาซะขนาดนั้น ทั้งๆที่ผมบอกอีก10ปีผมจะกลับไปหาเธอ...ให้ได้ จะตามหาเธอให้เจอ แต่พอเจอ กลับมีแค่ผมที่จำเธอได้...งั้นหรอ"               "คุณหนูครับ เรื่องแบบนี้ถ้าคุณหนูไม่บอกคุณยูกิโกะไปตรงๆเธอคงไม่รู้หรอก เพราะนามสกุลที่คุณหนูได้เปลี่ยนคืนคืออิซากะ นามสกุลที่มีอิทธิพลที่สุดในญี่ปุ่นตอนนี้ ประวัติของคุณหนูเองก็ถูกลงว่าเป็นลูกชายจริงๆของท่านอิซากะ ริวจิจึงไม่แปลกที่คุณยูกิโกะไม่เอะใจว่าเด็กผู้ชายที่เคยเป็นเพื่อนสมัยเด็กจะเป็นคนเดียวกับคุณหนู"ผมเงยหน้าเช็ดน้ำตาออกกอดจะเดินเข้าไปนั่งโซฟาในห้องนั่งเล่น ทานากะซังเดินตามยืนอยู่ข้างหลังผม               "นั่นสิ... แต่ที่ยัยนั่นทำวันนี้ ผมไม่มีทางที่จะบอกยัยนั่นเด็ดขาดว่าผมคือใคร จะตามป่วนถึงที่สุดเลยยัยปลาทองเอ้ย!- -"
 
ทางด้านยูกิโกะ
     "ฮัดชิ้ว! แปลกแฮะ จะเป็นหวัดรึเปล่าเนี่ย"
 
 
3วันต่อมา
 
               "คุณหนูครับ^^"หืม...ทำไมวันนี้ทานากะซังแต่งตัวดูดีแปลกๆหรือคิดไปเองนะ               "ว่าไงทานากะซัง ทานข้าวเช้าด้วยกันมั้ยครับ"               "ฮะๆไม่ล่ะครับ คุณหนูทานเถอะ^^"แปลกๆ ทานากะซังดูอารมณ์ดีจัง หืม...ทำไมจู่ๆถึงสลดลงไวจัง "คุณหนูครับ เมื่อ3วันก่อน ก่อนที่คุณหนูจะกลับมา อิซากะซามะได้โทรมาบอกให้ผมกลับไปรับใช้ท่านที่บ้านใหญ่.."
 
 
เคร้ง!
 
               "OO"ว..ว่าไงนะ คุณพ่อบอกให้ทานากะซัง..               "คุณหนู..."               "ไม่!! ผมไม่ให้ทานากะซังกลับ ทานากะซังต้องอยู่กับผมที่นี่ คุณพ่อคิดไงถึงจะให้แก่ดูแลแก่ล่ะบ้าไปแล้วรึไง!"ผมลุกขึ้นตะโกนใส่ทานากะซังจนทานากะซังเดินถอยหลังไปหนึ่งก้าว... นี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย"ขะ ขอโทษครับ"               "(^^ )...( ^^)...(^^ ) คุณหนูครับ ผมเองก็รักคุณหนูเหมือนลูกหลานผมคนหนึ่ง แต่ในเมื่อเป็นคำสั่งจากอิซากะซามะผมคงปฏิเสธไม่ได้... อีกอย่างผมเองก็แก่มากแล้วคงอยู่ดูแลวัยรุ่นอย่างคุณหนูคงยาก ผมแก่เกินกว่าจะเข้าใจความคิดวัยรุ่นแบบคุณหนู..."               "ตะ แต่ทานากะซัง ถ้าทานากะซังย้ายไปบ้านใหญ่ใครจะดูแลผมล่ะ คนของบ้านใหญ่หรอ ผมไม่เอานะ ถ้าไม่ใช่ทานากะซังละก็..!"               "ฮะๆ ผมคิดอยู่แล้วว่าคุณหนูต้องพูดมาแบบนี้ ผมเลยไปหาคนที่จะมาดูแลคุณหนู อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน ทางอิซากะซามะเองก็ติดต่อให้ไปแล้ว ท่านให้คนที่จะมาดูแลคุณหนูอยู่มหาลัยเดียวกันกับคุณหนูเรียบร้อยแล้วครับ เพื่อง่ายต่อการดูแล และจะได้ดูแลคุณหนูตลอดเวลาด้วย"               "วะ..ว่าไงนะ นี่คุณพ่อไม่ถามความเห็นผมก่อนเลยรึไง แล้วคนนั้นน่าไว้ใจมากขนาดไหนกันเชียวทำไมถึงจัดแจงให้ซะขนาดนั้น"               "เห็นท่านบอกว่า เป็นลูกของเพื่อนสนิทท่าน ไว้วางใจได้แน่นอน ผมเองตอนเจอเด็กคนนั้นครั้งแรกจากที่เป็นห่วงว่าจะดูแลคุณหนูได้มั้ย กลายเป็นว่าผมมั่นใจว่าเค้าต้องดูแลคุณหนูได้แน่ๆ เค้าเองก็สูญเสียคุณแม่ทำให้ต้องดูแลตัวเอง น่าจะทำงานบ้านได้เก่ง"               "เดี๋ยวสิทานากะซัง... คนๆนั้นเป็นผู้หญิงหรอ จะให้ผู้หญิงมาอยู่กับ.."               "ฮึ...ไม่หรอกครับ เป็นผู้ชาย"               "เอ๊ะ- -* ไม่เอา ยังไงผมก็ไม่ยอม"
               "แต่แกก็ต้องยอม"เอ๊ะ...เสียงนี้มัน
               "อิซากะซามะ/คุณพ่อ!"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา