Love Return ขอพิชิตใจเธออีกครั้ง

8.0

เขียนโดย pimlovely_pm

วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559 เวลา 20.53 น.

  33 ตอน
  0 วิจารณ์
  29.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559 18.25 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) ดูแล เป็นห่วง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        ไม่นานนักก็ถึงทะเลที่เราจะมาพักผ่อน
        “ถึงแล้วววว เอาของเข้าที่พักกัน” พี่ลีพูดแล้วช่วยกันยกของสัมภาระในรถออกมาให้ 
        ที่พักของที่นี่คือโรงแรมตอนแรกฉันคิดว่าจะเป็นพวกบังกะโลอะไรแบบนี้แต่ที่แท้ก็คือโรงแรมเองเหรอ
        “เดี๋ยวฉันนอนกับไอ้ลี ส่วนเจลกับชิกะนอนด้วยกัน ลิน่านอนคนเดียวนะ” เรามาถึงยังลอบบี้แล้วพี่เบลล์ก็เริ่มแบ่งห้อง
        “ได้ค่ะ” ฉันตอบตกลงนอนคนเดียวก็ดีสิจะได้มีเวลาส่วนตัวหน่อย
        เราแยกย้ายกันเข้าห้องเตรียมจัดของต่างๆ ห้องของฉันเป็นห้องที่วิวดีพอสมควรนอกหน้าต่างจะมองเห็นทะเลที่สวยงาม มองได้กว้างขวางต่างจากโรงแรมอื่นที่ฉันเคยพัก ในห้องก็จัดเตรียมไว้ด้วยของที่สะอาดเป็นระเบียบเรียบร้อย วันนี้ไม่มีโปรแกรมจะทำอะไรงั้นฉันขอนอนพักผ่อนซักหน่อยแล้วค่อยลงไปเดินเล่นที่ทะเลดีกว่า
 
        หลังจากการนอนพักยาวนานกว่าสองชั่วโมงฉันก็ตื่นขึ้นมาล้างหน้าล้างตา ตอนนี้เป็นเวลาสี่โมงเย็นแดดน่าจะไม่ร้อนมากงั้นฉันลงไปเดินเล่นดีกว่า ไปสูดอากาศข้างนอกบ้างอยู่ในนี้อุดอู้เกินไป
        “หวัดดี” ขณะที่ฉันเดินเล่นอยู่ก็มีใครคนหนึ่งมาขวางเอาไว้
        “อ่าวฮิม” ฉันร้องทักเมื่อเห็นหน้าเขาคนนั้น ฮิมใส่เสื้อกล้ามสีขาวบางๆ กางเกงขาสั้นสีดำ และใส่แว่นสีดำเพื่อกันแดด
        “มาทำอะไรที่นี่เหรอ”
        “มาเที่ยวอ่ะ แล้วฮิมล่ะ”
        “มาเที่ยวเหมือนกัน อยู่นี่ก็ยากเหมือนกันนะพูดภาษาไทยไม่ได้เลยบางทีก็ฟังไม่รู้เรื่องว่าป่ะ” เราทั้งสองออกตัวเดินอย่างช้าๆ
        “ไม่อ่ะ ฉันฟังออกพูดออกด้วย”
        “อย่ามาโกหกหน่อยเลย เธอเนี่ยนะหน้าตาอยู่แถบยุโรปแบบนี้พูดไทยได้”
        “ฉันเป็นลูกครึ่งต่างหาก ไทย-อังกฤษน่ะ”
        “จริงเหรอไม่อยากเชื่อ”
        แล้วเราก็เดินกันไปเรื่อยๆคุยเล่นกันบ้าง ดูแล้วฮิมก็คุยสนุกเหมือนกันนะเขาชอบเล่าเรื่องตลกให้ฉันฟัง ฉันก็พลอยขำกับเขาไปด้วยบางทีก็เล่นมุก
        ฉันเห็นว่าเราเดินออกจากจุดเริ่มต้นมาไกลแล้วเลยชวนฮิมเลี้ยวกลับไปที่เดิมเดี๋ยวถ้ามืดๆฉันอาจจะหลงได้ เมื่อมาถึงที่เดิมเราก็พากันนั่งที่ชายหาด เรานั่งดูเด็กๆเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน ทำให้ฉันนึกถึงตอนเด็กๆที่ฉันชอบเล่นน้ำกับพี่ลีอยากย้อนเวลากลับไปจัง
        “โอ๊ย” ฉันร้องออกมาเพราะเจ็บตาอยู่ๆลมก็พัดมาอย่างแรงโดยที่ฉันไม่ได้ตั้งตัว
        “เป็นอะไร” ฮิมที่นั่งอยู่ข้างๆถามขึ้น
        “ทรายเข้าตาอ่ะ”
        “ไหนดูหน่อย” แล้วฮิมก็พยายามให้ฉันเปิดตาดู
        พลัวะ…
        อยู่ๆก็มีคนมาดึงตัวฮิมขึ้นแล้วชกเข้าไปที่หน้าอย่างจัง โดยที่เราทั้งสองยังไม่ทันตั้งตัว
        “ไอ้ไวท์ใจเย็นๆก่อน” พี่ลี เข้ามาห้ามและพยายามจับตัว ‘พี่ไวท์’ ส่วนพี่ๆคนอื่นๆก็รีบวิ่งตามมา
        พี่ไวท์มาได้ยังไง แล้วพี่ลีกับพี่ไวท์สนิทกันเหมือนเดิมแล้วเหรอ แล้วทำไมฉันไม่รู้ ฉันมีคำถามมากมายผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดเมื่อเห็นหน้าพี่ไวท์
        “อะไรว่ะแกไม่เห็นรึไงว่าไอเวรนี่มันจูบฝันอ่ะ แกจะให้ฉันใจเย็นได้ไง ขออีกซักทีเถอะ” พี่ไวท์กะตอนที่พี่ลีเผลอพุ่งตัวเข้าไปชกที่หน้าของฮิมอีกครั้งจนเลือดออก ฉันที่เห็นท่าไม่ดีก็รีบเข้าไปห้ามเอาไว้
        “พอแล้ว พอ ฉันบอกให้พอไง!” ฉันตะโกนไปสุดเสียงเพื่อนเรียกสติพี่ไวท์
        แล้วพี่ไวท์ก็ยั้งมือเอาไว้จริงๆฉันพยุงฮิมให้ลุกขึ้นจากหาดที่ตอนนี้มีคนหันมามองกันเยอะแล้ว
        “ฝันปกป้องมันทำไม มันจูบฝันนะ หรือฝันให้มันจูบฝันทำแบบนี้ได้ยังไง ไหนฝันบอกว่าฝันจะมีแค่พี่คนเดียว ไม่นอกใจพี่แล้วไอ้นี่มันคือใครทำไมไปอยู่กับมัน มันสำคัญกับฝันมากกว่าพี่เหรอ…” พี่ไวท์ที่เห็นฉันเข้าไปช่วยฮิมพูดไม่หยุด
        “พอซักที!” ฉันตะโกนออกไปอีกครั้งกับเสียงที่เหลืออยู่เพียงน้อยนิด
        นี่พี่ไวท์คิดว่าฉันเป็นคนแบบนั้นจริงๆเหรอ ทำไมเขาไม่ถามฉัน ทำไมเอาแต่ว่าฉัน
       ฉันเดินออกไปจากตรงนั้นแล้วพยุงฮิมออกไปด้วย ”พักอยู่ที่ไหนเดี๋ยวไปส่ง”
        “ฉันไม่เป็นไรหรอก เธอเข้าไปเคลียร์กับแฟนเธอก่อนเถอะฉันเดินเองได้” แล้วฮิมก็เดินออกไปเลย
       ยังมีอะไรที่จะต้องเคลียร์อีกเหรอ ฉันหันหน้าไปทางโรงแรมแล้วก็เดินไปที่นั่นทันทีเรื่องอะไรฉันต้องไปเคลียร์ด้วย เคลียร์ไปก็เท่านั้นมันไม่มีประโยชน์อะไรหรอก
        “ฝันพี่ขอโทษ” ฉันเดินมาถึงลอบบี้ก็เห็นพี่ๆทุกคนนั่งกันอยู่ที่โซฟา
        “ฝันยังไม่พร้อมจะฟังอะไรตอนนี้ ฝันอยากอยู่คนเดียว” ฉันสะบัดแขนออกจากมือพี่ไวท์แล้วเดินขึ้นห้องพัก
        ฉันทิ้งตัวลงนอนบนเตียงแล้วน้ำตาก็ค่อยๆไหลรินอาบแก้ม ฉันไม่ได้ร้องไห้เพราะเขามานานเท่าไหร่แล้วนะไหนพี่ไวท์บอกว่าจะไม่ทำให้ฉันเสียใจแล้วนี่มันคืออะไร ทำไมเขาถึงทำให้ฉันเสียใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า
        ก๊อกๆ…
        “ฝันเปิดประตูให้พี่หน่อย” เสียงนี้ฉันจำได้มันคือเสียงพี่ไวท์แต่ฉันยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร
        ฉันนอนร้องไห้ต่อไปโดยมีเสียงเคาะประตูเป็นระยะๆแต่ฉันก็ไม่มีความคิดที่จะเปิดมันเลยอยากเคาะก็เคาะไปทำยังไงฉันก็ไม่ออกไป ฉันนอนร้องไห้อยู่เนิ่นนานจนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้
        ไวท์ที่ตอนนี้นั่งอยู่ที่ประตูห้องของในฝันกลัวว่าในฝันจะเป็นอะไรเลยลงไปขอให้พนักงานมาเปิดห้องดูแล้วลีโอ เบลล์ ชิกะ เจลก็ตามเข้าไปดูในห้องก็พบกับในฝันที่นอนอยู่บนเตียง เหมือนนอนร้องไห้แล้วหลับไปที่แก้มมีคราบน้ำตาติดอยู่ ไวท์ที่เห็นแบบนั้นก็ช่วยอุ้มในฝันให้นอนให้เรียบร้อยแล้วเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดคราบน้ำตาออก
        “ไวท์ฉันฝากดูแลฝันด้วยนะ” ลีโอที่เห็นว่าไวท์เป็นห่วงน้องตัวเองขนาดนี้ก็พูดขึ้นก่อนที่จะเดินออกไปจากห้องพร้อมกับคนอื่นๆ
        ในห้องเหลือเพียงไวท์และในฝันแค่สองคนห้องที่เงียบสงบได้ยินเพียงเสียงคลื่นซัดเข้าฝั่งไวท์กึ่งนั่งกึ่งนอนบนเตียงข้างๆในฝันเขาเอาหัวในฝันนอนทับลงบนแขนตนเองแล้วกอดเธอไว้ แล้วทั้งคู่ก็เผลอหลับไป
 
        เมื่อคืนฉันหลับไปตอนไหนเนี่ย ตื่นมาอีกที่เช้าแล้วเหรอเนี่ย แล้วทำไมหมอนมันแข็งๆ พอฉันหันหน้าไปอีกทางก็เจอกับหน้าที่ขาวสะอาด จังๆเราห่างกันแค่นิดเดียวนี่มันพี่ไวท์หนิเข้ามาในห้องฉันได้ยังไง แล้วทำไมเขามานอนเตียงเดียวกับฉันล่ะเมื่อคืนฉันทำอะไรลงไปรึเปล่า
        “Morning Kissค่ะ” พี่ไวท์ตื่นมาเมื่อไหร่ไม่รู้แต่ที่รู้ๆพี่ไว้จุ๊ปปากฉันแล้วยิ้มให้
        “ทำอะไรของพี่” ฉันที่เพิ่งเรียกสติกลับมาได้รีบเด้งตัวออกจากเตียงทันที
        “ไปอาบน้ำเถอะจะได้ลงไปกินข้าวเช้า” พี่ไวท์ไม่พูดอะไรแต่บอกให้ฉันไปอาบน้ำ
        ฉันไม่รอช้ารีบเข้าห้องน้ำไปอาบน้ำทันที เมื่อคืนก็ยังไม่ได้อาบน้ำเลย ชุดก็ยังไม่ได้เปลี่ยนเหนียวตัวไปหมดแล้ว เอ๊ะ!แต่พี่ไวท์ก็ยังอยู่ในชุดเดิมอยู่เลย แปลว่ายังไม่ได้อาบน้ำเหมือนกันนะสิ
        ฉันออกมาจากห้องน้ำก็ไม่เห็นพี่ไวท์อีกแล้วสงสัยจะไปอาบน้ำเหมือนกัน วันนี้ฉันเลือกแต่งตัวด้วยการใส่บราสีดำไว้ข้างในแล้วมีเสื้อสีฟ้าเหลืองชมพูที่ถูกผสมกันอย่างลงตัวมันไม่ใช่เสื้อธรรมดามันเป็นเสื้อที่ถูกคิดให้เป็นตาข่ายเพื่อจะได้มองเห็นชัดเข้าไปถึงข้างใน กางเกงก็เป็นขาสั้นสีดำ ออกแนวเซ็กซี่ ชุดนี้ฉันเพิ่งซื้อเลยนะเนี่ยพอใส่แล้วก็สวยเหมือนกันนะดูแบบเรียบร้อยๆแต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่
        แอด…
        ฉันเปิดประตูออกไปกะจะลงไปกินข้าวเช้าก็เจอกับพี่ไวท์ที่ยืนพิงผนังใกล้ๆประตู
        “ใส่ชุดไรเนี่ยโป๊มากเลย” พอพี่ไวท์เห็นฉันที่ออกมาพร้อมกับชุดก็บ่นขึ้นมา “ไปเปลี่ยนใหม่เดี๋ยวนี้เลย” ไม่ทันตั้งตัวฉันก็โดนดันเข้าไปในห้องอีกครั้ง
        แล้วพี่ไวท์ก็ถือวิสาสะเปิดตู้เสื้อผ้าฉันออกแล้วยืนเลือกอะไรซักอย่างอยู่พักใหญ่ ก็โผล่หัวออกมากับเดรสยาวเฟื้อย สีเขียวมรกตคล้องคอ “ไม่เอาจะใส่ชุดนี้”
        “ต้องใส่ชุดนี้” พี่ไวท์บังคับแล้วดันตัวฉันเข้าไปในห้องน้ำพร้อมกับยัดชุดตัวใหม่ใส่ในมือฉันเสร็จสับ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา