หวานใจนายหนุ่มฮอต

7.0

เขียนโดย KFPP

วันที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 01.38 น.

  2 chapter
  2 วิจารณ์
  3,600 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 กันยายน พ.ศ. 2559 23.34 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) My friend

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
               มิตรภาพเป็นสิ่งสำคัญ...ควรรู้จักและรักษาไว้
เช้าอันแสนสดใส น้ำค้างหยดลงบนใบไม้ที่เปล่งประกายจากแสงดวงตะวันที่
โผล่พ้นขึ้นมาจากขอบฟ้า ราตรีอันแสนเงียบเหงาที่ยาวนานได้ผ่านพ้นไป
     หญิงสาวร่างบอบบางนอนขดตัวอยู่ในผ้าห่มหนานุ่มของเธอทายได้ว่า...
ตอนนี้เธอกำลังหลับฝันหวานอยู่เลยแต่ไม่นานความฝันนั้นก็ดับสลายไปเมื่อมี
เสียงอันทรงพลังมาปลุกเธอ
"ยัยฟาง!!!ตื่นได้แล้วนี่แกจะนอนไปถึงไหนแต่เนี่ยกินเมืองจนจะหมดประเทศอยู่แล้วเนี่ย ลุกเดี๋ยวนี้เลยน่ะ"เฟย์สาวสวยผู้มีเอกลักษณ์จากลักยิ้มของเธอ
แล้วเธอคนนี้ยังเปรี้ยวจนมะนาวเรียกพี่เลยแหละ
"อือออ แปปนึงหนายัยเฟย์ยังง่วงอยู่เลย"ฟางสาวน้อยแสน แสบ ซน ซ่าแต่น่ารักเพราะนิสัยของเธอช่างขัดกับหน้าตาที่หวานปานน้ำผึ้ง
"นี่ยังจะมาง่วงอีกหรอ เมื่อคืนแกนอนก่อนคนอื่นอีกน่ะแล้วเนี่ยทุกคนเค้ารอแกอยู่ข้างล่างกันหมดแล้วเหลือแต่แกเนี่ยแหละ ไปลุกไปอาบน้ำ"เฟย์
"โห้!ลุกก็ได้ เฟย์เนี่ยบ่นเป็นป้าเลยน่ะเดี๋ยวเนี่ยระวังจะแกไม่รู้ตัว"ฟางแหย่
"ไอ้ฟางงงง! ไปเดี๋ยวนี้เลยไม่งั้นฉันจะถีบแกเดี๋ยวนี้แหละ"เฟย์วิ่งไล่ฟางจนเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว ผ่านไป5นาทีด้วยความด่วนจี้>แน่ใจน่ะว่าอาบน้ำ<
                          แค่นี้ก่อนน่ะเดี๋ยวมาอัพใหม่
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา