My Twin ถามหัวใจบอกคำใบ้ว่า i love you

7.7

เขียนโดย CookiesPiee

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559 เวลา 18.23 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,749 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2559 19.12 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) จดหมาย???

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "จันทร์เจ้า! ฉันเจอนี่ในล็อกเกอร์แกด้วยแหละ"
    จูนนี่รีบวิ่งถืออะไรในมือมาไม่รู้มาทางฉัน เธอยื่นใบที่มีซองสีชมพูให้ฉันทันที
    "นี่...แกค้นล็อกเกอร์ฉันได้ไง มีกุญแจหรอ =_="
    "เปล่า มันเสียบไวัข้างๆล็อกเกอร์ฉันกับล็อกเกอร์แกอ่ะ"
    ฉันก้มหน้ามองไอ้จดหมายสีหวานแหววนี่อย่างงงๆ และเมื่อฉันพลิกไปดูด้านหลังซองก็เห็นว่า...
    'For Junjoi'
    ลายมือของใครไม่รู้เขียนเป็นชื่อของฉัน แต่ฉันคิดว่าลายมือผู้ชายแน่ๆ เพราะดูตัวหนังสือยุกยิก
ไม่เหมือนลายมือผู้หญิงแม้แต่นิด
    เอาล่ะ! ขี้เกียจเม้าท์แล้ว เปิดดูให้จบๆเสร็จๆกันไปเลยดีกว่า
    'เธอไม่จำเป็นต้องรู้หรอกว่าผมเป็นใคร อยู่ห้องอะไร แต่ผมแค่อยากจะบอกเธอว่า
                                -ผม ชอบ คุณ นะ จันทร์ เจ้า-'
    ชะ...ช็อคสิคะรอตัดริบบิ้นหรืออะไร =[]=!!!
    "ว๊ายๆ มีหนุ่มมาจีบซะแล้วเพื่อนฉัน" จูนนี่แซว
    "มะ...ไม่ใช่มั้ง เค้าอาจจะเสียบไว้ผิดล็อกเกอร์ก็ได้"
    "แต่ชื่อแกตัวเบ้อเริ่มขนาดนั้น จะเป็นใครไปได้ล่ะ ในโรงเรียนนี้ก็ไม่มีใครชื่อจันทร์เจ้าแล้วนะ"
    "แล้วฉันควรจะทำยังไง เก็บไว้หรือทิ้งอ่ะ ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องพวกนี้ +_+"
    "ก็เก็บไว้ก่อนดิ ถ้าเจอตัวคนที่เขียนจดหมายนี่ก็ลองดูใจกันไปก่อน ถ้ายังไม่ใช่เสป็คแก แกก็แค่บอกไปว่าไม่ได้ชอบ แต่ถ้าชอบก็ตอบกลับไปเลยว่าชอบ เอาไงเอางั้นอ่ะ"
    "เชี่ยวชาญจัง"
    "โหยยย! ไม่ขนาดนั้นหรอกน่า เรื่องพวกนี้ใครๆก็รู้"
    "แล้วแกเคยได้ป่ะ"
    "อะ...เอ่อ...อย่าไปสนใจเลยเรื่องของฉันน่ะ >\\\<"
    "ถ้าจดหมายนั้นยังอยู่ก็อย่าลืมเอามาให้ฉันดูหน่อยนะ :P"
    ฉันตอบกลับพร้อมแลบลิ้นใส่จูนนี่เป็นเชิงแซว
    "บ้า! ฉันยังไม่ได้บอกอะไรแกเลยนะว่าเคยได้หรือไม่เคยได้อ่ะ >_<"
    "รีบๆหาให้เจอเข้านะ อยากอ่านจะแย่แล้ววววว >p<"
    "จันทร์เจ้าาาาา!!!~ หยุดแซวเดี๋ยวนี้น้า"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา