ฮันเตอร์xฮันเตอร์ กาลเวลาและสายสำพันธ์

7.4

เขียนโดย สึนามิยะ

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.33 น.

  23 บท
  0 วิจารณ์
  23.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 16.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) โลกในอีก22ปีข้างหน้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
คิริน"คุณพ่อคะ สุขสันตร์วันเกิดคะ"พูดพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้
คิรัวร์"อา. ขอบใจมากนะคิรินแค่นี้พ่อก็ดีใจแล้วละ"
คิริน"ยังไม่หมดแค่นี้นะคะ คุณกอร์น คุราปีก้า เลโอลีโอและก็ มอญ เรปีก้ากับเมลีก้าก็เอาของขวัญมาให้ด้วย"
คิรัวร์"เอ้ แต่พ่อเห็นว่าในบ้านก็มีแต่กล่องของขวัญลูกนี่น่า"
คิริน"เป็นแบบจดหมายคะ เพราะทุกคนไม่มีเวลาว่างมาฉลองวันเกิดให้ก็เลยเขียนและเอามาให้หนูคะ"
คิรัวร์"ขอบใจนะ คิริน แต่พ่อต้องไปทำงานแล้ว ดูแลตัวเองด้วยนะ อ๋อ ลูกก็ไปเล่นกับมอญสิจะได้ไม่เหงา"
คิริน"หนูก็กะว่าจะไปอยู่แล้วละคะ ถ้าอย่างงั้นหนูไปก่อนนะคะ"
         ทางด้านของกอร์นในโลกอีก22ปีข้างหนัา
กอร์น"นี้ มอญพ่อไปทำงานก่อนนะ"
มอญ"คะ คุณพ่อรักษาตัวด้วยนะคะ"พูดและมีใบหน้าเขิลอาย
กอร์น("เหมือนกับแม่ไม่มีผิด นิสัยขี้อายแบบนี้")หลังจากนั้นก็เดินออกไป
มอญ"จะว่าไป เรปีก้าบอกว่าจะมาหานี้น่า เห็นบอกว่ามีอะไรให้ดู"
คิริน"นี่ มอญ"เสียงตะโกนดังขึ้นทำให้มอญต้องหันหน้าไปก่อนที่ตัวเองจะเดินเข้าบ้าน
มอญ"อ่าววว คิรินนี่น่า มาทำไม วันนี้วันเกิดพ่อเธอไม่ใช่หรอ"
คิริน"ก็ใช่และแต่เขาไม่ว่างฉลองวันเกิดให้กับตัวเองนี้สิ"
            ทางด้านของคุราปีก้าในอีก22ปีข้างหน้า
คุราปีก้า"เห็นลูกบอกว่าจะไปหามอญไม่ใช่หรอ ทำไมไม่รีบไปละ"
เรปีก้า"หนูไปแน่คะ หลังจากที่หนูอ่านหน้านี้จบ"
คุราปีก้า" ลูกคงชอบอ่านหนังสือเหมือนพ่อสินะ"
เรปีก้า"ก็พ่อให้หนูอ่านแต่หนังสือตั้งแต่เด็กเลยนี้น่าแถมยังเป็นหนังสือที่เกี่ยวกับเผ่าคูลอีก"
คุราปีก้า" อ๋อ เป็นเพราะพ่อสินะ"
เรปีก้า"หนูแ่านจบแล้วงั้นหนูไปหาพวกมอญเลยนะคะ
 ืิื                  ิ ทางด้านของมอญ
คิริน"เอ๋ ยัยเรปีก้านี่จะมาหาเธองั้นหรอ"
มอญ" ใช่แล้วละว่าแต่ทำไมหรอ"
คิริน"เห็นปกติ ยัยนี่เงียบอ่านแต่หนังสือนะสิ เวลาพวกเราชวนไปไหนเธอก็มักจะหาข้ออ้างที่มีเหตุผลตลอดเลย"
มอญ"แต่นัันก็เป็นข้อดีนะ"
คิริน("สมองไปกันหมดแล้วสินะ")
มอญ" ฮัดชิ้วววว โอ้ย ใครนิททา"
             ทางด้านเลโอลีโอในอีก22ปีข้างหน้า
เลโอลีโอ"ลูกรู้ป่าวว่าการทำแบบนี้จะทำให้ร่างก่ายได้รับออกชิเจนที่ดีไปอีกแบบ"
เมลีก้า"ว้าวๆๆๆ ความรู้ใหม่อีกแบบเลยนะคะ"
เลโอลีโอ"ใช่แล้วละ เพระพ่อเป็นหมอไงละ"
เมลีก้า"ถ้าอย่างงั้งหนูขอเอาข้อมูลพวกนี้ไปบอกพวกมอญ คิรัน เรปีก้านะคะ"
เลโอลีโอ"จ้าาาา อย่านานละ แล้วพ่อจะสอนเคล็บลับอย่างอื่นอีก"
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา