ฮันเตอร์xฮันเตอร์ กาลเวลาและสายสำพันธ์

7.4

เขียนโดย สึนามิยะ

วันที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.33 น.

  23 บท
  0 วิจารณ์
  23.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559 16.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                        เหลือเวลาอีก3วัน
ท่างกลางในห้องที่มีคนอยู่ กอร์น คิรัวร์ คุราปีก้า เลโอลีโอ บิสเก็ต มอญ คิริน เรปีก้า เมลีก้า
คุราปีก้า"วันนี้มากันพร้อมหน้าเลยสินะ แสดงว่าพร้อมแล้วที่จะเผยหลักฐานให้พวกเราดูสินะ"
เสียงคนแรกที่เป็นคนเปิดบทสนทนาคือชายหนุ่มผมทองนามว่าคุราปีก้า
เรปีก้า"ใช้แล้วคะคุณพ่อ"
คุราปีก้า".........."
เมลีก้า"ฉันว่ามันเงียบแปลกๆนะ"ถูกแล้วละเพราะว่าทุกครั้งที่เรปีก้าเรียกคุราปีก้าว่าพ่อเขามักจะแย้งด้วยการ'ฉันไม่ใช้พ่อของเธอ'หรือ'เลิกเรียกฉันอย่างนั้นชะที'แต่ว่าวันนี้เจ้าตัวกลับไม่พูดหรือแย้งอะไรตามนิสัยของตัวเองเลย
บิสเก็ต"ถ้าอย่างงั้นเริ่มที่ มอญ นะ"
มอญ"คะ "หลังจากนั้นเด็กสาวก็ลุกขึ้นและพูดบางอย่างที่ทำให้ทุกคนตกใจไม่น้อย
มอญ" น้ามิโตะ จิน คุณย่า แค่นี้ก็ได้แล้วใช่ไหมคะ"
เจ้าตัวพูดออกมาชึ่งทุกคนรู้ดีว่าไม่มีใครบอกข้อมูลพวกนี้แน่ส่วนกอร์นนั้นก็ได้แต่อมยิ้มไปเพราะคิดอยู่แล้วว่าเด็กคนนี้คือลูกของเขาที่มาจากอนาคตจริงๆ
บิสเก็ต"เธอยอมรับหรือป่าว กอร์น"บิสเก็ตถามเจ้าตัว
กอร์น"ผมยอมรับครับ"
เรปีก้า'คิริน'เมลีก้า'"เย้"ทั้งสามคนตะโกนออกมาเบาๆ
เลโอลีโอ"นี้เด็กๆอย่าพึ่งดีใจไปพวกเธอก็ยังไม่ได้รับการตอบรับชะหน่อย"
คิรัวร์"คนต่อไปก็เธอสินะ"พูดพรางชี้ไปที่เจ้าตัว
คิริน"หนูจะทำให้คุณพ่อหน้าเหวอจนกระทั้งหนูเกิดเลยคะเจ้าตัวพูดเสร็จพร้อมกับชูมือขวาออกมาและเกร็งให้มันแหลมขึ้นชึ่งคิรัวร์ก็เห็นแต่ก็ไม่แปลกใจเท่าไรเหมือนกับว่ามันเป็นเรื่องปกติที่จะมีเด็กผู้หญิงที่ไม่ใช่คนในตระกูลโชลดิกส์ทำแบบนั้นได้เพราะในตระกูลก็มีแค่เขากับพ่อของเขาเท่านั้นที่ืำได้แถมเจ้าตัวยังแอบยิ้มออกมาอีกด้วย
คิริน("ไม่คิดจะแปลกใจหน่อยเรอะ?")
บิสเก็ต"เอาละ คิรัวร์นายยอมรับรึป่าว" หลังจากที่ทั้งสองคนเงียบไปอยู่นานบิสเก็ตก็เลยถามคิรัวร์ชึ่งตอนนี้เงียบและไม่พูดอะไร
คิรัวร์"ยอบรับครับ..."
เมลีก้า'มอญ'เรปีก้า"ไชโย"และเป็นอีกครั้งที่เหล่าเด็กสาวต่างต้องตะโกนร้องออกมาอย่างดีอกดีใจ
เรปีก้า"คราวนี้ถึงตาคุณพ่อกับหนูแล้วนะคะ"
คุราปีก้า"............"ไม่พูดอะไรได้แต่มองตาของอีกฝ่าย
เรปีก้า"(ไม่แย้งจริงๆด้วยแหะตอนพูดว่าคุณพ่อ)"หลังจากนั้นเด็กสาวก็หยิบยื่นรูปถ่ายและชุดที่เป็นสัญลักษณ์ของเผ่าคูลให้กับคุราปีก้า
คุราปีก้า"อึก......"เจ้าตัวเหมือนจะพูดแต่ก็ไม่พูดอะไร
เลโอลีโอ"เห้~คุราปีก้า นายยอมรับรึป่าว"พูดพร้อมกับเอามือไปสกิดเพื่อนตัวเองเบาๆเหมือนเป็นการเยาะเย้ย
คุราปีก้า"กวนจริงๆนะนายนะ"พูดพร้อมกับหันไปมองหน้าเจ้าตัว
บิสเก็ต"แล้วตกลงนายยอมรับรึป่าว"คุราปีก้าไม่พูดอะไรจึงทำให้ภายในห้องเงียบสงัด
คุราปีก้า"ย ยอม ร รับ"เจ้าตัวค่อยๆพูดออกมาพร้อมกับมีใบหน้าเขิลอาย
เรปีก้า"จริงหรอคะ !!!จริงนะคะคุณพ่อ "ไม่พูดเปล่าวแต่เจ้าตัวก็กระโดดโพลงเข้าไปกอดด้วย
คุราปีก้า"นี่!!!!"
เรปีก้า"หิ หิ"ตอนนี้ใบหน้าของเด็กสาวได้ประดับไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกับแก้มสีอมชมพูเมื่อคุราปีก้าเห็นก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรแถมยังแอบดีใจด้วยอีกต่างหาก
กอร์น"เอาละ ตอนนี้ยอมรับกันแล้วที่นี่ก็เหลือแค่เลโอลีโอแล้วสินะ"พูดพร้อมกับแปะมือกับมอญ
มอญ"ใช่แล้วคะ คุณพ่อ"พูกพร้อมกับแปะมือคนที่เป็นพ่อของตัวเอง
บิสเก็ต"เอาละเมลีก้า เธอเป็นคนสุดถ้ายแล้ว"
เมลีก้า"คะ คือว่าหนู"ไม่ทันที่เจ้าตัวจะพูดจบก็ถูกแทรกไปชะก่อน
เลโอลีโอ"ยอมรับครับ"
ทุกคน"หะ"
เลโอลีโอ"ผมนะไม่ต้องดูหลักฐานหรอกครับเพราะว่าผมเชื่อว่ายังไงเลลีก้าก็เป็นลูกสาวของฉันอยู่แล้วละ"
บิสเก็ต"ถ้าอย่างงั้น ก็ยอมรับนะ"
                                 เดี่ยวก่อน!!!!
เรปีก้า"มันแปลกๆ ทำไมพวกคุณถึงยอมรับกันง่ายๆแบบนั้นละ"
คุราปีก้า"ก็เพราะว่า~…"
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา