ความรักที่ไม่ยุติธรรม

-

เขียนโดย นิยายความรัก

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 19.48 น.

  3 ตอน1
  0 วิจารณ์
  4,527 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2559 19.21 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) อยากให้รู้ว่า "รัก"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
   หลังจากวันนั้น พลอยกับเขตก็เดินไปรอรถด้วยกันทุกวัน จนสนิทกันมากขึ้น จนทุกคนคิดว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน และการเดินไปรอรถด้วยกันนั้น ทำให้พลอยรู้สึกมากไปกว่าเป็นพี่กับน้อง เพราะเราเดินไปรอรถด้วยกัน เป็นห่วงกัน คุยด้วยกัน ถามเรื่่องการเรียนด้วยกัน ช่วยกันในเรื่องต่างๆเสมอมานั้น มันทำให้เราสองคนได้เกิดอาการบางอย่างเเบบบอกไม่ถูกเลย
   จนวันนึงพลอยอยากจะเป็นมากกว่าพี่น้อง ก็เดินไปบอกอย่างไม่คิดว่าตัวเองจะทำ แล้วเขตก็พูดขึ้นว่า
น้องเขต :พี่พลอยเขตมีอะไรจะบอก
พลอย   :มีอะไรหรอ เออ.....พี่ก็มีเหมือนกัน
น้องเขต : งั้นพี่บอกก่อน
พลอย   :เขตบอกก่อนสิ 
 เราเถียงกัน จน ฝ้ายเดินเข้ามาและบอกกับเขตว่า
  ฝ้าย    : เราชอบเขตอะ เป็นแฟนกับเราไหม
 เขต     : เออ...... 
เขตยังไม่ทันตอบอะไรฝ้ายก็ดึงมือเขตไปในที่สุด
พลอยก็ได้แต่ทำใจ  จนมาถึงบ้านและก็ได้แต่นอนร้องไห้อยู่ในห้องของตนเอง 
                  เช้าวันรุ่งขึ้น
พลอยเดินมาห้องดนตรีเหมือนเดิม และมองหาเขตไปทั่ว แต่ไม่เห็นเขตเลย จนพลอยต้องเดินไปถามเพื่อนของเขตว่าเขตไปไหน เพื่อนก็บอกกันว่า เขตไม่ขึ้นวง หรอก เพราะมันบอกว่ามันจะไปหาแฟนของมัน  
จนตอนนั้นพลอยก็ได้แต่ทำใจยอมรับว่าเขาคงไม่กลับมาหาเราและละ 
                          ตอนต่อไปจะเป็นไงไปดูกานเลยจ้าาาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา