Fairy tailxโลกมนุษย์

5.8

เขียนโดย Luciana

วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เวลา 14.18 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,520 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2559 20.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ไปทัศนศึกษา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
Sofia Part
ตอนนี้ก็เรากำลังจะไปโรงเรียนกันน่ะคะ
"เด็กๆจ้ะ ลงมากินอาหารเช้าได้แล้วจ้ะ"แม่โรส
"ค่า/ครับ กำลังจะลงไปค่ะ/ครับ รอแปปหนึ่งน่ะคะ/ครับ"ทุกคน
"มาแล้วค่ะ/ครับ อรุณสวัสด์ค่ะ/ครับ คุณแม่"ทุกคน
"จ้า มากินอาหารเช้ากัน นั่งเลยจ้ะ"แม่โรส
"ค่ะ/ครับ ทานแล้วน่ะคะ/ครับ"ทุกคน
หลังกินข้าวเสร็จ ทุกคนก็เตรียมตัวไปโรงเรียนอ่ะน่ะ
ถึงโรงเรียนกันแล้วล่ะค่ะ ไปกันเลย
กริ้งๆๆ ถึงเวลาเข้าห้องเรียนแล้วล่ะ ไปดีกว่า
"อรุณสวัสดิ์ค่ะ ทุกคน"ฉัน
"อืม อรุณสวัสดิ์น่ะ"ทุกคนในห้อง
ครูเดินเข้ามาในห้องแล้วล่ะ
"อ้าว นักเรียนจ้ะครูมีข่าวดีจะมาบอกจ้ะ เราจะไปทัศนศึกษาที่กระบี่น่ะจ้ะ ที่อ่าวมาหยา กับป่าพรุ แต่จริงๆเราได้ไปเยอะกว่านี้น่ะ แต่ครูบอกไว้แค่นี้ก่อนน่ะ เดี๋ยวที่เหลือครูไว้บอกวันที่ไปก็คือพรุ่งนี้ เราได้ไปอาทิตย์หนึ่งน่ะ ไปกับรุ่นพี่ม.4/4 และรุ่นพี่ม.2/4 และพี่ม.3 ห้องไหนก็ไม่รู้ครูลืมหมดแล้วล่ะจ้ะ งั้นเดี๋ยวมาเจอกันที่โรงเรียนน่ะจ้ะ ตอน23.00น. น่ะจ้ะ ห้ามมาเลทน่ะ"ครู
"เย้ได้ไปเที่ยวแล้วเว้ย"ทุกคนในห้อง
"อ้าวพอกันได้แล้ว มาเรียนกันต่อได้แล้ว"ครู
"ค่ะ/ครับ"พวกเราทุกคนในห้อง
หลังเลิกเรียน
"นี่ทุกคนพวกเราซื้อของใช้เพิ่มกันไหม แล้วก็กลับไปบ้านพวกเธอแล้วเอาของมาจัดบ้านฉันจะได้ช่วยกันเลือกชุดด้วย เคน่ะ"โรส
"นั่นดิ ฉันว่าดีแล้วที่บ้านเราอยู่ติดกันทุกคนเนอะ
"ป่ะไปกัน"เอมิ
"เดี๋ยวดิ แล้วพวกเราล่ะ"โทมะคุง
"แยกกันไง ผู้หญิงก็ไปด้วยกัน ผู้ชายก็ไปด้วยกัน แล้วค่อยมาเจอกันที่โรงเรียนคืนนี้เคม่ะ"ลินดาจัง
"เค/อ่า/อือ"พวกผู้ชาย
หลังจากนั้นเราไปเอาของมาบ้านโรส แล้วก็จัดของเสร็จแล้วหล่ะ ตอนนี้ก็กำลังไปโรงเรียนโดยที่พ่อกับแม่ของโรสไปส่งพวกเรา ตอนนี้ก็ถึงแล้วล่ะ
"อ้าว นักเรียนมาครบกันหรือยังจ้ะ"ครู
"ครบแล้วค่ะ/ครับ"พวกเราและพวกรุ่นพี่ เอ๊ะ ฉันสะดุดตาไปเห็นรุ่นพี่มิคาเอลด้วยแหละ พี่เค้าดูเงียบมากเลยล่ะ
"ขึ้นรถกันได้แล้วจ้ะ ไปจับฉลากด้วยน่ะ"ครู
เอ๊ะฉันได้นั่งกับพี่มิคาเอล กับเคนตะคุงด้วยล่ะ
"เอ่อ...ไปนั่งกันเถอะค่ะ เคนตะคุง รุ่นพี่มิคาเอล"ฉัน
"อ่า/อืม"ทั้ง2คน
นั่งไปสักพักเริ่มง่วงแล้วแหะแต่นอนไม่ได้หรอก เดี๋ยวหัวโครกเหล็ก
"นี่ไม่นอนหรอ"เคนตะคุง
"ไม่หรอกค่ะ"ฉัน
"ฉันรู้น่ะว่าเธออยากนอนแต่ไม่มีที่พิงหัวช่ะ"เคนตะคุง
"ค่ะ"ฉัน
"เอาหัวมาพิงฉันก็ได้ได้น่ะ"เคนตะคุง
"ขอบคุณค่ะ"ฉัน
นี่ผมเองน่ะ มิคาเอลเบื่อไอ้เคนตะว่ะ มายุ่งกับยัยนั่นอยู่ได้
 
จบตอนนี้แล้ว รูปป่ากับอ่าวอยู่ในตัวละครน่ะ ชุดนักเรียนด้วย
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา