รักนี้สีเเดง

6.0

เขียนโดย นาเนโกะ

วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 17.10 น.

  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  7,392 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เเวมไพร์!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                         
                          หรือว่าจะเป็นเขาจริงๆ!! "ทำไมทำหน้าอย่างนั้น ทำไม ฉันน่ากลัวหรอ?" "เอ่อป่าวค่ะ" "เอ๋ ที่นี้มีมนุษย์ด้วยหรอเนี่ย เเถมกลิ่นน่ากินอีกด้วย" ฉันได้ยินคนอีกคนพูดเขาเป็นผู้ชายน่ะ "ฉันชื่อยูชีนะ เเล้วเธอล่ะสาวน้อย" "โอยูค่ะ" "ฉันชื่อชอคยองน้าา" มาอีกคนเเล้ว "ค่ะ" "สรุปเเล้วเธอจะเป็นคนใช้ของใครล่ะ" ยองจูพูดขึ้นมาหลังจากที่พวกเขาได้เเนะนำตัวกันไปอย่างเรียบร้อย "เเล้วเเต่ละคนนิสัยยังไงบ้างอ่ะคะ" "เรื่องนี้คงต้องให้คนใช้พูดเเล้วล่ะ" "เอ่อ ครับ" "คุณยองจู เป็นผู้ชายค่อนข้างเข่งขรึม เเต่ก็อ่อนโยน คุณยูชีเป็นผู้ชายค่อนข้างหื่นนะครับถ้าคุณทำตัวน่ารักๆมากๆอาจจะโดนเขา...อย่างที่คิดครับ ส่วนคุณชอคยอง เป็นผู้ชายค่อนข้างอ่อนโยนครับ น่ารักไม่ค่อยทำร้ายผู้หญิงเเต่ถ้าเขาโกรธคุณอาจจะโดนฆ่าได้ครับ" เเต่ละคน ฉันว่านะ คนสุดท้ายก็โอนะ คนที่2ไม่เอาอ่ะไม่เอาเด็ดขาด "เอ่อ..ขอเป็นคนใช้ของทุกคนได้ไหมอ่ะคะ คือ..ฉันเลือกไม่ถูกอ่ะค่ะ" ฉันพูดเสร็จก็ก้มหน้าลงเพราะกลัวเขาจะโกรธที่ไม่เลือก "หึหึหึ ได้สิสาวน้อย วันนี้ของฉันพรุ่งนี้ ของยูชี อีกวันก็ชอคยอง สลับกันไปเเบบนี้เข้าใจไหม" "อ่าค่ะ" "เอาของไปเก็บด้วย" เขาหันไปบอกคนใช้ของเขา "อ้อ เธอนอนห้องระหว่างพวกฉันนะ" "ค่ะ" ไม่นอนห้องเดียวกันก้พอใจเเล้ว พวกเขาดูน่ากลัวชะมัดเลย "ชาคู" เขาเรียกคนใช้คนที่เพิ่งขึ้นไปเก็บกระเป๋าให้ฉัน "ครับ" "วันนี้ติดต่อผู้หญิงที่จะนอนกับฉันมารึยัง" "เรียบร้อยเเล้วครับผมติดต่อให้พวกคุณทั้ง3เรียบร้อยเเล้วครับ" "อ้องั้นดีมาก คืนนี้พวกนายอย่าทำให้ยัยนี้เจ็บล่ะเพราะยัยนี้เพิ่งเข้ามาอย่าเพิ่งทำอะไรเลยจะดีกว่าไปทำกับผู้หญิงที่ชาคูติดต่อมาดีกว่าพวกเธอคงโดนมาเยอะเเล้วน่ะ" "อืม/อืม" พวกเขาพูดพร้อมกัน "เจ็บ? หมายความว่ายังไงคะ"  "ฉันยังไม่ได้บอกเธอหรอ อ้อคงลืมไปน่ะพวกฉันเป็นเเวมไพร์" เขาพูดจบฉันถึงกับอึ้ง วะ..เเวมไพร์ ถ้าเขาเป็นคนที่ฆ่าพ่อเเม่ฉันคนนั้นก็คือนายอย่างงั้นหรอ ในไดอารี่ของพ่อบอกว่าพ่อมีเพื่อนคนนึงเป็นเเวมไพร์อย่าบอกนะว่าคนที่พ่อเป็นเพื่อนด้วยคือตระกูลนี้ ฉันก็มาถูกที่เเล้วสิกว่าจะหาเจอนะไอพวกคนเลว                          
 
 
 
อัพมาให้อ่านกันเเล้วนะคะ มาตอนที่2โอยูก็มั่นใจเลยว่าต้องเป็นยองจูเเน่ๆ ทำไมเขาถึงมั่นใจก็คงอ่านกันมาเเล้วสิน้าา ตอนหน้าจะเป็นตอนที่โอยูไปหาข้อมูลว่ายองจูเป็นคนฆ่าพ่อเเม่เขาจริงไหม เเต่ก็ถูกยองจูจับได้ซะก่อน เเล้วโอยูจะเป็ยยังไงนะ รออ่านนะคะทุกคนฝากกดติดตามด้วยงับบจะเริ่มเข้มข้นเรื่อยๆ                                                          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา