[Jack Frost x Elsa]Tell me บอกคำว่ารักให้ฉันได้ยิน

8.2

เขียนโดย Secret_Chan

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 01.27 น.

  6 chapter
  11 วิจารณ์
  7,906 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 02.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) Tell me ep.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     
 
     PUB CHIKEDA
 
 ร่างบางดูสง่างามกำลังเดินย้ายร่างมาเรื่อยๆจนถึงหน้าประตูทางเข้าผับ เธอเงยหน้าจ้องมองมันอีกครั้งก่อนจะเดินไปหยุดอยู่ที่ทางเข้าผับที่มีการ์ดร่างใหญ่ยักษ์สองคนยืนคุมอยู่
 เธอหยิบนามบัตรใบเล็กๆแล้วส่งให้การ์ด การ์ดคนหนึ่งรับนามบัตรของเธอขึ้นมาดูก่อนจะเลิกคิ้ว
"เชิญครับ" การ์ดทั้งสองพูดก่อนจะโค้งตัวลงเเล้วผายมือเป็นเชิงบอกให้เธอเข้าไปข้างใน เธอลอบยิ้มมุมปากก่อนจะเดินผลักประตูเข้าไปในตัวผับ เสียงเพลงดังกระหึ่มเข้าโสตประสาทของเธอทำให้เธอขมวดคิ้วเล็กน้อย 
  'หายไปไหนกันนะ' เธอพยายามมองหาร่างคนใครบางคนที่เป็นคนชักชวญเธอมา ซึ่งเธอเองก็มาด้วยความเต็มใจเพราะอยากมาคลายเครียดบ้าง อย่างน้อยการมาเจอเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้เธอมีความสนุกบ้างถึงจะน่ารำคาญไปหน่อยก็เถอะ
"มองหาใครอยู่งั้นเหรอ" เสียงกวนๆดังขึ้นจากข้างหลังเธอ เมื่อเธอหันหน้าไปหาต้นเสียงก็พบว่าเจ้าของเสียงนั้นคือ 'ฮานส์' คนที่เธอกำลังตามหาอยู่
"มองหานายนั่นแหละ ตาบ้าเอ้ย" หญิงสาวมองค้อนไปที่ชายหนุ่มก่อนที่ชายหนุ่มจะลอบยิ้มออกมา
"ฉันว่าเราไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า พวกหนุ่มๆกลุ่มนั้นมองเธอตาเป็นมันเเล้ว" ชายหนุ่มพูดก่อนจะเบนสายตาไปมองกลุ่มวัยรุ่นผู้ชายอีกโต๊ะที่มองมาทางหญิงสาวตรงหน้าเขา ซึ่งก็ไม่แปลกหรอกที่พวกนั้นจะมองมาที่เธอ ในวันนี้เธอเเต่งตัวด้วยชุดสีดำเกาะอกกระสีดำ กระโปรงสั้นเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย เสื้อกันหนาวสีดำที่คลุมไหล่ทับทำให้ดูดีขึ้นมานิดหน่อย ผมสีทองถูกเกล้ามวยขึ้นเผยให้เห็นต้นคอขาวจั๊วะ ใบหน้าสะสวยเเม้จะไม่ได้เเต่งเติมอะไรมากมาย รูปร่างสูงยาวหุ่นดี ทั้งสะโพกได้รูปอีก รวมๆเเล้วเธอทั้งสวยเเละมีเสน่ห์จนผู้ชายต้องมองจนเหลียวหลัง ไม่แปลกที่เขาเคยเเอบชอบเธอ.. เเต่สุดท้ายก็ได้รู้ว่าเธอมองเขาเป็นเเค่เพื่อนถึงจะอย่างนั้นเขาก็ไม่เคยบอกเธอเลยว่าเขานั้นเเอบชอบเธอมานานขนาดไหน เพราะดูก็รู้ว่าเขาอกหักตั้งเเต่ยังไม่เริ่ม ก็สาวเจ้าเล่นไม่เคยมีความรัก ไม่เคยมีแฟน วันๆเอาเเต่เรียน พอโตมาก็ทำงาน เเถมยังเคยบอกอีกว่าเธอไม่เคยสนใจเรื่องความรัก เเม้เเต่เเฟนคนเดียวเธอยังไม่มี ที่สำคัญคือเธอช่างเย็นชา เหมือนคนที่ไร้ความรู้สึก จนได้รับฉายาว่า 'ราชินีน้ำเเข็ง' เเต่ถึงอย่างนั้นเธอก็มีมุมที่อ่อนโยนมากๆเลย เพียงเเต่น้อยคนที่จะสัมผัสถึง
"จะยืนเหม่ออีกนานมั้ย รีบพาฉันไปนั่งซักที ปวดขาจะเเย่" เธอมองค้อนมาที่ชายหนุ่มอีกครั้ง
"โอเคๆ จะพาไปเดี๋ยวนี้แหละครับเลดี้" 
 
  ELSA TALK
 
ผ่านไปได้เกือบชั่วโมงฮานส์ก็พาฉันมาถึงโต๊ะที่เขาจองไว้ล่วงหน้า เเต่ถึงจะมานั่งตั้งนานก็เถอะ ฉันกลับสั่งเพียงเเค่น้ำเปล่าเเล้วมานั่งดูฮานส์ม่อสาว-_- สรุปนี่ฉันมาผ่อนคลายจริงๆน่ะเหรอ ถึงสถานที่นี้จะเป็นที่ที่วัยรุ่นเยอะเหมาะสำหรับมาหาความสนุกทั้งทางกายเเละใจก็เถอะ เเต่ทำไมฉันกลับรู้สึกไม่สนุกเอาซะเลยนะ
"จะนั่งอมทุกข์อีกนานมั้ยครับ นี่มาเที่ยวหรือมานั่งสำรวจผับ ร่าเริงหน่อยสิ" ฮานส์ส่งยิ้มกวนๆมาให้กับฉันซึ่งตอนนี้เขาผละออกจากสาวๆที่เขาม่อเเล้วหันมาคุยกับฉันเเทน 
"ก็ไม่เห็นมีอะไรให้สนุกสักนิด" ฉันพูดก่อนจะเบะปากเล็กน้อยเเละเอาน้ำขึ้นมาจิบ.. เเต่ก็ต้องพ่นมันออกมาเมื่อความรู้สึกที่สัมผัสกับลิ้นมันไม่ใช่น้ำเเต่เป็น...
ฉันหยิบเเก้วในมือมาดูให้ชัดเจนก็ต้องพบว่ามันไม่ใช่น้ำเปล่าอีกต่อไป เเต่มันคือแก้วเหล้า! 
"แค่กๆ!" ฉันไอออกมาเพราะสำลักเหล้าในปากพร้อมกับรีบควานหาผ้ามาเช็ดปาก
"เอ้าๆ ใจเย็นๆสิ" ฮานส์พูดก่อนจะยื่นผ้าเช็ดหน้ามาให้ฉันอย่างรู้งาน ฉันรับผ้าเช็ดหน้ามาก่อนจะค่อยๆเช็ดปาก
"นี่เธอเบลอขนาดกินเหล้าเเทนน้ำเเล้วงั้นหรอ" ฮานส์พูดก่อนจะขมวดคิ้วเเล้วจ้องมองฉัน
"สงสัยฉันคงทำงานหนักเกินไป" ฉันกุมขมับเเล้วสบัดหัวสองสามรอบเป็นการเรียกสติคืน
"ฉันว่าเธอมีเรื่องสนุกๆให้ทำเเล้วหละ" 
"หื้อ.. อะไร"
"หันไปทางซ้ายเเล้วจ้องมองผู้ชายผมสีขาวให้ดีๆ"
ฉันหันไปทางซ้ายเเล้วพยายามมองหาก็พบกับผู้ชายผมสีขาว.. ผมสีขาวที่ฉันเคยเจอนอกร้านอาหารนั่นนี่นา!
"ฉันเห็นเขามองมาที่เธอนานเเล้วนะ" 
"จริงๆเหรอ?" ฉันถามฮานส์ด้วยความสนใจ เเต่เอ๊ะ.. ทำไมฉันต้องสนใจด้วยนะ กะอีเเค่คนมองมาทางฉันบ่อยๆ
"ไปหาเขาสิ รออะไรหละ" ฮานส์จับมือฉันให้ลุกขึ้นก่อนจะพาฉันลุกออกจากโต๊ะ
"เฮ้นี่! จะพาฉันไปไหนเนี่ย อ๊ะ!" ไม่ทันที่ฉันจะถามฮานส์ให้รู้เรื่องฮานส์ก็ปล่อยมือฉันเเละจากนั้นฉันก็โดนวัยรุ่นหลายคนเดินชนไปมาเพราะตอนนี้ฉันอยู่ท่ามกลางฟลอเต้นของผับ พอมองหาฮานส์ก็พบว่าเขาได้หายตัวไปแล้ว.. ไม่นะ อย่าทิ้งฉันไว้เเบบนี้ !
หมับ! 
มีคนจับมือฉันไว้เเล้วดึงให้ฉันเดินไปตามเขา ต้องเป็นฮานส์เเน่ๆ ตาบ้านี่บังอาจลากฉันมาเเล้วให้กลุ่มวัยรุ่นเดินชนฉันงั้นหรอ! หนอย= = เดี๋ยวเเม่ก็จับไม้หวายฟาดซะนี่
"ฮานส์! นายนี่มัน.. เอ๋?" 
"..." 
;o;...
คนที่ลากฉันออกมาไม่ใช่ฮานส์... เเต่เขาคือ.. ผู้ชายหัวขาวที่เป็นภาพหลอนติดหัวฉัน!=[]= เขาจ้องมองฉันก่อนจะยิ้มที่ทำเอาใจฉันเต้นผิดจังหวะ ตอนมองไกลๆเขาก็มีเสน่ห์เพราะสีผม พอมองใกล้ๆในตอนนี้เขายิ่งมีเสน่ห์มากกว่าเดิมอีก.. ดวงตาคู่สวยสีน้ำข้าว ใบหน้าได้รูป ริมฝีปากหยักสีพีชอ่อนๆ ร่างที่สูงกว่าฉันหลายเซน เสื้อสีขาวถูกสวมทับกับเสื้อกันหนาวที่ดำอีกทีนึง..
"ขอโทษนะครับ"
"คะ.. คะ!?"
"สนใจไปดื่มกับผมหน่อยไหมครับ" เขาพูดเเล้วลอบยิ้มออกมา นัยน์สื่อถึงอะไรบางอย่างที่ฉันอธิบายไม่ถูก ในสมองของฉันนั้นคิดไปเรื่อยเกี่ยวกับตัวตนของเขาเเต่ปากกลับตอบตกลงไปอย่างง่ายดายเเละหลังจากนั้นฉันก็โดนเขาลากมาดื่ม.. ทั้งๆที่ฉันบอกว่าไม่ดื่มๆ เเต่เเก้วเหล้ากลับถูกส่งมาที่ฉันเเละฉันก็ดื่มมันลงคออย่างยากลำบาก มันทั้งขมทั้งร้อนจนฉันเเทบจะคายออกเเต่ก็ต้องฝืนใจกลืนมันเข้าไป..
เหล้าเเก้วเเล้วเเก้วเล่าถูกส่งมาที่ฉันเรื่อยๆจนฉันเริ่มที่จะมึนๆเเละสติเริ่มพล่าเลื่อนจนโฟกัสสิ่งตรงหน้าไม่ได้
"เริ่มเมาเเล้วเหรอครับ" คนตรงหน้าถามฉันพร้อมกับเอามือลูบหน้าฉันอย่างเบามือ ฉันอยากจะตอบเขาไปมากมายว่าใช่ค่ะ ฉันเมาTT เเต่ปากฉันกลับไม่ขยับเเละในที่สุดฉันก็เริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ จนตาฉันปิด.. ลาก่อนนะสติของฉัน...
 
 
   "เห้อ หนักเอาการเเฮะ" ชายหนุ่มวางร่างบางของหญิงสาวลงเตียงนอนสีขาวอย่างเบามือ หลังจากที่หญิงสาวกินเหล้าเเละเมาอย่างเพราะเหล้าไม่ค่อยเเรงหนักภายในไม่เกิน10แก้ว ชายหนุ่มมองสำรวจเรือนร่างของหญิงสาวอย่างจงใจเพราะรูปร่างเธอมันน่ามองจริงๆนี่ เเต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้จงใจจะมอมเหล้าหญิงสาวหรอกนะ เเต่เพราะเมื่อสองสามวันก่อนเขาเหมือนจะเคยเห็นเธอที่ร้านอาหารเเห่งหนึ่งซึ่งดูเหมือนเธอจะกินข้าวอยู่ เพียงเเค่นั้นเขากลับใจเต้นเเรงเเละบอกกับตัวเองว่า เขาอยากได้เธอมาครอบครองเหลือเกิน.. ผู้หญิงคนนี้ทำให้เขาอยากได้เธอมากมายขนาดนี้ เธอไม่เหมือนกับผู้หญิงคนอื่นๆ
"อื้อ..." เสียงครางหน่อยๆของเธอดังขึ้นจากก่อนบิดร่างเเละนอนหันหน้ามาทางเขา ทำให้เขานั่งลงข้างๆเตียงเเล้วมองใบหน้าของหญิงสาวอย่างชัดๆราวกับว่าใบหน้านั้นดึงดูดให้เขามอง ดวงตาคู่สวยในคราที่หลับตานั้นทำให้เห็นขนตายาวสวย จมูกโด่งเป็นสันพอดี แก้มนวลนุ่มจนเขาเอื้อมมือไปสัมผัสมันอย่างเบามือเหมือนกับกลัวมันจะบอบช้ำ จนมาหยุดที่ริมฝีปากน้อยๆสีพีชน่าจูบของเธอ..
เอาเอื้อมมือไปสัมผัสปากเธอเบาๆก่อนจะเป็นใบหน้าของเขาเองที่เลื่อนเข้าไปหาเธออย่างช้าๆ.. จนจมูกของเขากับเธอสัมผัสกันเเละ..
"เฮ้ย! อุ๊บส์!" จู่ๆมือของเธอก็โอบคอของเขาทำให้เป็นแรงผลักหน้าของเขาจนตอนนี้ปากของเขาเเละเธอสัมผัสกัน ริมฝีปากอุ่นของเธอเผยอขึ้นเล็กน้อยเเละมีเสียงครางอู้อี้เเต่มือของเธอกลับไม่ปล่อยออกจากคอของเขา.. เมื่อปากของเขาเเตะกับเธอสติเขาก็เเทบเตลิดไหนจะตอนนี้ที่มือของเขากลับไปลูบอยู่ที่ต้นขาของเธอเเละปากที่จูบกันอยู่ถึงเเม้ว่าเหมือนเธอจะละเมอ เเต่เเขนของเธอกับคล้องคอเขาไว้เเละกดมันลงมาราวกับจงใจทำให้เขาไปไหนไม่ได้ ถ้าเป็นเเบบนี้ต่อไปเขาต้องห้ามตัวเองไม่ได้เเน่..
.
.
.
เอาละวะ! อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ในตอนนี้เขากลับห้ามใจตัวเองต่อไปอีกไม่ได้เเล้ว เขาจัดการอุ้มเธอไปนอนอยู่ที่กลางเตียงก่อนจะขึ้นคร่อมเเละจูบเธออย่างนุ่มนวลพลางมือไม้ลูบไล้ที่เอวของเธอ..
 
 End ep.2

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา