ยัยน่ารักกับนายหื่นกาม

-

เขียนโดย Mikalove

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 16.46 น.

  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,639 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2559 18.50 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ถ่ายละคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่บางคนคงจะสงสัยที่เรื่องนี้ซ้ำนะคะ คือจริงๆแล้วคำเขียนคนเดียวกันค่ะ พอดีลืมรหัสผ่าน แอแฮร่5555 ขอโทษด้วยนะคะ. เพราะงั้นจะแต่งใหม่นะคะ อย่าเม้นกันน้าาาาา--------------------------------------------------------------------------------------"คิวท์ หวัดดี^_^"ฉันโบกมือให้คิวท์ที่กำลังเดินเข้าห้องเรียนมา"หวัดดี""เรื่องเมื่อวานขอบคุณนะ ถ้าไม่ได้นายช่วยฉันคงแย่แน่เลย""ไม่เป็นไร แค่เธอปลอดภัยก็ดีแล้ว""อื้อ"ทุกคนคงสงสัยใช่ไหมคะว่าฉันขอบคุณเรื่องอะไร เมื่อวานตอนกลับบ้านฉันเจอพวกโรคจิตมันจะข่มขืน แต่คิวท์มาช่วยไว้ได้ทันก็เลยรอดปลอดภัยกลับมา^_^"นักศึกษาทุกคนคะวันนี้จะให้จับคู่แล้วแสดงอะไรก็ได้ค่ะ มีใครจะอาสาออกมาคนแรกไหมคะ""ผมครับ""ออกมาเลยค่ะ""ห๊ะ เดี๋ยว....เดี๋ยวสิคิวท์"ยังไม่ทันได้พูดอะไรเขาก็ลากฉันออกไปหน้าห้องตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าเขาให้ฉันแสดงอะไร รู้เพียงตอบที่เขาประกบริมฝีปากลงมาอย่างนุ่มนวล......พักเที่ยง"คือ....นาย ทำไมนายถึงทำแบบนั้นอะ""จูบเธอน่ะหรอ ก็อยากรีบๆแสดงให้จบๆอะ ไม่รู้จะแสดงอะไร คิดอะไรออกก็แสดง""คิดไม่ออกแล้วจะรีบออกทำไมเล่า!"ฉันพูดเสรียงดังกลบเกลื่อนความเขินแล้วตีแขนเขาไปหนึ่งที"ฮะๆ ก็ไม่รู้สินะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา