enigma in his home.

6.3

เขียนโดย JackBack_

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 09.32 น.

  8 บท
  1 วิจารณ์
  8,350 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 18.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) out of reach

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
         "มาเบลๆตื่นๆๆมาเบล"
ระหว่างที่ฉันกำลังนอนก็มีใครไม่รู้มาปลุกฉัน "หื้ออๆๆอืมตื่นแล้วๆ"พอลืมตาขึ้นก็พบกับ?!! "กรี๊ดดดดดดดดด ทอมนายเข้ามาได้ไงแล้วมานอนข้างๆฉันทำไมกรี๊ดดดดด"เย้ยยยฉันส่งเสียงกรี๊ดดดดังลั่นเลย "นี่เบาๆหน่อยสิเดียวอเดลก็รู้หรอกจะหุบปากดีๆหรือว่าจะให้ฉันช่วยปิดปากด้วยด้วยการจูบ"หมอนั้นค่อมฉันแต่ฉันดิ้นตลอดดดดแล้ววก็กรี๊ดดดตลอดแต่หมอนั้นก็ไม่ยอมปล่อย"กรี๊ดดดดดดด"ฉันได้แต่กรี๊ดอิมเมจละอิมเมจอยู่ไหน อเดลใครก็ได้ช่วยฉันที "ทอม!!!นายทำอะไรของนาย"และแล้วอเดลก็เดินเข้ามาในห้องในสภาพทอมกำลังค่อมฉันอยู่และกำลังจะจูบโชคดีที่ตานั้นมาพอดี "อเดล ฮือๆT^T"ฉันผลักทอมออกแล้วเดินไปหาอเดลพร้อมกับร้องไห้ออกมาฉันตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูกน้ำตามันก็ไหล ทอมยิ้มแล้วบอกว่า"หว่าาา หมดเวลาสนุกแล้วสิ5555^_^"หมอนี่ดูไม่รู้สึกอะไรเลยมีแต่รอยยิ้ม ส่วนอเดลขมวดคิ้วเหมือนจะโกธรหอบมาด้วยวิ่งมาสินะ "ทอมคราวนี้นายเล่นแรงไปนะ" ทอมเดินมาแล้วก็พูดข้างหูอเดลและพูดว่า"นี่อเดลรู้ไหมว่ามาเบลนะตัวหอมมากเลย"พูดอะไรวะฉันยืนอยู่ข้างหลังมาพูดงี้หรออออฉันได้แต่ร้องไห้T^T แต่อเดลเหมือนจะต่อยทอมแต่ทอมเดินออกไปซะก่อน อเดลไม่พูดอะไรมีแต่ใบหน้าที่ดูโกธรและก็เศร้าแต่ว่าเศร้าเรื่องอะไรละ??? อเดลยังคงเงียบแต่ว่าดึงมือฉันไปที่ห้องนอนของอเดลแต่น้ำตาของฉันยังคงไหล อเดลพาฉันไปนั้งบนเตียง Y^Y   "มาเบลฉันขอโทษนะ"เขาเดินมากอดฉันในขณะที่ฉันร้องไห้อยู่และก็มาขอโทษ ขอโทษหรอขอโทษเรื่องอะไรละ???
     "....."ฉันไม่ตอบกลับ
     "ฉันขอโทษ ฉันขอโทษ ฉันขอโทษที่ปกป้องเทอไม่ได้ฉันไม่อยากเสียเทอไปเหมือนชาล็อตฉันปกป้องชาล็อตไม่ได้แต่ฉันก็อยากปกป้องเทอได้บ้าง"ตานั้นคลุกเข่าโอบกอดเอวฉันและก้มหน้าคงจะคิดว่าเป็นความผิดของตัวเอง ฉันลูบหัวอเดลแล้วพูดว่า"ไม่ใช่ความผิดของนายหรอกนะนี่ไงฉันก็ยังอยู่ที่เดิมนี่ไงถ้าฉันหายไปนายจะกอดฉันได้ไงละห๊ะ"หมอนั้นเงยหน้าขึ้นกับน้ำตาที่กำลังจะไหลออกมา"มาเบลล"
           "เห้ยยยยยนี่อย่าร้องไห้ดิอึ่บๆไม่แมนเลย"
            "อืออออไม่ร้องแล้ว มาเบล"
            "ว่าไง????"
            "ฉันขอจูบเทอได้ไหม????"
ห๊ะ???........ฉันควรตอบไงดีเนี่ยยยยยย>//<
             "ไม่ได้ไม่เป็นไร"
หมอนั้นหันหลังกำลังจะเดินออกไป "อเดล"อยู่ดีๆฉันก็ดึงมืออเดลไว้ทำไมมมมวะเนี่ยมือมันไปเอง อเดลหันมา
  "ว่าไง"
  "จะจูบก็ได้นะ"ห๊ะะะะะฉันพูดอะไรออกไปอเดลได้ยินก็ยิ้ม แล้วก็เดินมาใกล้ฉันมากขึ้นๆเรื่อยๆ เขาก้มลงมาจนปากของเขาโดนปากของฉันและเขาก็เอาลิ้นเข้ามาในปากฉันๆหลับตาลงพร้อมกับเขินฉันคิดว่าตอนนี้ฉันคงหน้าแดงมากแน่ๆ อยู่ดีเขาก็เอามือมาจับน่าอกฉัน!!ฉันสะดุ้งและก็เอามือเขาออก แต่เขาก็เอามืมาจับอีก ทำไงดีเขาพยามปลดกระดุมเสื้อฉัน ฉันก็ถอนจูบแล้วพูดว่า "อย่า"
อเดลได้ยินเขาก็หันหลังแล้วเอามือจับหัว 
   "โทษทีนะมาเบลฉันไม่ได้ตั้งใจฉันนี่มันบ้าจริงลืมตัว"อเดลหน้าแดงมากกกก
   "อืมๆไม่เป็นไรฉันเข้าใจ"
   "ไม่โกธรฉันนะฉันไม่ได้ตั้งใจ"เขาหันมาถามฉันในขณะที่ฉันกำลังหน้าแดงฉันเกือบจะลืมเลยว่าเมื่อกี้ร้องไห้อยู่ "อืมๆฉันไม่โกธร"
                 "เคๆต่อไปนี้ถ้าเกิดเทอบอกอย่าฉันก็ไม่จะทำแล้วฉันสัญญา"
                  "^_^"
                   "นี่มาเบล"
                    "ห๊ะ?"
                     "ค...คือเราลองคบกันดูไหม?
ฉันไม่ได้หูฟาดใช่มั้ย ฉันหน้าแดงและเขินมากกก และก็ดีใจมากๆยังไงไม่รู้
                      "อืม^_^"
ฉันตอบตกลงและยิ้มให้เขาเดินมากอดฉันแน่นมากฉันก็กอดเขาเหมือนกัน ฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะขอคบฉัน ยังไงตอนนี้ฉันก็จะพยายามระวังทอมให้มากที่สุดด้วยและก็นะถึงฉันจะคบกับเขาแต่ฉันก็จะหาตัวคนร้ายให้เจอ!!!
 
 
จบละค่ะคือตอนนี้อยากให้นางเอกกับพระเอกมีฉากหวานมั้ง เขียนเสร็จแล้วหน้า4ตอน พรุ่งนี้เขียนแค่2ตอนเหมือนเดิม เขียนงงขอโทษด้วยน้า แก้เยอะมากพูดเลย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา