enigma in his home.

6.3

เขียนโดย JackBack_

วันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 09.32 น.

  8 บท
  1 วิจารณ์
  8,344 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 18.08 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) Is not funny.

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
           หลังจากที่ฉันคบกับอเดล ทุกอย่างก็เหมือนจะโอเคหมดแต่อเดล.......  ชักจะหวงฉันมากเกินไปแล้ว!!!!
สองสามวันมานี่ตานี่ทำเหมือนฉันเป็นคนพิการ!!!!ตานั้นหวงฉันมากกกกเกิน สำหรับคนอื่นๆอะอาจจะคิดว่า แฟนหวงอะก็ดีแล้วนี่อะไรงี้ใช่มั้ย ลบความคิดบ้าๆเลย อเดลสั่งให้ฉันย้ายห้องมาอยู่ห้องเดียวกันตอนแรกฉันคิดว่าคงไม่มีอะไรมากกว่านี้แล้ว ที่ไหนได้!  กินข้าวก็นั้งติดฉันจนหายใจไม่ออก เข้าห้องน้ำก็ยังยืนเฝ้า นอนก็ต้องกอดฉันไม่ให้ฉันไปไหนแล้วฉันจะสืบคดียังไงเนี่ย!!!?
                    "อเดลๆ" ฉันสะกิดอเดลที่นอนกอดฉันแน่น ฉันอยากจะถามตานั้นจิงๆว่าจะฆ่ากันให้ตายเลยรึไง"ว่าไงง ฉันกำลังหลับเลยปลุกทำไม"ตานั้นจะตรัสรู้ไหมว่าการที่หมอนั้นหลับสบายแต่ฉันกำลังจะตายโดนนายรัดเนี่ย "เออ พรุ่งนี้ฉันขอไปคุยกับทอมได้มั้ย คือว่าคุยเรื่องคดีแปปเดียว"
             "ไม่ๆๆๆๆๆๆๆไม่มีวันฉันไม่อนุญาติ หมอนั้นเป็นตัวอันตราย เทอก็รู้หนิ" ก็นึกแล้วอเดลต้องไม่ยอมตานี่เนี่ยหน้าจะโดนฉันกระโดดทับให้ตายเลย
              "นะๆฉันสัญญาจะคุยแปปเดียวเอง ขอร้องละนะอเดลนะๆๆ ยังไงฉันก็รักอเดลคนเดียวอยู่แล้ว ไม่นอกใจหรอก สัญญา" อเดลหันหน้าหนี แล้วก็ลุกขึ้นนั้ง
              "ทีงี้มาปากหวาน เออก็ได้"
               "เย้ๆรักที่สุดเลย"
               "แต่..."
               "อะไร???"
               "ถ้าเทอนอกใจ ฉันๆจะปล้ำเทอ"อึ่ยยยยยย-//-
               "ตาบ้าๆๆๆๆๆล้มเลิกความคิดนั้นเลยฉันจะไม่นอกใจนายแน่นอน คนอะไรหื่นชะมัด -//-"หมอนั้นหันมายิ้มแล้วก็นอน อะไรของอีตาอเดลเนี่ย ถ้าไม่ติดว่าตานี่แรงเยอะกว่าฉัน ฉันจะตบให้ดูเลย-[]-  "นอนได้แล้วมาเบล เดียวก็ปล้ำซะเลย"เย้ยยยยยยยยย"นายจะบ้าหรอ ไม่พอใจก็ปล้ำไม่ถูกใจก็ปล้ำจิตใจทำด้วยอะไรเนี่ยTvT" 
       "ทำด้วยรักที่มีให้เทอไง"หมอนั้นอุ้มฉันมานอนแล้วขึ้นค่อมฉัน"กรี๊ดดดดดด"ฉันตกใจเลยกรี๊ดออกมา"จะกรี๊ดทำไมละ"
         "ก็นาย อุ๊บ!!!....."ในขณะที่อเดลค่อมฉัน เขาก็ก้มลงจูบฉัน "พูดมากอะ ปิดปากซะเลย"หมอนั้นถอนจูบแล้วก็ด่าฉันพูดมาก ถ้านี่เป็นการปิดปากสำหรับอเดลมันก็คือวิธีที่ส้นเท้ามาก-//-  "นี่นายเหมือนโรคจิตขึ้นทุกวันเลยเออๆก็ได้ฉันนอนแล้วก็ได้อีตาโรคจิต-//-"
"ดีมากที่รักของฉัน^_^"อเดลกอดฉัน แล้วหลับไป ถึงเขาจะหื่นไปหน่อยแต่เขาก็เป็นคนที่ฉันรัก ฉันมองดูตอนเขาหลับเขาดูเป็นเหมือนเด็กจังน่ารักดีเหมือนกัน>//< "ฝันดีนะที่รักของฉัน"ฉันลุกขึ้นจุ้บหน้าผากเขาแล้วหลับ และฉันก็หลับตามเขาไป^//^
 
 
 
 
        7:30 น.
ฉันตื่นมาพร้อมกับความง่วง ส่วนอเดลหน่ะหรอหลับบบอยู่บนเตียง โอเคงั้นฉันไปอาบน้ำดีกว่าจะได้ไปถามคดีกับทอมและอิมเมจเขาต้องรู้อะไรบ้างแหละ เอาจริงๆนะฉันสงสัยทอมมากจริงๆนะเนี่ยเขาดูหื่นยังไงไม่รู้สิ ถ้าเป็นคนนอกละก็นะต้องเป็นคนที่เคลียดแค้นชาล็อตมากแน่ๆ เอาละค่อยว่ากันอาบน้ำก่อนดีกว่า เมื่อฉันอาบน้ำเสร็จเลยตัดสินใจปลุกเขา"อเดลๆตื่นนน"ฉันเขย่าอเดลให้ตื่นเพื่อที่จะไปทำงานที่ห้องทำงานของเขาส่วนฉันก็จะไปสอบถามทอมเรื่องคดี"อืมๆตื่นแล้ว จะไปแล้วหรอ??"เขาขยี้ตาพร้อมกับถามฉัน"อืมๆจะไปถามแค่แปปเดียว"เขาลุกขึ้นนั้งแล้วเดินไปตู้เก็บของเขาเปิดตู้แล้วหาอะไรสักอย่าง "อะนี่ ถ้าจะไป ก็เอานี่ไปด้วย"เขายื่นอะไรมาสักอย่างรูปล่างกรมๆเล็กๆ "มันคือไรอะ??"ฉันถามอเดล "หูฟังหน่ะ เอาติดไว้ที่หู เวลาเทอกรี๊ดหรือเป็นไรฉันจะให้การ์ดบุกเข้าไป ฉันเป็นห่วงเทอมากๆนะมาเบล"ถึงหน้าอเดลจะดูโกธรแต่เขาก็แอบเขินนะเนี่ย เขาคงจะเป็นห่วงฉันมากแน่ๆ "โอเค ฉันรักนายนะอเดล" ฉันบอกรักอเดลก่อนจะมุ่งหน้าไปที่ห้องของทอม เอาล่ะฉันต้องถามเขาให้ได้!!!
 
 
ติดตามตอนต่อไป....
วันอัป2ตอนน้า พักมือแปปแล้วจะมาอัปต่อ 
ขอบคุณคอมเมนต์นะค่ะ ตอนแรกท้อมากเลยกะว่าจะเลิกเขียนเรื่องนี้คิดทั้งวันเลยว่าเลิกดีไหม พอเห็นคอมเมนต์ดีใจมากเลย ขอบคุณมากนะค่ะ เดียวประมาณ1ทุ่มจะอัปลงนะค่ะ <3เขียนผิดเยอะมากแก้เยอะมาก-.,-
               

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา