สัญญาใจ ฉันและเธอ

-

เขียนโดย มายมิมิ

วันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 09.25 น.

  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,677 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 มกราคม พ.ศ. 2560 09.06 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) จดหมาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันใหม่สดใส วันนี้เป็นวันเปิดเอทมในการขึ้นม.4ของฉันสิน้า ชั้นเรียนใหม่เพื่อนใหม่ ทุกๆคนจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้นะ มันคงไม่เป็นเหมือนที่ผ่านมาใช่มั้ย ฉันคงไม่ต้องนั่งเรียนคนเดียวใช่มั้ยฉันจะไม่ต้องไปกินข้าวคนเดียว ทำงานกลุ่มคนเดียวใช่มั้ย..
"ฮะ..ฮึก ฉะ..ฉันเกลียดการไปโรงเรียน.."
คนที่มีเพื่อนคงไม่รู้ว่าการต้องใช้ชีวิตอยู๋คนเดียวมันเป็นอะไรที่ไม่ดีเอาเสียเลย...
ก๊อก ก๊อก
"ริน ตื่นหรือยังลูก ได้เวลาไปโรงเรียนแล้วนะจ๊ะสาวม.ปลายของม๊า"
"ค่ะม๊า รินกำลังจะออกไปค่ะ"
ฉันมองตัวเองในกระจก ใช่ค่ะฉันเพิ่งขึ้นมัธยมปลายมันทำให้ฉันคิดว่าฉันจะได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ฉันจะได้มีเพื่อนรักแบบคนอื่นเขาบ้างหลังจากฉันย้ายโรงเรียนมาอยู่ในกรุงเทพ ตอนม.1เทอม2ทำให้คนอื่นๆเค้ามีเพื่อนกันอยู่แล้วส่วนฉันก็ใช้ชีวิตในโรงเรียนคนเดียวตั้งแต่นั้นมา มันทำให้ฉันเกลียดการไปโรงเรียนที่สุด...ฉันต้องการเพื่อน
"อรุณสวัสดิ์ค่ะม๊า ยินดีต้อนรับสู่เช้าวันเปิดเทอมนะอันนา"
"มาๆ ทานอาหารเช้าก่อนสิรินลูก ไม่ต้องตื่นเต้นมากก็ได้น่าลูกแค่เปลี่ยนที่เรียนเท่านั้น"
"ฮะๆ นั่นสินะคะ แล้วป๊าล่ะคะ ไปทำงานแล้วหรอ"
"ป๊าออกไปแต่เช้าแล้วจ้ะ"
ม๊าก็พูดได้น่ะสิ ม๊าไม่ใช่ฉันนี่นา การเปลี่ยนโรงเรียนถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ฉันรอเกือย3ปีเลยนะ วันนี้มันจะเป็นยังไงบอกนะ จะพูดไปฉันก็อดคิดไม่ได้หรอกนะ ว่าชีวิตม.ปลาบฉันจะเป็นยังไง จะดีหรือจะร้าย
"รินดา มีจดหมายถึงลูกน่ะจ้ะ"
"หืม? จดหมายหรอคะ"
ฉันรับจดหมายมาเปิดอ่าน เอ๋?แต่ทำไมไม่มีชื่อผู้ส่งกันล่ะ มันมาจากใครกันนะ
"หวัดดี ยัยรินดาจอมบื้อ ฉันมาทวงสัญญาที่เธอเคยให้กับฉันไว้ หวังว่าเธิจะไม่ผิดสัญญานะ"
เอ๋?สัญญางั้นหรอ? -.-
 สัญญาอะไรกันนะ แล้วเจ้าของจดหมายนี้คือใคร เอาแล้วสิเหมือนชีวิตม.ปลายของฉันจะไม่สวยหรูอย่างที่คิดซะแล้วล่ะ
        

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา