เมื่อฉันมีเพื่อนเป็นผี

9.2

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.35 น.

  14 ตอน
  4 วิจารณ์
  15.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 23.15 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ผีเหรอ!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"อื้มมมม"

เอิ๊ก! ฉันรู้สึกตัวอีกทีก็ตื่นมาใสภาพที่หัวฟูยุ่งเหยิงแถมน้ำยังไม่ได้อาบอีกซะด้วย

ฉันมองไปยังนาฬิกาพบว่านี่มันก็เวลาสีทุ่มกว่าแล้ว

"ตื่นแล้วหรอกินข้าวหน่อยมั้ย" 

"ไม่อ่าไม่หิว.."

"....."

"แว้กกกกก!!!"

"เห้ยยย!!"

ภาพที่ฉันเห็นคือผู้หญฺิงคนหนึ่งผมสีน้ำตาลยาวถึงหลังใส่ชุดนักศึกษาที่เดียวกับที่ฉันสอบติดแถมหน้าตายังถึงขั้นกับนางฟ้าอีกด้วยถ้าฉันเป็นผู้ชายละตื่นมาเจอแบบนี้คงกอดหมับแน่ๆทั้งจมูกที่โด่งปากก็กระจิบสวยตาคม อ๊ากกก!! นางเพอร์เฟคเกินไป!

"ธะ..เธอเป็นใครเนี่ย" ฉันถามผู้หญิงตรงหน้า

"ฉันชื่อโมจ้าเป็นเจ้าของห้องเก่า" เธอตอบกลับมา

"แล้วเธอมาทำอะไรล่ะลืมของหรอ" ฉันถามเธอต่อ

"ของน่ะเอาไปหมดแล้วแต่ฉันกลับไปไหนไม่ได้น่ะสิ" เธอตอบ

"เอ้าไปไหนไม่ได้หมายความว่าไงล่ะหนิ - - "

"ก็ฉันตายที่นี่น่ะสิ"

"อ้อ..."

"..............."

"เธอว่าอะไนะเมื่อกี้อะไรตายๆ.." ฉันย้ำคำตอบเธอ

"ก็ฉันตายที่นี่น่ะสิไปไหนไม่ได้ด้วยพูดกับเธอเธอก็ดันมาเป็นลมอีกฉันออกจะสวยกว่าผีตัวอื่นเสียอีก"

"ธะ..เธอเป็นผีหรอ?"

"ก็ใช่น่ะสิ" เธอตอบ

"เอื้ออออ!!"

ลมแทบจะจับฉันนี่ฉันนั่งคุยกีับผีอย่างงั้นเรอะ! บ้าบอ

"นี่ๆเลิกแกล้งเถอะนะเธอมาทำอะไรที่นี่อย่าอำล่ะ" ฉันพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง

"เธอไม่เชื่อฉันงั้นหรอ?"

"ก็ใช่น่ะสิ่!"

"งั้นดูนี่นะ"

จากนั้นพูดเสร็จโมยืนขึ้นละเริ่มมีหน้าตาที่เปลี่ยนไปจากหน้าตาสะอาดสะอ้านเริ่มมีสีคล้ำดวงตาเริ่มโพลนออกมาและมีเลือดไหลออกที่ด้วงตาคอเริ่มตกและหมุนได้รอบทิศเสื้อผ้าที่ใส่ก็เปลี่ยนเป็นสีหมองเลือด

"กรี๊ด!!!!"

.........

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา