apologize ขอโทษที่รักเธอ

6.8

เขียนโดย Vedicmantras

วันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 20.16 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,803 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มกราคม พ.ศ. 2560 20.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) ขาพลิก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันถัดไป
"ตัวเล็กตื่นได้แล้ว นี่มันสายแล้วน่ะ" เสียงแม่ปลุกให้ฉันลุกจากเตียงเพื่อไปโรงเรียน
"กี่โมงแล้วอ่ะแม่" ฉันถามแม่กลับไปทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา
"6 โมงจะ 7 โมงล่ะ" (งงละสิว่ามันสายตรงไหน โรงเรียนนี้เข้าตอน 7:30 จ้ะ)
"หึ้ย สายแล้วทำไมแม่พึ่งมาปลุกหนูเนี้ย จะไปโรงเรียนทันไหมเนี้ย...โอ้ย" ในระหว่างที่ฉันรีบลุกจากเตียงจู่ๆฉันก็ล้มลงไปกองกับพื้น แล้วมันก็รู้สึกเจ็บแปลบๆที่ข้อเท้า
"ตัวเล็กเป็นไรลูก" แม่ฉันตกใจมากเมื่อเดินขึ้นมาเห็นฉันนั่งร้องไห้อยู่กับพื้น
"แม่ ขาพลิก" ฉันตอบแม่ไปพร้อมกับน้ำตาไหล
"เอ้า แล้วไปเดินท่าไหนน่ะ แล้วไปโรงเรียนไหวมั้ย" ฉันส่ายหน้าทันที เพราะลึกๆในใจแล้วก็แอบดีใจแหละที่เป็นนี้ กำลังขี้เกียจไปเลย
"แหมทีงี้รีบส่ายหน้าเลยน่ะ ไปขึ้นไปนอนบนเตียงเดี๋ยวแม่ทายาให้" แม่พูดจบมาช่วยพยุงฉันขึ้นไปบนเตียง แล้วแม่ก็ลงไปเอายามาทาให้ ระหว่างที่รอแม่ฉันก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแชทคุยกับมิ้นต์ ว่าวันนี้ฉันจะไม่ไปเรียน
(มิ้นต์) : ตัวเล็ก
(เมื่อไหร่แกจะมาเนี้ยจะเข้าแถวอยู่ล่ะ) : มิ้นต์
(วันนี้ฉันไม่ไปอ่ะแก) : ตัวเล็ก
(เอ้า ทำไมไม่มาอ่ะ) : มิ้นต์
(ขาพลิกอ่ะ) : ตัวเล็ก
(เอ้า แล้วเป็นไรมากป่ะเนี้ย) : มิ้นต์
(ไม่เป็นไรมากหรอก เดี๋ยวแม่เอายามานวดให้แย้ว) : ตัวเล็ก
(เออมิ้นต์ ฝากลาครูด้วยน่ะ แล้วก็จดที่เรียนไว้ด้วยน่ะจ้ะ) : ตัวเล็ก
(ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวฉันจะทำให้หมดทุกอย่างเลย แค่นี้แหละไปเข้าแถวก่อน ดูแลตัวเองดีๆน่ะจ้ะ) : มิ้นต์ {ไม่ต้องห่วงหรอกว่ามิ้นต์จะอยู่คนเดียวเพราะมิ้นต์เพื่อนเยอะมาก ทั้งสวยทั้งเรียนเก่ง พูดง่ายๆคือเพื่อนทั้งห้อง}
"มาแล้วจ้าข้าวต้มร้อนๆ กินข้าวแล้วก็กินยาแก้ปวดด้วยน่ะจะได้หา" แม่ยกข้าวต้มมาให้ และนวดยาให้ซักพักแม่ก็ต้องออกไปทำงานข้างนอก แล้วแม่ก็บอกฉันไว้ว่าเดี๋ยวน้องข้างๆบ้านจะมาช่วยดูแลให้(แม่สนิทกับป้าข้างบ้านมาก แต่ไม่ยักรู้แหะว่าป้าเค้ามีลูกแถมเป็นรุ่นน้องอยู่โรงเรียนเดียวกับเราด้วย ใครว่ะ???)
 
* ช่วยคอมเม้นเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะค่ะ จะพยายามนำทุกคอมเม้นมาปรับปรุงแก้ไขน่ะจ้ะ *
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา