ความรัก....เป็นแบบนี้เองหรอ

5.0

เขียนโดย มาริโกะ

วันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2560 เวลา 13.39 น.

  7 Ep.
  0 วิจารณ์
  7,370 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม พ.ศ. 2560 19.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ทำรายงาน 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     พอแยกย้ายกันไปทำงานแล้ว ฉันไม่รู้จะทำอะไรก่อนดีเลยถามอะตอมว่า...
"เออ อะตอม นายจะทำ หน้าปก หรือ บรรณานุกรม หรอ"ฉันแบบต้องการคำตอบ
"แล้วเธอจะทำอะไรล่ะ"เขาถามแล้วตีหน้านิ่งใส่ จะเย็นชาเกินไปแล้วๆๆ
"โอเค ฉันทำปกเอง นายทำบรรณานุกรมละกัน"ฉันพูด
"เออ"เขาตอบ แล้วเราก็แยกย้ายกันไปทำ เวลาล่วงโรยไปาจนถึงเย็น
 
"กลับบ้านกันเหอะ"ฉันพูด
"ไปสิ แวะกันไอติมกันก่อน"อลิซพูด
"ไปสิ ฉันมีร้านจะแนะนำ"โทโมกะพูด
"ไปกาน"ทากะพูด พวกเราก็ขึ้นรถแล้วไปร้านที่โทโมกะบอก พวกเราก็คุยไปตลอดกันไปตลอดทาง โดยที่อะตอมไม่พูดอะไร เอาแต่ก้มมองโทรศัพท์
 
 
.
 
 
 
 
 
 
 
 
.
 
 
 
 
 
 
.
 
พอมาถึงจะตรงเข้าร้านทันที บรรยากาศภายในร้านก็เย็นสบาย พวกเราเลือกที่จะนั่งโต๊ะด้านในสุด
แล้วก็สั่งไอศครีมกินกัน
"รับอะไรดีคะ"พนักงานสาวพูดขึ้น
"ขอซันเดย์ 6 ที่ ครับ"ทากะพูด
"ค่ะ กรุณารอสักครู่ค่ะ"เธอพูดแล้วเดินจากปาย~~
"ฉันไปเข้าห้องน้ำก่อนน่ะ"อันนาพูดแล้วก็ตามด้วยโทโมกะ
"ฉันไปด้วย"โทโทกะพูด
"งั้นฉันไปด้วย"อลิซและทากะพูดพร้อมกัน เอ๊ะ ทุกคนไปห้องน้ำกันหมด เหลือแต่ฉันกับอะตอม ทำไงดี เขาจ้องฉันอยู่ ทำไงดี ชวนคุย หรือ เงียบดี 
"เธอน่ะ ชื่ออะไร"ช็อก อยู่มาตั้งนานยังไม่รู้ว่าชื่ออะไร ลาตายล่วงหน้า(เวอร์ปาย)
"ฉันชื่อนานะ"ฉันก็ตอบออกไปแบบนั้น
"อ๋อหรอ"หรอไรอีกเนี้ย
"เออ"ตอบไปเลยค่ะคำเดียว'เออ'
แล้วพวกเราก็เงียบไป เมื่อไหร่พวกนั้นจะมาเนี้ย ไปนานเป็นชาติ=_=
ไม่นานไอศกรีมที่พวกเราสั่งก็มาถึง กินสิค่ะ จะรอไร(ใครถาม=_=;)
"มาได้ซักทีน่ะ แก"อย่างที่พูดพวกมันมาแล้ว
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
4.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา