หลุมพรางเหล่าตัวร้าย

8.0

เขียนโดย หัวมันซัง

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 01.50 น.

  13 ตอน
  1 วิจารณ์
  14.70K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2564 23.13 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) สัญญาระหว่างปีศาจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          สวัสดีครับ ผมชื่อบอมเบย์ครับ หน้าผมราวๆ Jun.k ตอนไส่หมวก ผมทรงสกิลเฮท ตัวเล็กบาง สูง 175 ผมเกิดมาพร้อมกับเรื่องผิดปกติ ผมเป็นมนุษย์ไฟฟ้า ไม่ใช่แค่นั้นครับ ผมยังเปลี่ยนร่างกายของตัวเองให้กลายเป็นเหล็กได้ทั้งตัวเลยหละครับ ยังกับสาย Paramecia ใน Onepiece ผมสร้างไฟฟ้าได้ แต่ไฟฟ้าที่ผมสร้างขึ้นมันเป็นสีแดง ตอนผม 15 มีลุงคนนึงจากองค์กร IN ที่รู้เรื่องพลังเหนื่อธรรมชาติเข้ามาเตือนผมว่า ห้ามบอกใคร ห้ามใช้พลังให้ใครเห็น เพราะโลกปกปิดเรื่องนี้มานาน หากเผลอใช้พลัง ผมจะถูกตามล่าโดยคนกลุ่มหนึงที่พยายามเก็บกวาดผู้ใช้พลังนอกองค์กร หรือคนธรรมดาที่รู้เห็นก็เช่นกัน
 
อึ้มนั่นหละครับผมหละ มีพลังที่ไม่รู้ว่าจะมีทำมัย ??
 
 
"ผู้มีพลังที่เกิดมาเพื่อเป็นดาวหมู่เดียวกันจะดึงดูดกันและกัน"
 
 
ลุงเคยบอกแบบนั้น ผมก็ไม่ค่อยเชื่อหรอกจนกระทั้ง คืนนั้น ตอนที่ผมนั่งรอเพื่อนในรถที่จอดอยู่ในมุมอับหลังผับแห่งหนึ่ง
"มึงเก๋าอ่อ"
ไอ้วัยรุ่นขี้ยาหนึ่งใน7คนกำลังใช้มีดกระหน่ำแทงวัยรุ่นตัวเท่าๆผม แต่ทั้งอย่างนั้น ไอ้คนที่ถูกแทงดันยืนนิ่งๆ ไม่มีแผล เสื้อก็ไม่ขาดทั้งๆที่มันโดนแทงชัดๆ ผมเลยรู้ได้เลยว่านั้นมันเป็นผู้มีพลังพิเศษ แนวสาย Logia จะมีดจะปืนก็ผ่านตัวมันไปได้
 
"เฮ้ยๆ ทำแบบนี้เป็นคนไม่ดีใช่ปะมึงอะ"
ไอ้คนผมแดงที่มีพลังพิเศษพูด ท่ามกลางความงงของพวกที่มารุม
 "ผีเหรอวะไอ้นี้!!!?"
 
และแล้วสายตามผมก็ได้เห็นการตายอย่างทรมารเหมือนขาดอากาศหายใจ โห่ทนดูไม่ไหวแล้วครับไอ้บ้านั้นมันกำลังฆ่าคนธรรมดา
"หยุดเลยๆ นั้นมันคนธรรมดานะ"
มันหันมามองหน้าผมแล้วยิ้ม ผมเริ่มจะสปาคไฟฟ้าในตัวดังแป๊ปๆ ใจก็กลัวแหละนั้นมันสาย Logia
"ไม่ฆ่ามันตอนนี้อีกหน่อยพวก IN ก็ตามมาจัดการพวกมันอยู่ดี"
 
...ก็จริงของมัน พวก IN รู้ได้แม้ผมใช้พลังชาตแบตโทรศัพท์ในห้องนอนบางทีการตามเก็บคนทั่วไปอาจง่ายกว่าการเก็บสาย Logia เพื่อปิดข่าว
"แต่มันไม่เกินไปหน่อยเหรอวะ?"
มันหันมามองแรงไส่ผมครับ ถามอะไรโลกสวยไปเหรอ?
"พวกมันตายละ คนดีก็ไม่ใช่หนิพวกนี้ เสียดายเหรอ?"
เอิ่ม.....  ดูมันถามท่าทางมันดูเฉยชินกับการฆ่าจนเป็นเรื่องปกติแล้วนะเนี่ย
 
 
 
 
หลังจากวันนั้น ไอ้หัวแดงคนเดิมก็มีคลิปจากกล้องวงจรในเน็ตอีกครั้ง แต่คราวนี้มันไม่ได้ใช้พลัง แม้จะถูกรุ่มด้วยคนอีก4คน มันก็ยังดูชิลๆกระโดนไปมาเตะต่อยดูชำนาญ ซ้ำยังขึ้นไปเต้นบนรถคู่กรณีเยอะเย้อหลังซัดเขาเดี้ยง มากกว่านั้น มันยังกระทืบกระจกรถคู่กรณีจนแตก ท่ามกลางเสียงความชอบใจของคนรอบข้าง ผมจำมันได้ดีเลยแหละครับ หน้าตาแบบนั้น ท่าทางกวนรองเท้าแบบนั้น
กลายเป็นข่าวใหย่ช่วงนึงเลยครับ แต่ไม่มีสื่อไหนเข้าถึงหรือเสนอข้อมูลส่วนตัวมันเลย....จนกระทั้งผมได้รับภาระกิจจากบอสขององค์กรผม(เป็นองค์กรทหารและตำรวจแบบลัพๆ)
 
ผมเลยได้รู้เรื่องของมันมากขึ้น
 
 
 
แล้วคุณคงจะสัยผมพูดถึงเรื่องของมันทำมัย....  ?
 
 ก็ไอ้คำนั้นหนะครับ
 
"ผู้มีพลังที่เกิดมาเพื่อนเป็นดาวหมู่เดียวกันจะดึงดูดกันและกัน"
 
ผมได้เจอมันอีกครั้งหลายครั้งในฐานะตำรวจกับ....เอเย่นต์....ถึงแม้จะไม่ได้เป็นสารเสพติดชนิดทำให้ฉี่ม่วงแต่มันกลับเป็นสารอันตรายและซับซ้อนกว่านั้นและในครั้งนึงจากหลายร้อยครั้ง ผมเจอมันกับห้องที่เต็มไปด้วยลูกอม ลักษณะเหมือนเหรียญขนมหวานมันเลืองแสงหน่อยๆ ในห้องที่มีแสงไฟหลากสีลางๆ รอบๆบริเวณมีคน7-8คนนอนพึมพำไม่มีสติ...แน่นอนผมจับมันได้...แต่ด้วยอะไรสักอย่างผมพามันหนีจากองค์กรของผม ผมได้เป็นเพื่อนกับมันทำให้มันสอาดเป็นผู้เป็นคนจากสารอันตรายพวกนั้น
....แต่ยังไงการช่วยผู้ต้องหาหลบหนีก็คือความผิดผมจึงตัดสินใจลาออกถึงพ่อผมจะห้ามแล้วก็เถอะ
 
ผมกลับจากการลาออกจากงานแล้วกลับมาบอกกับมันให้มันรู้ตัวว่า 
"มึง...กูตกงานเพราะมึงนะ กูโดนไล่ออก"
"What?              ...Whyyy?"
"เพราะช่วยมึงให้หนีรอดตำรวจมาได้นี้ไง"
"ไม่ได้ขอหนิ"
"ไม่รู้อะ ต่อจากนี้มึงต้องพากูไปให้ถึงฝัน"
ผมยื่นมือทำสัญญากับมันโดยที่ไม่คาดหวังอะไร เพราะความสามารถแฝงของผมคือเมือไหร่ก็ตามที่มีคนทำสัญญากับผมแล้วทำไม่ได้เขาจะถูกจองจำในอีกมิติหนึ่ง  ผมแค่ไม่อยากคาดหวัง แต่ไม่ได้ห่วงนะ
"พากูไปเป็น IDOL ที่เกาให้ได้"
"ห๊า!!?"
"จับมือแปลว่าสัญญาแล้วไง"
จากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันเกือบเดือนเลยหละครับนั้นนานพอให้ผมคิดว่าผมต้องไปAuditionคนเดียวเลย
 
ในรายการ Audition หาเด็กฝึกในค่ายเพลงเกาหลี JYP หนึ่งใน 10 คนสุดท้ายมีมันด้วย ผมกับมันเลยได้เจอกันอีก 
  
ผมกับมันตกรอบครับ มีแค่คนเดียวที่ได้ไปเป็นเด็กฝึก JYP แต่มันไม่จบแค่นั้นสิครับ
อยู่ๆหลังประกาศผล พิธีกรก็พูดขึ้นว่า มีโปรดิวเซอร์จากค่าย Big Hit อยากจะรับ บอมเบย์ กับ สต็อป เข้าเป็นเด็กฝึก
... ก็สต็อปหนะชื่อไอ้คนที่มีพลังวิเศษสายLogia ไอ้คนที่ผมเจอตอนมันยังผมแดง ไอ้คนในคลิปเด็ดวัยรุ่นทะเลาะวิวาทที่เป็นประเด็นดัง จริงๆผมกับมันก็เพิ่งจะมาสนิทกันหลังจากที่มันทำตามสัญญาอย่างน่าเหลือเชื่อ
 
แต่มันก็ยังไม่จบแค่ที่นี้ ผมกับมันตกลงเป็นเด็กฝึกของค่าย Big Hit ดูดุ๊ โปรดิวเซอร์ก็ยังจับให้ผมอยู่กับมันมาเจอกันอีกยังกะรู้ใจ
 
จนตอนนี้ผมกับมันก็ยังอยู่ด้วยกัน เป็นเด็กฝึกในค่าย Big Hit ด้วยกัน 
 
 
 
แต่แล้ว...
"รายการนี้ไม่มีบอมเหรอครับ?"
เสียงไอ้สต็อป
"ใช่ ฉันพูดรายชื่อเด็กฝึกที่ได้เข้าแข่งในรายการหมดแล้ว"
 
 
 
 
 
อายุ20 สัญชาติ ไทยเกาหลี เกิดช่วงเดือนสิงหากลางๆ เลือดกรุ๊ปO 
โตที่ไทย พ่อแม่หย่าร้าง
นิสัย ชอบคิดในใจกับตัวเองมากกว่าพูด เขาใจความรู้สึกตัวเองช้า ไส่ใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว มีน้ำใจไม่รู้ตัว เข้าใจคนอื่นๆได้ไวแต่เป็นขาดความมั่นใจที่จะตัดสินคนอื่นว่าดีหรือเป็นอย่าที่ตัวเองคิดหรือไม่
สีประจำตัว แดง เงิน 
Skill เหล็ก สายฟ้า
ตำแหน่ง  แร็ปเปอร์ นักร้องหลัก
ความสามารถพิเศษ กีตาร์ โป่ง-เบส เปียโน ชาจแบตโทรศัพท์ได้เอง? คำสัญญาจากคุกมืด
ชี้แจงเพิ่มเติม- Character Bombbae ผมทรงสกิบเฮท(รูปลักษณ์คล้ายJunKในรูป)(กำลังวาดรูปCharacter)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา