Alice เพลงรักที่หลงทาง (season 1)

5.3

เขียนโดย zusuran

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 14.50 น.

  14 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 20.33 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) Chapter 13.5 ... ความลับที่ยังมีอยู่ (จบseason 1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
“เพราะความไม่พอใจที่คุณชินระเอาทรัพย์สินทั้งหมดของชิงุเระบริจาคให้การกุศล ไม่เหลือสักแดงเดียว พวกหุ้นส่วนรวมทั้งตระกูลสาขาก็เลยแค้นจนต้องลงมือแบบนี้ ตอนนี้คุณชินระพ้นขีดอันตรายแล้วครับ”
”อืม…”
ตัวอักษรคันญิถูกเขียนขึ้นจากน้ำหมึกและพู่กันอย่างเชื่องช้าราวกับว่าเจ้าของที่เขียนกำลังผ่อนคลายและใช้สมาธิกับมัน
“จะให้ไปรับกลับมาที่นี่ไหมครับท่าน”
“ไม่ต้อง แค่มันไม่ตายก็พอแล้ว ถ้ามันอยากกลับมาเดี๋ยวก็มาเอง”
“ครับท่าน”
“ท่านครับ หมอนางาเระมาขอพบครับ”
“เชิญเข้ามาได้”
“สวัสดี ชูเฮย์”
“สิบาระกิ…นานแล้วที่คุณไม่เรียกผมแบบนี้”
“ใช่ นานมากแล้วจริงๆ”
ผู้นำตระกูลคุสะโบกมือส่งสัญญาณให้ลูกน้องออกไปทุกคน เหลือไว้เพียงเขากับแขกผู้มาเยือน เป็นความหมายรู้กันดีว่าเรื่องสำคัญที่จะคุยไม่ใช่สาธารณะ ประตูทุกบานปิดกั้นและห้ามคนเข้า
“ก่อนอื่น ต้องขอโทษแทนลูกชายผมด้วยที่ทำให้ลูกชายของคุณต้องตกที่นั่งลำบาก ต่อไปผมจะอบรมเขาให้ดี”
“เรื่องนั้นเป็นเรื่องที่เขาตัดสินใจด้วยตัวเอง ฉันไม่คิดจะเข้าไปก้าวก่ายเรื่องของลูกๆหรอกค่ะ”
“อย่างนั้นเหรอ…ท่าทางคุณยังมีเรื่องอะไรอีกสินะ”
“…….เรื่องลูกสาวของคุณค่ะ”
กริ๊ก!....
ก้นถ้วยชาที่ทำจากแก้วชั้นดีกระทบจานรองแก้วเสียงดังพอประมาณ แต่มันก็ไม่ได้นุ่มนวลอย่างที่ควรจะเป็น เสียงกังหันจากลำไม้ไผ่ยังดังเป็นจังหวะ หากแต่สองคนที่นั่งเผชิญหน้ากันอยู่กลับไม่มีอารมณ์สุนทรีย์จะรับฟังมันขับกล่อม
 
ตระกูลคาซามะ…
“จู่ๆก็เรียกผมกลับมาบ้านแบบนี้มีเรื่องอะไรด่วนรึไงครับปู่”
ร่างสูงโปร่งยังนั่งคุกเข่าในห้องโถงที่ถูกปูด้วยเสื่อทาตามิ มองชายสูงวัยที่ยืนเอามือไพล่หลังและหันหลังให้
“เซียว แกต้องแต่งงาน”
“หา? จะให้ผมแต่งกับใคร”
“ตระกูลคุสะ”
“ไม่เอาอ่ะปู่ ผมไม่แต่งกับชินระเด็ดขาด มีหวังผมกับมันฆ่ากันตายแน่”
“ฉันหมายถึงแกกับลูกสาวของตระกูลคุสะต่างหาก”
“แต่ชินระไม่มีน้องสาวนี่ครับ”
“…………..”
“อย่าบอกนะว่า….”
“เฮ้อ…ไม่รู้ว่าฉันทำถูกรึเปล่าที่ช่วยชีวิตเด็กคนนั้นเอาไว้”
ช่วยชีวิตและซ่อนเธอเอาไว้มากว่ายี่สิบปี
ช่างเป็นความลับยาวนานเหลือเกิน……..
 
จบ season 1

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา