Love story สะดุดรักยัยเลือดหวาน

6.3

เขียนโดย นาย_หน้าหวาน

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 20.45 น.

  13 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.39K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 17.56 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) ความรู้สึกกับความรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ในห้องของเด็กสาวนาอึน เต็มไปด้วยตุ๊กตาตัวเล็กตัวน้อย พนังห้องถูกทาด้วยสีชมพูสลับกับสีขาว เป็นแนวตั้ง และประดับไปด้วยโปรเตอร์นักร้อง ผ้าปูที่นอนสีขาวถูกร่างน้อยๆของนาอึนดึงไปห่มด้วยความหนาว 
     
      'หงับ~ '
       "อ๊ากกกกo~O แฮ่ก แฮ่ก ฝันนี่อีกแล้ว.."สาวรีบปาดเหงื่อที่ใบหน้าออก พลางนึกถึงเหตุการณ์ในห้องครูลี
       >< หน้าที่เปียกเหงื่อเล็กน้อยก็แดงขึ้นมา
       "ไอ้คนบ้าา ไม่ใช่สิ ไอ้แวมไพร์บ้าาาา งื้ออๆๆ"
     
 'คนในฝันกับนายจะเป็นคนเดียวกันมั้ยนะ'
 
     ขณะเดียวกันที่ คฤหาสน์ ณ ชายป่าแห่งหนึ่งไกลจากตัวเมือง บรรยายกาศภายนอกเป็นป่ารกชื้น มีต้นไม้น้อยใหญ่อายุราวร้อยกว่าปีขึ้นปกคลุมคฤหาสน์ทั้งหลัง รอบๆคฤหาสน์มีแต่แสงจากเทียนเท่านั้นที่ให้ความสว่าง
       บรรยายกาศภายในต่างกับภายนอกอย่างสิ้นเชิง เครื่องประดับภายในเป็นแบบโมเดิร์นทั้งหมด ต่างหน้าทุกบานเป็นกระจกใสที่ถูกปิดด้วยผ้าม่านสีดำในเวลากลางวันเท่านั้น
 
    ณ บนดาดฟ้าของคฤหาสน์ที่ประจำของแวมไพร์หนุ่ม
 
         "ฮัดชิ้ว! " อ่า ยัยนั้นต้องบ่นถึงผมอยู่แน่ๆ
     
                ชายมองไปที่ดาวกลมสีเหลืองปรากฏภาพของเหตุการณ์ในห้องครูลีบนพระจันทร์ดวงสวย 
         " ยัยเลือดหวาน..เธอมากวนฉันถึงดวงจันทร์เลยนะ"
       หงับ~ ภาพของอึยอนได้ฝั่งเขี้ยวบนคอขาวของนาอึนได้แล้นเข้ามาให้หัวของเขาอีกครั้ง
        " ทำไมฉันคิดถึงแต่ตอนนั้น.. " ผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ทำไมกัน.
        ย่อง~ ย่อง..
        " แม่..ผมรู้ไม่ต้องย่องเลย" แม่ชอบย่องมาจากทางด้านหลังแบบเนี้ยแหละ
        " อึนยอนอ่ะ! รู้ทันแม่ทุกที ฮึกT~T " ก็เล่นมาแบบนี้ทุกวัน-_-* 
        " เป็นอะไรรึป่าวจ๊ะ บอกแม่ได้นะ^~^ เรื่องผู้หญิง?" แม่นี้เดาเก่งจริงๆ
       " ก็ไม่เชิงหรอกครับ ผมแค่สงสัยนิดหน่อย..แวมไพร์อย่างเราถูกเลือดของมนุษย์ดึงดูดได้ด้วยหรอครับ•_•?"
       " ยังไง? แบบเลือดมนุษย์คนนั้นหอมหวานกว่าปกติ สำหรับลูกหรอจ๊ะ ใช่มั้ย? " คุณแม่ถามเสียงหวาน
       " เอ่ออใช่ครับ " คนเป็นแม่เอื่อมมือมียีหัวลูกรัก
       " แม่ว่ามันคือ พรมลิขิตจ๊ะ ^^ แวมไพร์อย่างเราไม่ได้ถูกใจเลือดของใครง่ายๆนะ ที่ลูกรู้สึกว่าเลือดนั้นยั่วยวนอาจเป็นเพราะ สัญชาติญาณในการเลือกคู่สืบพันธ์ของเผ่าพันธ์แวมไพร์ของเรายังไงหล่ะ ^///^ "
         ห้ะ ! เลือกคู่ -///- ยัยบ๋องเนี่ยนะ
      "เวลาอยู่ใกล้ๆแล้วรู้สึกยังไงจ๊ะ " คุณแม่ถาม
      "เอ่อก็ จะรู้สึกว่าหัวใจมีเลือดสูบฉีดอีกครั้งนึงครับ"
      "ว้ายยย >< ชัดเจนเลย ลูกกำลังมีความรัก "
      " ความรัก? " ความรักงั่นหรอ
      " แต่มนุษย์กับแวมไพร์ รักกันได้ด้วยหรอครับ ? "
      " ได้สิจ๊ะ แต่..ลูกต้องเลือก ถ้าเลือกให้เธอเป็นเหมือนพวกเรา กับ เฝ้าดูเธออยู่ห่างๆ แค่นั้นจ๊ะ เพราะเธอเป็นมนุษย์ ลูกเข้าใจแล้วนะ ^^ "
       " ครับ..." ผมได้เพียงแต่ตอบสั้นๆ
   
            วันนึงเธอก็จะตายและหายไปจากผม . . . 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา