รักของนางิ

8.0

เขียนโดย Ppffpp

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560 เวลา 17.27 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,546 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2560 05.10 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก









สวัสดีเราชื่อ นางิจัง เราย้ายมาจากโรงเรียนที่อยู่อีกเมืองนึง พ่อกับเเม่เราเเยกทางกันเราเลยมาอยู่กับพี่สาว พี่สาวเราชื่อ นาสะ นี้คือเรื่องราวเบื้องต้นของเรา เเต่วันนี้ดันเป็นวันเปิดเรียนวันเเรกด้วยสิ เราจะมีเพื่อนมั้ยนะ โรงเรียน
ครู: นักเรียนนั่งที่ค่ะ วันนี้ครูมีข่าวดีจะมาบอก มีเพื่อน 1 คนย้ายมาอยู่ห้องเรา
เพื่อนๆ: ใครอะ จะเป็น ผู้หญิงหรือผู้ชายนะ เเต่ถ้าหน้าตาดีอะชั้นจอง
ครู: เข้ามาสิจ๊ะ มาเเนะนำตัวให้เพื่อนๆของเธอได้รู้จัก ตึก ตึก ตึก (เสียงเดินของ นางิ)
นางิ: เอิ่ม สวัสดีค่ะ ชื่อ นางิ ของฝากตัวด้วยนะค่ะ
เพื่อนๆ: ว้าวๆๆๆ เธอสวยจัง ครู:เดี่ยวจะให้ หัวหน้าห้อง ( ไค ) พาดูรอโรงเรียนตอนพักกลางวัน ไค: เห้อๆ น่าเบื่อ
ครู:มะกี้เธอพูดอะไรนะไค
ไค:ป่าวครับ
ครู:หาที่นั่งตามสบายเลยนะ นางิ
เพื่อนผู้หญิง 2คน: มานั่งกับพวกเราสิ เราอยากรู้จักเธอเเต่เดี่ยวพวกเราพาไปดูรอบโรงเรียนก็ได้นะเจ้าหมอนั่นนะไม่ค่อยถูกกับผู้หญิง
นางิ:อืมๆๆ ขอคุณนะที่จะพาไปดูรอบโรงเรียน
ครู:เริ่มเรียนกันได้เเล้ว วันนี้ครูจะสอน"""""""" พักกลางวัน ตึ่ง ตึงตึง ตึ่ง
เพื่อนผู้หญิง 2 คน: ไปกันเถอะนางิ
นางิ: ว่าเเต่เธอ 2 คนชื่อะไรหรอ ชั้นชื่อ มิกะ ส่วนชั้นชื่อ สากิ พวกเราเป็นเพื่อนกันเเล้วนะ
นางิ: จ่ะ (ยิ้ม) ไค:พวกผู้หญิงนี้น่าเบื่อจัง เราคงไม่ต้องพายัยเด็กใหม่ไปดูรอบๆโรงเรียนเเล้วสินะโชคดีจริง
นางิ: ฮึ (มะกี้ใครพูดหนะ หันไปดู)
มิกะ สากิ: นางิไปเถอะ
นางิ:จ๊ะ มิกะ:ตรงนี้เป็นต้นไม้ที่ทุกคนจะมาขอพรเรื่องความรัก
สากิ:ชั้นเคยมาขอด้วยนะ
นางิ:เเล้วเธอขอว่าอะไรหรอ
สากิ: ขอให้ได้คบกับรุ้พี่ที่เเอบชอบ
มิกะ:ชั้นเป็นเพื่อนเธอทำไมชั้นไม่เห็นรุ้เลย
สากิ:ก็ชั้นไม่กล้าบอกเธอ
นางิ:เเล้วได้คบกับรุ่นพี่รึป่าว
สากิ:ตอนนี้ยัง เเต่ชั้นกำลังคุยกับรุ่นพี่คนนั้นอยู่
นางิ: ว้าวววว ชั้น(พูดไม่ออก)
มิกะ:นางิเธอเป็นอะไรรึป่าวทำไมเงียบไป
สากิ: นั่นสิทำไมเงียบไปหละ
นางิ: ชั้นไม่ได้เป็นอะไร (เราไม่เคยมีเเฟนเเต่ทำไมถึงต้อง ว้าววด้วย)
สากิ มิกะ: งั้นเดินไปเเถว นั่นดีกว่า
พอชมรอบโรงเรียนเสร็จ
เข้าเรียนภาคบ่าย~~~~~~
ครู:กลับบ้านกันดีๆหละอย่าไปทะเหลทะไหลที่ไหนเดี่ยวพ่อเเม่จะโทรมาว่าครู
ในห้องเรียน: ค้า/ครับ
สากิ มิกะ: นางิกลับบ้านกัน
นางิ: แปปนึงนะ พวกเธอไปรอชั้นข้างล่างเลยเดี่ยวชั้นทำเวรเสร็จเเล้วจะตามไปทีหลัง ย้อนไปตอนพักเที่ยง
ครู:อ่าว ไค ครูบอกให้เธอพา นางิไปดูรอบโรงเรียนไม่ใช่หรอทำไมถึงมาคนเดียวหละ
ไค:ก็เธอมีเพื่อนพาไปหนิคับ ผมจะพาไปทำไม
ครู:งั้นวันนี้ก็ช่วย นางิ ทำเวรเเทนละกัน
ไค:เเต่วันนี้ผมต้องกลับบ้านเร็วนะคับพ่อผมโทรตาม
ครู:ครูถามพ่อเธอเเล้ว พ่อเธอบอกว่าไม่มีนัดอะไรกับเธอ อย่าหาข้ออ้างเลย ครูรู้หมด
ไค:"-"***
ย้อนกลับมาปัจจุบัน
ไค: (ทำไมเราถึงไม่ปล่อยให้ยัยนี้ทำเวรคนเดียว ทุกวันเราก็หนี)
นางิ: นี้นายชั้นจะกวาดตรงนี้ถอยหน่อยได้มั้ย
ไค: -- ถ้าชั้นไม่ถอยเธอจะทำไม
นางิ:ชั้นจะบอกครูว่านายหาเรื่องชั้น ตึก ตึก ตึก (เสียงนางิ วิ่ง )
ไค: นี้เธอจะไปไหน ( ดึงนางิมานอนบนโต๊ะ)
(โปรดติดตามตอนต่อไป )
ถ้ามีตรงไหนผิดผลาดก็ขออภัยด้วยนะค่ะ พึ่งจะเคยเเต่งครั้งเเรก รายละเอียดก็รู้ไม่ค่อยเยอะ ติชมได้ตามสบายเลยค่ะๆ^_^

















 







 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา